Nhuộm tóc trắng ăn Tết, chàng trai bị bà mắng hút hơn triệu lượt xem vì quá đáng yêu

Mặc dù đoạn hội thoại giữa bà và cháu trai chỉ kéo dài hơn 40 giây, nhưng sự dễ thương, vui nhộn trong từng lời đáp của bà cụ đã khiến dân mạng phát sốt vì quá đáng yêu

Mặc dù đoạn hội thoại giữa bà và cháu trai chỉ kéo dài hơn 40 giây, nhưng sự dễ thương, vui nhộn trong từng lời đáp của bà cụ đã khiến dân mạng phát sốt vì quá đáng yêu.

Bà chê cháu nhuộm tóc xấu - hút hơn triệu lượt xem

Người quay và đăng tải đoạn clip ngày lên mạng xã hội là Thái Minh Tuấn, sinh năm 1994, hiện đang sống tại Hà Nội.

Là sinh viên tại trường Cao đẳng Truyền hình Hà Nội, ngoài ra để kiếm thêm thu nhập phục vụ cho việc học và chi phí sinh hoạt hằng ngày, Minh Tuấn còn kinh doanh qua mạng được một thời gian khá dài.

Mới đây, đoạn clip ngắn được Thái Minh Tuấn - anh chàng điển trai nổi tiếng Cao đẳng Truyền hình đăng tải đã bất ngờ thu hút sự quan tâm "khủng" từ phía cộng đồng mạng.

Đến thời điểm này, cuộc hội thoại vô cùng đáng yêu giữa cậu bạn và bà nội thu hút 1,2 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ.

Chỉ với 40 giây, cặp đôi bà cháu siêu đáng yêu này đã khiến dân mạng phải bật cười nghiêng ngả

Minh Tuấn kể rằng: "Thực ra chuyện cũng đơn giản lắm. Hôm đó mìnhđi nhuộm tóc về, vừa gặp bà thì ngay lập tức bị bà mắng té tát.

Sau một hồi chịu trận mình nghĩ là hay quay clip lại xem phản ứng của bà thế nào, không ngờ bà vẫn cứ tiếp tục mắng, thành ra mới có sự ra đời của đoạn clip ngắn này. Mình quyết định đăng luôn lên trang cá nhân để mọi người cùng "chịu trận" với mình".

Những câu trả lời thật thà, vừa thẳng thắn vừa đáng yêu và có phần "lạnh lùng" của bà nội Minh Tuấn chính là sức hút khiến dân mạng "tung hô" đoạn clip ngắn này.

Khi nghe cháu trai hỏi: "Bà thấy tóc cháu nhuộm đẹp không?", bà nội Tuấn không chần chừ đáp lại ngay rằng: "Mày đúng là dở hơi, thanh niên mà đi nhuộm tóctrắng".

Tuấn liền hỏi lại: "Sao thế ạ", thì câu trả lời dứt khoát của bà khiến bất kì ai đang xem cũng phải bật cười: "Xấu trai chứ còn sao nữa!"

Bà lí giải rằng: "Mày có thấy ai tuổi như mày mà đi nhuộm tóc trắng không? Nhuộm đen, đỏ cũng được. Đỏ khác trắng khác, người ta trăm tuổi mới tóc trắng, đây mới ba tuổi ranh mà đi nhuộm tóc bạc..."

Đoạn hội thoại 40 giây giữa bà và cháu hút hơn triệu lượt xem vì quá đáng yêu - Ảnh 2.

Là sinh viên trường nghệ thuật nên gu thời trang có phần đặc biệt của Minh Tuấn khiến bà nội nhiều lần phải lên tiếng.

Minh Tuấn tâm sự: "Do đang là sinh viên trường nghệ thuật, với lại có sở thích thay đổi màu tóc cho hợp thời trang và xu hướng nên mình rất hay nhuộm tóc.

Mỗi lần như vậy, bà nội mình vẫn thường hay mắng yêu về cách ăn mặc cũng như vẻ bề ngoài của mình...

Lần mới đây, sau khi nhuộm tóc mình quyết định làm clip này thử xem phản ứng của nội thế nào? Không ngờ những phản ứng và cách nói chuyện đáng yêu của nội lại được dân mạng quan tâm tới vậy".

Đằng sau những tiếng cười là sự gợi nhớ về tình thân gia đình

Được biết, bà nội Tuấn năm nay đã ngoài 80 tuổi. Thường ngày bà rất vui tính, yêu thương con cháu hết mức, nhưng mỗi khi có điều gì cần góp ý, căn dạy, bà vẫn giữ được sự nghiêm khắc, dứt khoát của mình.

Không chỉ thích thú bởi sự góp ý chân thành, đáng yêu của bà, dân mạng còn tỏ ra kính nể trước sự quan tâm, lo lắng của bà nội Minh Tuấn dành cho con cháu.

Hơn nữa, chỉ thông qua một vài lời đối đáp nhanh nhạy của bà, có thể khẳng định cụ bà tuy tuổi đã cao nhưng vẫn còn rất minh mẫn, nhanh nhẹn.

Đoạn hội thoại 40 giây giữa bà và cháu hút hơn triệu lượt xem vì quá đáng yêu - Ảnh 3.

Minh Tuấn cho biết bản thân cảm thấy rất vui và bất ngờ khi đoạn clip chỉ kéo dài vẻn vẹn 40 giây lại tạo ra sức hút lớn đến vậy.

"Bà nội mình cũng biết mình có quay clip và đăng lên mạng, được nhiều người thích thú, khen ngợi và bà chỉ cười thôi.

Thường ngày, mỗi khi mình mặc áo quần hơi luộm thuộm, kiểu cách đặc biệt, hay mặc quần rách gối thì đều bị bà cười với cả mắng yêu nữa. Mỗi lần bà góp ý mình thấy rất vui và cảm thấy yêu bà hơn rất nhiều, vì bà luôn quan tâm, nhắc nhở con cháu từ bữa ăn, giấc ngủ đến bộ áo quần đang mặc.

Khi xem clip, nhiều bạn chia sẻ rằng mình thật may mắn khi được sống gần bà, được bà yêu thương, quan tâm như thế, và các bạn bảo xem xong thấy nhớ ông bà ở quê quá.

Đây là điều khiến mình vui nhất, vì đã chia sẻ được sự thiêng liêng của tình thân gia đình đến với mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ, thường cuốn theo nhịp sống vội vã bên ngoài mà đôi lúc vô tâm với người thân" – Minh Tuấn cho hay.

Được biết, trước đây, Thái Minh Tuấn cũng từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi tham gia vào trào lưu được các bạn trẻ lăng xê rất tích cực là clip "vịt hóa thiên nga".

Nổi lên ở Hàn Quốc, khi về đến Việt Nam thì trào lưu này lại được biến đổi nhờ sự "sáng tạo" của các bạn trẻ. Giờ vẻ đẹp không chỉ do góc độ bạn chọn nữa mà bạn đẹp là nhờ các loại nước "thần thánh" như: nước rửa tay, rửa chén, lau sàn…hay thậm chí là nước tẩy bồn cầu.

Việc quay một clip "vịt hóa thiên nga" quá đơn giản, chỉ cần trang điểm sao cho khuôn mặt của mình xấu nhất có thể cộng với những biểu cảm "khó đỡ" và dùng đến những loại nước trên; chỉ sau 1 giây "biến hình" bạn sẽ trở thành những hot girl, hot boy khiến người xem phải kinh ngạc.


Theo Trí Thức Trẻ

đáng yêu

nhuộm tóc

bà cháu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.