Phẫn nộ: Đôi nam nữ hôn nhau nồng nhiệt ngay trong chùa

Mới đây trên mạng xuất hiện clip đôi nam nữ ân ái trong chùa, theo đó nhân vật chính trong clip đang học cấp 3.

Mới đây trên mạng xuất hiện clip đôi nam nữ ân ái trong chùa, theo đó nhân vật chính trong clip đang học cấp 3.


Clip đôi nam nữ hôn nhau nồng nhiệt trong chùa (Nguồn Beat).

Tối 14/5, chủ Facebook có nickname N.T có đăng tải clip về vụ việc kèm theo nội dung: "Phật sẽ chứng giám cho cái thứ tình yêu bệnh hoạn, vô văn hoá của 2 đứa mày... Đúng là nặng nghiệp... Ai biết FB của 2 đứa này ko ?????".

Đoạn clip được đăng tải đã được hơn 10.000 người like, gần 10.000 lượt chia sẻ và hàng nghìn lượt bình luận.

Theo đó trong clip là hai học sinh của một trường cấp 3 đã lên gác chuông tại ngôi chùa, sau đó nam sinh cởi áo của bạn gái rồi cặp đôi hồn nhiên ôm, sờ soạng, hôn hít. Điều đáng nói là thời điểm đó có khá đông người tham quan ngôi chùa này.

Doi nam nu hon nhau nong nhiet ngay trong chua

Hành động phản cảm này khiến dân mạng bức xúc.

Thấy tiếng động lạ, một học sinh tò mò gác chuồng và quay lại cảnh tượng gây sốc này rồi đăng lên Facebook. Cuối clip, học sinh bị phát hiện nên bỏ chạy xuống cầu thang rất nhanh.

Trao đổi với phóng viên, một nữ sinh cho biết nhân vật nữ là nữ sinh lớp 12 của trường cấp 3 trên địa bàn huyện Hưng Hà. Hiện vụ việc vẫn chưa được thầy cô trong trường phát hiện ra.

Sau khi sự việc xảy ra, có nguồn tin cho rằng sự việc này xảy ra ở một chùa Tháp ở Nam Định, chiều ngày 15/5, trao đổi với phòng viên, trụ trì chùa Tháp (TP Nam Định) cho biết: "Tôi không biết vụ việc ấy, nếu có vụ việc như vậy thì  làm sao tôi biết được, họ có làm những việc đó cũng không để mình biết. Nhưng anh nào quay trộm clip rồi đưa lên cũng hơi vô duyên, những người ấy cũng xấu tính. Trong trường hợp này họ nên nhắc nhở họ không làm việc đó".

Sư thầy cũng nhận định sự việc có thể họ nghịch ngợm, thù ghét nhau nên cắt ghép ảnh đăng lên mạng chứ bản thân không tin đây là sự thật. Theo vị trụ trì, chùa là nơi tôn nghiêm, nhiều người nên không thể có chuyện như thế, có thì cùng lắm họ chỉ nắm tay rồi khoác vai nhau là cùng.

"Hơn nữa nếu thật sự có thì không hay, có thiếu gì chỗ đâu. Bản thân tôi không dùng mạng nên chưa xem clip nên không biết có phải xảy ra ở chùa Tháp hay một chùa nào khác" -Vị trụ trì nói.

Được biết, sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng, có nhiều luồng ý kiến bình luận bên dưới. Nhiều người bức xúc về hành động của đôi nam nữ, bên cạnh đó cũng có người lên tiếng chỉ trích người quay clip vì trong tình huống đó không lên nhắc nhở đôi nam nữ mà đứng dưới quay clip rồi tung lên mạng.

Doi nam nu hon nhau nong nhiet ngay trong chua

Học sinh quay clip bỏ chạy xuống cầu thang ngôi chùa.

Nickname T.H bình luận: " Không nhắc nhở lại còn quay up facebook. Tâm địa độc ác thế, miệng phật tâm xà. Cái đứa quay clip tội nghiệp nặng hơn 2 đứa kia cả trăm lần".

Đồng tình với bình luận trên, bạn trẻ có nick T.N nêu ý kiến: "Tuổi trẻ bồng bột, nhiều khi không hiểu gì về nơi thanh tịnh.

Sao người đứng quay, đứng chụp này sao không nhắc nhở người ta? Cái người quay này mới là người không có lương tâm. Đi chùa mà làm chuyện ác thì cũng tích được đức nhiều lắm đấy".

Bên cạnh những lời chỉ trích người quay clip, nhiều người lên án hành động của đôi nam nữ đó.

Nickname Y.H viết: "Lên chùa làm vậy chi cho mang tội. Này là yêu đương thiếu ý thức nè".

Theo Thu Minh (Đất Việt)


hôn nhau

đôi nam nữ

ân ái trong chùa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.