Order quần jean ống loe bắt "trend" trên mạng, cô gái diện vào rồi đứng lên cả ghế mới vừa

Theo bạn khi order một chiếc quần dài hơn cả mét như thế này thì lỗi thuộc về shop online hay thuộc về người mua đã không biết "lượng sức mình"?

Theo bạn khi order một chiếc quần dài hơn cả mét như thế này thì lỗi thuộc về shop online hay thuộc về người mua đã không biết "lượng sức mình"?

Mới đây, một cô bạn đã tiếp tục ghi tên mình về series những thảm họa khi mua hàng online. Chả là cô nàng order một chiếc quần jean ống loe bắt trend cực kỳ sành điệu, nhưng xui xẻo thay "khoảng cách xa nhất trên thế giới này chính là ảnh trên mạng và hàng mua về".

Trong ảnh mẫu, cô gái diện quần jean vừa vặn, cá tính, làm nổi bật được đôi chân dài bao nhiêu thì khi mua về, "chủ thớt" diện vào rộng thùng thình bấy nhiêu. Cạp quần đáng lẽ phải cao để tôn đôi chân dài thì trên thực tế, nó lại thấp dưới rốn.

Phần đùi cũng không ôm sát như ảnh minh họa và thảm họa nhất chính là chiều dài của chiếc quần jean. Cô gái mặc quần xong phải đứng lên cả ghế mới vừa. So sánh hai bức ảnh, người xem thở dài thườn thượt: Tốn tiền vô ích rồi cô gái ơi!

Order quần jean ống loe bắt trend trên mạng, cô gái diện vào rồi đứng lên cả ghế mới vừa - Ảnh 1.

Bức ảnh cô gái đau khổ khi mua phải chiếc quần jean quá dài hút hơn 10k like trên MXH.

Sau khi đăng bức ảnh so sánh vào một hội nhóm trên MXH, chủ nhân của chiếc quần dài nhất lịch sử mua hàng online này đã nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ dân mạng.

Trong khi có nhiều người đồng cảm với cô gái, chỉ trích shop online bán hàng không có tâm. Và đây sẽ là một bài học nhớ đời cho mọi cô gái trước khi quyết định mua hàng online.

Tuy nhiên cũng có không ít bình luận không đứng về phía "khổ chủ", bảo rằng rõ ràng người mẫu trong ảnh rất cao nên cô ấy mới có thể mặc vừa chiếc quần jean ấy. Khi mua những món hàng khó như thế này thì ít nhất cũng nên đến shop thử hoặc tốt nhất là chỉ nên order những kiểu quần áo an toàn - hợp với dáng người mình thôi.

"Đơn giản là chị mẫu dáng chuẩn, còn chị mua thì không chuẩn nên vậy thôi. Nhìn quần thì nó giống nhau mà", Vịt Xin bình luận.

"Do mẫu dáng đẹp nên mặc đẹp. Trước khi mua đồ bạn nên cân nhắc về dáng của mình rồi hẵng mua. Lúc trước mình cũng bị vậy, không phải tại đồ xấu mà tại tướng người của mình không hợp", Nguyễn Huỳnh Như góp ý kiến.

Order quần jean ống loe bắt trend trên mạng, cô gái diện vào rồi đứng lên cả ghế mới vừa - Ảnh 2.

Một cô gái khác cũng từng phải cố gắng để mặc vừa chiếc váy quá dài (Thu Hằng).

Order quần jean ống loe bắt trend trên mạng, cô gái diện vào rồi đứng lên cả ghế mới vừa - Ảnh 3.

Một bạn nữ khác cũng rơi vào tình huống tương tự khi cổ áo rơi xuống tận dưới ngực.

"Do người mua thôi không phải do hàng, nhìn dáng model với dáng người mua xem, chắc chênh nhau 1 mét", Đinh Lài nói.


Theo Helino

mua hàng online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.