Nỗi lòng cô gái bị chủ quán điện thoại miệt thị chỉ vì năm 2018 mà vẫn dùng iPhone 6

Đến thời điểm hiện tại, chiếc iPhone 6 vẫn là một smartphone có giá trị tương đối lớn. Thế nhưng, một vài người lại nhìn vào đó mà đánh giá người khác khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Đến thời điểm hiện tại, chiếc iPhone 6 vẫn là một smartphone có giá trị tương đối lớn. Thế nhưng, một vài người lại nhìn vào đó mà đánh giá người khác khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Cách đây hơn 3 năm, iphone 6 ra mắt với giá thành khoảng từ 15 đến 18 triệu đồng. Nhiều bạn trẻ sẵn sàng chi cả số tiền lớn mà mình đã tích cóp, để sở hữu một sản phẩm được đánh giá là hot trên thị trường bấy giờ.

Sau một thời gian sử dụng, với những người biết giữ gìn thì chiếc điện thoại ấy không nhất thiết phải thay thế để chạy theo những trào lưu mới.

Câu chuyện sẽ dừng lại ở đó, nếu như không có một số người đánh giá người khác qua chiếc điện thoại mà họ đang sử dụng như câu chuyện của một bạn trẻ đã đăng lên mạng xã hội dưới đây.

Nỗi lòng cô gái bị chủ quán điện thoại miệt thị chỉ vì năm 2018 mà vẫn dùng iPhone 6 - Ảnh 1.

''Hôm nay mình đi thay cái miếng dán cường lực của điện thoại iphone 6, có thể với nhiều người thì iphone 6 nó cũ quá rồi vì bây giờ mình thấy người ta toàn dùng iphone7 với 8.

Nhưng mà các bạn biết không, điện thoại của mình bây giờ bị coi là cũ thì cũng là mua bằng tiền của mình, công sức của mình chứ không phải đi xin của ai.

Lúc vào quán để thay kính cường lực mình nói "cho em thay cái miếng dán cường lực mới". Chủ quán cầm chiếc điện thoại của mình cười bảo "bây giờ vẫn có người dùng điện thoại này à, nhìn nhà quê lắm khác gì dùng đen trắng đâu em".

Mình liền xin lại cái điện thoại không thay nữa, thì chủ quán nói với mình "đúng là đồ nhà quê". Mình bức xúc quá các bạn ạ, cảm giác bị xúc phạm ghê luôn''.

Nỗi lòng cô gái bị chủ quán điện thoại miệt thị chỉ vì năm 2018 mà vẫn dùng iPhone 6 - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Sau khi đăng lên mạng xã hội, câu chuyện này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng nhất là các bạn trẻ và ngay lập tức nhận rất nhiều comment ủng hộ cô gái, đa phần mọi người đều chỉ trích anh chủ quán và cho rằng việc đánh giá một con người qua chiếc điện thoại như vậy là quá chủ quan.

Thành viên Hoàng Anh Huấn chia sẻ: ''Tại sao ông chủ quán lại nói như vậy được nhỉ?

Kể cả là điện thoại đen trắng thì cũng là tiền mồ hôi công sức của họ mua cơ mà, hãy trân trọng những vị khách của mình đừng để họ đi rồi chẳng bao giờ quay trở lại''.

Thành viên Lưu Hoàng Anh chia sẻ: ''Chắc ông chủ quán muốn bán điện thoại nên mới cố tình kích tướng chị này, làm ăn mà chẳng có tâm lẫn có tầm như thế này sớm muộn cũng đóng cửa thôi.

Đã nghe qua câu, đừng thấy vua ăn mặc giản dị mà coi thường chưa? Không phải ai dùng điện thoại cũ cũng quê đâu anh ạ''.

"Chiêu trò để em tức lên mua điện thoại mới đó, không có vấn đề gì cả, chỉ là để nghe gọi thôi mà, giá trị cái điện thoại chưa bao giờ liên quan tới việc mình là người như thế nào" - thành viên Quang Huy bình luận.

Theo Helino


iphone 6

smartphone


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.