Qua nhà người yêu nấu cơm, khi mở nắp nồi chàng trai bỗng "lạnh dọc sống lưng"

Rất nhiều cư dân mạng đã ngay lập tức bày tỏ cảm xúc hãi hùng, thậm chí khuyên chàng trai nên chia tay người yêu ngay lập tức.

Rất nhiều cư dân mạng đã ngay lập tức bày tỏ cảm xúc hãi hùng, thậm chí khuyên chàng trai nên chia tay người yêu ngay lập tức.

Những tưởng chuyện những chiếc nồi cơm điện "nở hoa", bốc mùi chỉ xảy ra khi chủ nhân là những chàng trai đãng trí, ít khi cơm nước. Vậy nhưng mới đây, một câu chuyện "kinh hoàng" tương tự lại xảy ra, nhưng lần này, tác giả lại là một cô gái.

Theo chia sẻ của một tài khoản nam giới trên facebook, anh chàng qua nhà người yêu để nấu cơm và khi mở nồi ra thì "suýt chết vì sốc mùi". Bên trong nồi cơm điện của cô người yêu, một phần cơm chưa ăn hết để từ ngày 5/7 đến hiện tại, nay đã chuyển sang màu nâu như... cháo lòng. Kinh dị hơn, phần nắp nồi cơm xuất hiện nhung nhúc giòi bọ, khiến ai được một lần "diện kiến" đều phải lạnh dọc sống lưng.

Rất nhiều cư dân mạng đã ngay lập tức bày tỏ cảm xúc hãi hùng, thậm chí khuyên chàng trai nên chia tay người yêu ngay lập tức.

"Để từ 5/7 tức là 2 tháng liền đi ăn cơm hàng. Con gái vậy quá lười rồi. Là mình chắc chia tay ngay ở nhà người yêu"

"Chưa đọc chia sẻ mình còn tưởng người yêu bạn nấu chè bằng nồi cơm điện!"

"Ở thì bẩn mà ra đường sang chảnh, xinh đẹp bóng lộn. Đi qua phòng mình lúc nào cũng nước hoa thơm ngào ngạt. Đến hôm chuyển phòng nhờ bà chủ dọn ra thì thấy nồi cơm y chang như này xong phải vứt luôn cái nồi".

"Biết đâu người yêu bạn định làm mẻ thì sao",

"Đây là nấu mẻ nhé, chắc chắn là mấy con mẻ"

"Giòi bọ béo mập, ăn ngậy phải biết"

"Khả năng là nhậu say rồi ói vô, hồi nó thành cháo"

"Hãy lạc quan lên người anh em, may là chỉ là người yêu. Chứ cô này mà là vợ bạn thì cả đời bạn sống chung với dòi rồi"

....nhiều cư dân mạng hài hước trêu.

Một số người còn đủ "tỉnh táo" thì bày cách giúp chàng trai khắc phục hậu quả:

"Lấy muối, dấm, baking soda rửa sạch nhé"

"Cọ xà phòng sạch, đun nước sôi mấy lần rồi đem ra phơi nắng xem sao?"

...Tuy nhiên đa số đều cho rằng nồi cơm này dù có được vệ sinh lại, người dùng cũng khó dám ăn cơm tiếp. Theo chàng trai cho biết, anh đã mạnh dạn vứt chiếc nồi này đi.

Theo Khám phá


ở bẩn

chia tay người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.