Nữ Ninja cùng tấm biển “đang tập chạy, tay lái yếu” sau lưng khiến bao người nể phục

Hình ảnh nữ Ninja chạy xe gắn máy trên đường phố Sài Gòn, phía sau đeo một tấm biển thông báo cực kỳ có tâm khiến cộng đồng mạng suýt xoa khen ngợi.

Hình ảnh nữ Ninja chạy xe gắn máy trên đường phố Sài Gòn, phía sau đeo một tấm biển thông báo cực kỳ có tâm khiến cộng đồng mạng suýt xoa khen ngợi.

Nhắc đến “Ninja”, chúng ta thường nghĩ đến những phụ nữ mặc áo, váy chống nắng và đeo khẩu trang kín mít bất kể trời nắng hay mưa. Họ chạy chiếc xe máy cốp to, treo đựng đủ các loại đồ như túi xách đi làm, thức ăn,…thậm chí là cặp sách của con khi tan trường.

Ngày ngày, họ chở từng ấy gánh nặng, lo toan đi qua mọi nẻo đường trên phố. Và điều dễ xảy ra, họ thiếu tập trung khi tham gia giao thông.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một người phụ nữ ở Sài Gòn mặc áo chống nắng chạy xe gắn máy giống như "Ninja". Tuy nhiên, nữ Ninja này lại rất có tâm khi phía sau lưng đeo một tấm bảng ghi: “Chú ý chú ý,  đang tập chạy, tay lái yếu”.

nu ninja cung tam bien “dang tap chay, tay lai yeu” sau lung khien bao nguoi ne phuc - 1

Hình ảnh nữ Ninja mặc áo chống nắng, phía sau lưng có ghi tấm bảng giấy thông báo "chú ý chú ý,...tay lái yếu" thu thút sự quan tâm của nhiều người

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã thu hút được sự chú ý của nhiều người. Mọi người đều chung quan điểm đây chính là nữ "Ninja" có tâm, trách nhiệm nhất từ trước đến nay.

Thành viên Chung Hưng nói: “Nhìn bức hình này, tôi thấy cuộc đời thật đẹp và ý nghĩa. Chỉ cần hành động nhỏ như vậy, những người tham gia giao thông sẽ bớt đi nguy cơ bị tai nạn.Tôi rất mong giới nữ và những thanh niên trẻ khi lưu thông trên đường có trách nhiệm, nghĩ đến người khác. Chúc bạn gái sớm đi xe thành thạo và vững tay lái”.

Nickname Ngoc Hoa hài hước: “Tôi sẽ về nhờ chồng làm một tấm biển thông báo giống chị ấy! Nhiều lần tham gia giao thông, tôi hay bị người đi sau nhắc nhở nhẹ về việc quên không gạt chỗ để chân phía sau lên. Thật ngại quá!”

nu ninja cung tam bien “dang tap chay, tay lai yeu” sau lung khien bao nguoi ne phuc - 2

Nhiều người nể phục cách thông báo của người phụ nữ khi tham gia giao thông (Ảnh cắt màn hình)

Trong khi đó, bạn Minh Hưng cho rằng ở Việt Nam nên áp dụng rộng rãi mô hình biển báo dành cho người tham gia giao thông, nhất là các "Ninja" nữ. Theo đó, khi lái xe, chị em sẽ đeo tấm bảng đó lên người hoặc gắn đằng sau xe để cảnh báo cho người xung quanh. Từ đó sẽ hạn chế những va chạm không cần thiết.

Cùng điểm lại những hình ảnh nữ Ninja chạy xe máy trên đường khiến cư dân mạng xôn xao dạo gần đây:

nu ninja cung tam bien “dang tap chay, tay lai yeu” sau lung khien bao nguoi ne phuc - 3

Quên gạt chỗ để chân sau xe dễ xảy ra va chạm trong lúc tham gia giao thông nếu có nhiều người. Thực tế, nhiều người đã phải lĩnh hậu quả từ việc thiếu trách nhiệm đó

nu ninja cung tam bien “dang tap chay, tay lai yeu” sau lung khien bao nguoi ne phuc - 4

Vụ tai nạn xảy ra giữ một Ninja và người tham gia giao thông

nu ninja cung tam bien “dang tap chay, tay lai yeu” sau lung khien bao nguoi ne phuc - 5

Ninja sẵn sàng phóng nhanh, đánh võng khi đi trên đường

nu ninja cung tam bien “dang tap chay, tay lai yeu” sau lung khien bao nguoi ne phuc - 6

Và đây là Ninja thản nhiên dừng giữa đường nghe điện thoại, mặc kệ những phương tiện khác

Theo Khám phá

ninja đường phố


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.