Quà cưới bất ngờ của hội bạn thân thích đùa: Tặng nguyên bộ… xoong nồi như thập niên 80

Với mong muốn khi ra ở riêng cặp đôi sẽ không phải mua thêm đồ, hội bạn thân của chú rể quyết định tặng hẳn "combo quà cưới" như thập niên 80.

Với mong muốn khi ra ở riêng cặp đôi sẽ không phải mua thêm đồ, hội bạn thân của chú rể quyết định tặng hẳn "combo quà cưới" như thập niên 80.

Ngày cưới không chỉ là ngày vui của cô dâu chú rể mà đó còn là ngày hạnh phúc không kém của lũ bạn thân. Bởi đây là dịp để các bạn trổ tài sáng tạo của mình.

Có người ghi phong bì sao cho thật chất, có người dành tặng món quà đáng giá cho tân cô dâu, chú rể. Bên cạnh đó cũng có không ít trường hợp tặng quà hơi “lỗi” khiến cộng đồng mạng được phen cười ngất.

Quà cưới bất ngờ của hội bạn thân thích đùa: Tặng nguyên bộ… xoong nồi như thập niên 80-1

Tặng quà cưới cũng phải thật chất thế này!

Theo đó, mới đây, từ Facebooker có tên Đỗ Xuân cho hay, trong đám cưới em trai của chị, hội bạn thân chú rể đã quyết định tặng 1 “chuỗi” quà tặng ý nghĩa thực tiễn có thể áp dụng vào đời sống rất cao làm chú rể “cạn lời” chỉ biết cảm ơn các bạn.

Những món quà này bao gồm: 1 bộ xoong nồi, 1 chiếc ấm nấu nước, 1 chiếc chày, 1 chiếc cối… tất cả đều còn mới tinh, được thắt nơ đỏ vô cùng hợp với tông màu đám cưới.

Quà cưới bất ngờ của hội bạn thân thích đùa: Tặng nguyên bộ… xoong nồi như thập niên 80-2

Bộ nồi niêu, chày, cối buộc nơ sang trọng chuẩn bị theo chú rể về nhà mới.

Sau khi đăng tải những hình ảnh trên nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng, nhiều người sau đó đã hài hước cho rằng hội bạn thân của chú rể đã vô cùng tinh tế khi mang không khí những thập niên 80 tái hiện trong đám cưới này.

Đám Pham Trang hài hước bình luận: "Khi tôi cưới, tôi cũng hi vọng được tặng nhiều nồi thế này. Hôm trước tôi lại mới làm cháy thêm 1 cái nồi nữa rồi.”

Đặng Quốc Thọ viết: "Xoong, nồi, chày, cối,... đã đủ cả ,vậy bếp với bình ga đâu các mày?"

Được biết, đám cưới trên diễn ra ở Trực Đại, Trực Ninh, Nam Định. Chú rể là anh Đức Anh (sinh năm 1994), cô dâu là chị Hà Mỹ (sinh năm 1998).

Chị Đỗ Xuân, chị của chú rể, người đăng tải bài viết trên cho hay, những người tặng quà đều là bạn chơi thân với chú rể từ thủa mới lọt lòng tới bây giờ.

Quà cưới bất ngờ của hội bạn thân thích đùa: Tặng nguyên bộ… xoong nồi như thập niên 80-3

Họ là những người bạn thân vì thế ngoài tiền mừng còn có thêm quà đầy ý nghĩa.

Hôm đó, để đám cưới thêm đặc biệt, hội bạn vốn “lầy” trên quyết định đi sắm đủ bộ nồi bếp với mong muốn cô dâu, chú rể gắn bó hạnh phúc và cuộc sống về sau luôn no đủ, không phải lo lắng điều gì. “Bạn chỉ cần hạnh phúc, tất cả đã có anh em bạn bè lo liệu.”.

Chị Xuân cho biết thêm, sau khi nhận được món quà ý nghĩa, chú rể không biết nói gì hơn ngoài nụ cười hạnh phúc, vì đó không chỉ mong ước của đám bạn thân mà đồng thời cũng là mong muốn của anh trong ngày trọng đại này.

Theo Khám phá


quà cưới


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.