Nụ hôn từ biệt của cụ già và chú chó nhỏ: Câu chuyện không ai cầm được nước mắt giữa phố Sài Gòn

Nhìn chú chó nhỏ mặt buồn rười rượi nép trong người bà cụ chẳng ai có thể kìm lòng nổi.

Nhìn chú chó nhỏ mặt buồn rười rượi nép trong người bà cụ chẳng ai có thể kìm lòng nổi.

"Chó là bạn, không phải thức ăn", đó là câu được chia sẻ trên mạng xã hội rất nhiều thời gian qua. Chó như một người bạn thực thụ, chúng trung thành và không bỏ chủ trong bất cứ trường hợp nào.

Mới đây, một câu chuyện cảm động về chú chó và bà cụ gây xôn xao mạng xã hội. Bà đã hôn từ biệt chú chó nhỏ trước khi bán đi - một nụ hôn chứa bao nhiêu lưu luyến và tình cảm.

"- Con chuẩn bị về với cô ngoan nhé, con hun bà 1 cái đi, về với cô ngoan ngoan".

Đó là những lời bà nói cùng bé cún khi chuẩn bị cho bé vào bao về nhà mới. Vừa cho bé vào bao bà vừa khóc, tủi thân vì phải bán nó đi.

"- Bà bán bé bao nhiêu?"

"- Con cho bà nhiêu cũng được, bà không có tiền chữa bệnh nên mang nó đi bán, mẹ nó sinh hai con, một đứa vừa chết rồi. Mẹ của nó bà cho người ta nuôi. Vì bà nghèo quá lại bệnh nên mang mẹ nó đi cho người khác nuôi rồi".

Thương bà, thương mẹ con bé cún!"


Nụ hôn từ biệt của cụ già và chú chó nhỏ: Câu chuyện không ai cầm được nước mắt giữa phố Sài Gòn-1Nụ hôn từ biệt của cụ già và chú chó nhỏ: Câu chuyện không ai cầm được nước mắt giữa phố Sài Gòn-2Nụ hôn từ biệt của cụ già và chú chó nhỏ: Câu chuyện không ai cầm được nước mắt giữa phố Sài Gòn-3Nụ hôn từ biệt của cụ già và chú chó nhỏ: Câu chuyện không ai cầm được nước mắt giữa phố Sài Gòn-4Nụ hôn từ biệt của cụ già và chú chó nhỏ: Câu chuyện không ai cầm được nước mắt giữa phố Sài Gòn-5Nụ hôn từ biệt của cụ già và chú chó nhỏ: Câu chuyện không ai cầm được nước mắt giữa phố Sài Gòn-6
 

Chú cún nhỏ nằm bên cạnh mà.

Nụ hôn từ biệt của cụ già và chú chó nhỏ khiến người ta không cầm được nước mắt.

Đây là câu chuyện được facebook P.P ghi lại trên một con đường tại quận 8 TP. Hồ Chí Minh. Bà cụ già yếu lại thiếu tiền chữa bệnh nên mang chú chó nhỏ đi bán. Chú chó bé, nấp mãi trong lòng bà, mặt nó hớn hở vui vẻ đâu biết sắp phải xa người bà thân thiết bấy lâu.

Hình ảnh bà cụ hôn chú chó nhỏ trước lúc chia xa khiến ai cũng rưng rưng nước mắt. Chú chó khi bị treo trên xe vẫn ngoái cổ ra ngoài.
Nụ hôn từ biệt của cụ già và chú chó nhỏ: Câu chuyện không ai cầm được nước mắt giữa phố Sài Gòn-7

Chú chó rời xa vòng tay bà, về với chủ mới.

Hình ảnh bà cụ già nghèo khổ ôm chú chó con đi bán để có tiền chữa bệnh đã được chia sẻ trên nhiều fanpage. Ai cũng bình luận về những điều tốt đẹp, mong chú chó có chủ mới tốt, mong bà mau khỏe mạnh, sống thật lâu.

"Mình là đàn ông mà rơm rớm nước mắt, thương quá là thường. Bà có con chó bầu bạn mà giờ cũng bán đi luôn rồi, tội nghiệp quá", một dân mạng bình luận.

Theo Thế giới trẻ


chú chó

thú cưng

câu chuyện cảm động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.