Nữ phượt thủ đến quán cafe võng của bà cụ 70 tuổi xin lỗi: "Vì em nóng tính quá, đăng bài mà không nghĩ đến hậu quả như vậy"

Trước sức ép từ cộng đồng mạng khi đăng bài tố quán bán đắt là không đúng sự thật, nữ phượt thủ cùng đại diện đoàn phượt 28 người đã tìm đến tận quán cafe để gửi lời xin lỗi đến dì Hai.

Trước sức ép từ cộng đồng mạng khi đăng bài tố quán bán đắt là không đúng sự thật, nữ phượt thủ cùng đại diện đoàn phượt 28 người đã tìm đến tận quán cafe để gửi lời xin lỗi đến dì Hai.

Sau khi nữ phượt thủ đăng đàn tố bà chủ quán cà phê võng ở Cà Mau bán đắt vì thu 400.000 đồng tiền nước, võng nằm của một nhóm phượt 28 thành viên, một admin của nhóm phượt đã livestream thuật lại sự việc , đồng thời gửi lời xin lỗi đến dì Hai, tuy nhiên trên mạng xã hội vẫn liên tiếp xuất hiện những bài đăng và bình luận gay gắt về sự việc.

Trước những ồn ào trên, cuộc sống của gia đình dì Hai  - bà chủ quán cà phê cũng bị đảo lộn nhiều, lo sợ trước những lời đe dọa, dì Hai đã phải tháo biển hiệu, ban đêm không dám ngủ vì sợ bị đốt quán không kịp chạy thoát.

Nữ phượt thủ đến quán cafe võng của bà cụ 70 tuổi xin lỗi: Vì em nóng tính quá, đăng bài mà không nghĩ đến hậu quả như vậy-1

Quán cà phê võng nơi bị tố bán đắt.

Áy náy trước hành động và việc làm của mình, ngày 19/4, một thành viên trong nhóm phượt cũng đã tìm đến quán cà phê với tư cách cá nhân để gửi lời xin lỗi dì Hai và gia đình. 

Tuy nhiên, nhiều cộng đồng mạng vẫn lên tiếng đề nghị nữ phượt thủ cùng những người còn lại phải xuống xin lỗi và treo lại biển hiệu cho bà chủ quán cà phê võng sau khi đăng bài tố không đúng sự thật trước đó.

Nữ phượt thủ đến quán cafe võng của bà cụ 70 tuổi xin lỗi: Vì em nóng tính quá, đăng bài mà không nghĩ đến hậu quả như vậy-2

Bài đăng của nữ phượt thủ tên Thắm là ngòi nổ cho những ồn ào xoay quanh câu chuyện này.

Nữ phượt thủ xin lỗi dì Hai vì đăng bài không lường trước hậu quả

Trước sức ép quá lớn từ cộng đồng mạng cùng những lời chỉ trích gay gắt. Sáng ngày 20/4, 2 thanh niên đại diện nhóm phượt thủ cùng cô gái tên Thắm - người đăng bài tố cũng đã có mặt tại quán cafe của dì Hai để gửi lời xin lỗi.

Nữ phượt thủ đến quán cafe võng của bà cụ 70 tuổi xin lỗi: Vì em nóng tính quá, đăng bài mà không nghĩ đến hậu quả như vậy-3

Nữ phượt thủ cùng đại diện nhóm phượt để đến tận quán để xin lỗi dì Hai sau khi đăng đàn tố bà chủ quán bán đắt.

Nữ phượt thủ tên Thắm cũng cho biết mục đích của bản thân khi quay lại Ca Mau là muốn gửi lời xin lỗi của mình tới dì Hai. Trước thái độ thiện chí của các thành viên nhóm phượt thủ, dì Hai cũng vui vẻ tha thứ.

Kể lại qúa trình lúc tính tiền, nữ phượt thủ cho biết, "Ban đầu em có nghe cô tính tiền mỗi chiếc võng 25 ngàn, nhưng anh leader đã xin giảm xuống 2 chục ngàn. 16 cái là 400, thêm 175 ngàn nên tổng cộng là 575 ngàn. Còn lúc sau em không có nghe nên em không biết là có bớt xuống 20 ngàn". 

Một nam phượt thủ đại diện nhóm thì xác nhận sự việc. "Con xác định lại là lúc tính tiền dì Hai chỉ tính cái võng 2 chục ngàn thôi".

Sau đó, một thanh niên chứng kiến cuộc gặp gỡ lên tiếng, "Như vậy, do việc xử lí thông tin của anh leader đối với chị Thắm là sai sự thật nên chị Thắm đăng thông tin ban đầu không chính xác, gây bức xúc cho cộng đồng mạng". 

Nữ phượt thủ đến quán cafe võng của bà cụ 70 tuổi xin lỗi: Vì em nóng tính quá, đăng bài mà không nghĩ đến hậu quả như vậy-4

Dì Hai vui vẻ chấp nhận lời xin lỗi của nhóm phượt cùng cô gái tên Thắm.

Nghe vậy, nữ phượt thủ cũng lên tiếng xin lỗi dì Hai, "Chính vì vậy em mới xuống đây xin lỗi cô Hai vì em nóng tính quá, đăng bài mà không có nghĩ đến hậu quả như vậy. Con cũng mong cô Hai đừng có giận con nghe".

Nhận được lời xin lỗi của chị Thắm, dì Hai cũng cvui vẻ đồng ý và cho biết bản thân không giận gì hết, "Dì Hai không có tính toán gì với cháu hết, cháu còn nhỏ cháu lỡ đăng như vậy, cháu biết sai để sửa là được rồi. Dì Hai không tính gì hết cũng không cần cháu xuống tận đây xin lỗi".

Nữ phượt thủ cho rằng mình không có ý nói toàn bộ người Cà Mau

Bên cạnh đó, chị Thắm - nữ phượt thủ cũng giãi bày thêm, "Có người đăng bài nói em vu oan cho người Cà Mau, nếu nói gộp vào như vậy thì cũng tội nghiệp cho em vì em không có nói như vậy. 

Nói như vậy có nhiều người chỉ trích em quá! Vì thực sự bài đăng rõ ràng em có ghi cụ thể là chỉ quán cô Hai thôi chứ hoàn toàn em không có nói gì Cà Mau hết". 

Nữ phượt thủ đến quán cafe võng của bà cụ 70 tuổi xin lỗi: Vì em nóng tính quá, đăng bài mà không nghĩ đến hậu quả như vậy-5

Cả nhóm vui vẻ chụp ảnh cùng bà chủ quán cà phê võng sau khi giải quyết mọi chuyện ồn ào vừa qua.

Tuy nhiên, một thanh niên đứng ngoài lên tiếng phản bác lại, "Bài vu oan cho người Cà Mau em phải suy nghĩ lại vì sao người đó đăng như thế. Cô Hai có phải là người Cà Mau không? Em nói ở Cà Mau như vậy rồi ai dám ghé nữa".

Thấy một số người xung quanh lên tiếng trách móc, nữ phượt thủ cũng cho rằng bản thân xuống đây chỉ muốn giải quyết cho xong sự việc thôi chứ không mong muốn gì hơn.

Sau khi đoạn clip ghi lại cuộc gặp gỡ giữa đại diện nhóm phượt cùng cô gái tên Thắm với dì Hai được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người đã hoan nghênh tinh thần biết sai và xin lỗi của nhóm phượt cũng như thiện chí của cô gái. Có lẽ đây là kết thúc ổn thỏa nhất cho những tranh cãi vừa qua.

Theo helino


phượt thủ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.