Nữ sinh Thái Nguyên mang loa đi tỏ tình và cái kết không ai ngờ

Dù kết quả thế nào đi chăng nữa thì nhiều người vẫn cho rằng cô này thật dũng cảm.

Dù kết quả thế nào đi chăng nữa thì nhiều người vẫn cho rằng cô này thật dũng cảm.

Theo người chia sẻ câu chuyện thì vào tối ngày hôm qua (6/3), một nữ sinh trước sự cổ vũ nhiệt tình của nhóm bạn đã rất mạnh mẽ, dũng cảm mang loa tới giữa sân trường học rồi tỏ tình với người bạn nam mà cô yêu thầm. 

Hành động của cô gái đã thu hút một lượng quan tâm rất lớn, nhiều sinh viên đã tụ tập quanh sân trường và trên các hành lang để theo dõi màn tỏ tình có một không hai này. 

Nữ sinh Thái Nguyên mang loa đi tỏ tình và cái kết không ai ngờ - Ảnh 1.

Sự việc hút rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ.

Đứng trước mặt chàng trai mình thích, cô gái ngại ngùng rồi cũng nói dõng dạc qua loa rằng: "Em thích anh". Người chứng kiến thì hò reo đầy phấn khích còn anh chàng nhân vật chính thì quá bất ngờ, bối rối mà không thể đưa ra câu trả lời như bao người mong đợi. 

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, câu chuyện và hình ảnh cô nữ sinh mang loa đi tỏ tình đã hút nhiều sự theo dõi, bình luận của dân mạng. Nhiều người thì cho rằng hành động của cô gái giữa đám đông như vậy là sai lầm vì nhiều anh chàng không thích con gái chủ động "cầm cưa". Chính vì thế mà cô gái mới không có được câu trả lời mà mình chờ đợi.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có ý kiến lại bênh vực khen ngợi cô gái vì cho rằng cô thực sự mạnh mẽ, dũng cảm khi chủ động tự tìm kiếm tình yêu thay vì ngồi chờ đợi anh ta tự tìm đến với mình.

"Có thể cách làm của cô gái ấy chưa phải tốt nhất, nhưng hành động của cô rất mạnh mẽ quyết đoán. Kết quả ra sao không quan trọng, quan trọng là cô đã nói được tâm sự lòng mình".

Nữ sinh Thái Nguyên mang loa đi tỏ tình và cái kết không ai ngờ - Ảnh 2.

Cô gái mang loa đi tỏ tình chàng trai mình luôn yêu thầm.

Nữ sinh Thái Nguyên mang loa đi tỏ tình và cái kết không ai ngờ - Ảnh 3.

Tuy nhiên cô lại không nhận được câu trả lời mình luôn chờ đợi.

Được biết sự việc diễn ra tại một trường học ở Thái Nguyên.

Theo Trí Thức Trẻ


tỏ tình

nữ sinh tỏ tình

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.