Quà sinh nhật chồng U50 tặng vợ được gói ghém cẩn thận khi mở ra ai cũng té ngửa, MXH sục sôi

Đi kèm món quà độc chiêu còn có một bức tâm thư "vừa đọc thì sụt sùi, đọc đến cuối thì té ngửa" của ông chồng U50 này...

Đi kèm món quà độc chiêu còn có một bức tâm thư "vừa đọc thì sụt sùi, đọc đến cuối thì té ngửa" của ông chồng U50 này...

"Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu" - đây có thể xem là câu nói bất hủ về thực trạng phũ phàng sau khi cưới được hàng ngàn hàng vạn người truyền tai nhau. Tuy nhiên, trong cuộc sống vẫn có không ít cặp đôi chứng minh điều ngược lại. Cặp vợ chồng U50 gây bão MXH ngày hôm nay chính là một ví dụ điển hình!

Cụ thể, cách đây vài giờ đồng hồ, facebook cô gái Trần Thị Duyên đã đăng trên một hội nhóm của giới trẻ câu chuyện về món quà sinh nhật có "1-0-2" mà bố cô dành tặng mẹ cô. Vợ chồng "nhà người ta" tặng bạc tặng vàng, điện thoại xe sang, nếu không cũng là những thứ đậm "ngôn tình" như hoa hồng, bữa tối dưới ánh nến. Nhưng bố Duyên vốn tính cách hài hước, thích làm những điều độc đáo và đặc biệt cực thích trêu chọc bà xã nên đã gói ghém món quà sinh nhật cho mẹ Duyên là... một thùng gạch. Vâng, một thùng quà chỉ toàn gạch xây nhà!

Quà sinh nhật chồng U50 tặng vợ được gói ghém cẩn thận khi mở ra ai cũng té ngửa, MXH sục sôi-1
Chia sẻ của Trần Thị Duyên hút về gần 20 nghìn lượt thích chỉ sau 4 giờ đăng tải.

Thùng gạch quà sinh nhật được bố Duyên gói ghém cẩn thận, ship đến tận cơ quan của mẹ Duyên. Kèm theo món quà khiến ai trông thấy cũng cười ra nước mắt này là một bức tâm thư được bố Duyên đánh máy. Nội dung bức thư cực mùi mẫn mà cũng siêu lầy lội:

Quà sinh nhật chồng U50 tặng vợ được gói ghém cẩn thận khi mở ra ai cũng té ngửa, MXH sục sôi-2
Tâm thư bố Duyên gửi mẹ Duyên khiến người đọc đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Hơn nửa bức thư là những lời tình cảm mùi mẫn, nhưng đến phần chốt "thánh lầy" lại xuất hiện.
Quà sinh nhật chồng U50 tặng vợ được gói ghém cẩn thận khi mở ra ai cũng té ngửa, MXH sục sôi-3
Cận cảnh món quà ông chồng U50 tặng vợ nhân ngày sinh nhật: "Vì anh làm ở lò gạch... nên chỉ có gạch và gạch".

Quà sinh nhật chồng U50 tặng vợ được gói ghém cẩn thận khi mở ra ai cũng té ngửa, MXH sục sôi-4

Quà sinh nhật chồng U50 tặng vợ được gói ghém cẩn thận khi mở ra ai cũng té ngửa, MXH sục sôi-5

Quà sinh nhật chồng U50 tặng vợ được gói ghém cẩn thận khi mở ra ai cũng té ngửa, MXH sục sôi-6

Món quà được gói ghém cẩn thận, chú thích "hàng dễ vỡ", chuyển đến tận cơ quan mẹ Duyên làm.

Chia sẻ về câu chuyện vui của gia đình, Trần Thị Duyên cho biết bố cô năm nay 47 tuổi, là quản đốc một công ty cổ phần gốm xây dựng còn mẹ cô 46, là kế toán phòng giáo dục. Gia đình Duyên hiện đang sinh sống tại Uông Bí, Quảng Ninh. Bố mẹ Duyên kết hôn đến nay đã được 22 năm, có với nhau hai cô con gái.

Duyên cho biết món quà lần này chỉ là một trong số những lần trêu đùa cực "lầy" mà bố cô dành cho mẹ cô. Bố Duyên tính thanh niên, hài hước, hay trêu người, facebook có rất nhiều ảnh "troll" nhưng mẹ Duyên nghiêm túc hơn. Thỉnh thoảng bố Duyên đăng lên facebook ảnh dìm hàng vợ đều bị mẹ Duyên kêu xóa.

Quà sinh nhật chồng U50 tặng vợ được gói ghém cẩn thận khi mở ra ai cũng té ngửa, MXH sục sôi-7
Bố Duyên có rất nhiều áo đẹp nhưng thường xuyên mặc chiếc áo rách tả tơi, chụp ảnh lại, up facebook như một ông chồng bị vợ bỏ bê, "ngược đãi". Tất cả chỉ nhằm mục đích trêu mẹ Duyên!

Về món quà sinh nhật tặng mẹ Duyên khiến toàn MXH "ngả nghiêng", bố Duyên đã kỳ công chuẩn bị, gói ghém, gửi bưu kiện đến tận chỗ mẹ cô làm. "Bố cố tình ghi sai tên người gửi để mẹ bị đánh lừa, mở quà ngay tại văn phòng. Kết quả đồng nghiệp của mẹ ai nấy đều buồn cười, còn quay phim chụp ảnh lại", Duyên kể. Về bức tâm thư đánh máy, Duyên cho hay bố cô nhất định không viết tay vì... "chữ bố mình xấu, không ai dịch được".

Vốn là "thánh lầy" nên ngày đó cưa cẩm mẹ Duyên, bố Duyên cũng một mình một kiểu. "Thời đó xung quanh mẹ có khoảng 3 - 4 gã đeo bám. Chúng nói như rồng. Bố kệ coi không để ý đến. Nhưng cứ có mẹ là bố mở nhạc Randy Mỹ Huyền. Nghe lả lướt, chết lăn quay lúc nào không biết!", Duyên thuật lại sự tích bố cưa mẹ được kể bởi chính bố cô.

Quà sinh nhật chồng U50 tặng vợ được gói ghém cẩn thận khi mở ra ai cũng té ngửa, MXH sục sôi-8
Dù đã có tuổi nhưng bố mẹ Duyên cực kỳ tình cảm.

Được sinh ra trong một gia đình có bố mẹ yêu thương và tính tình thanh niên nên chị em Duyên luôn hạnh phúc. Duyên năm nay 21 tuổi. Cô chưa có bạn trai và thường được bố thủ thỉ rằng mong con gái sau lấy chồng sẽ lấy được... người như bố!

 
Quà sinh nhật chồng U50 tặng vợ được gói ghém cẩn thận khi mở ra ai cũng té ngửa, MXH sục sôi-9
Gia đình hạnh phúc đáng mơ ước của Duyên

Trước món quà hài hước bố Duyên dành tặng mẹ cô, người dùng mạng cũng đành "quỳ gối" trước độ lầy lội và dễ thương của cặp vợ chồng U50 này. Thế mới biết, hôn nhân có là mồ chôn của tình yêu hay không hoàn toàn phụ thuộc vào người trong cuộc. 22 năm chung sống vẫn "tình", vẫn "nhây" như bố mẹ Duyên thì hôn nhân sao có thể nhàm chán cho được. Bố mẹ cô gái trẻ hẳn đã khiến biết bao thanh niên phải ngả mũ thán phục về cách giữ lửa hôn nhân của mình.

Theo Helino

câu chuyện tình yêu

tặng quà

dân mạng thích thú

vợ chồng già


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.