Quỳnh Nga rơi mic vẫn... hát sung

Trong phần biểu diễn vì vũ đạo quá sung, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga vung tay làm rơi micro, nhưng giọng hát của cô vẫn phát ra đều đều mặc cho micro đang nằm dưới đất, trong sự ngỡ ngàng của khán giả.

Trong phần biểu diễn vì vũ đạo quá sung, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga vung tay làmrơi micro, nhưng giọng hát của cô vẫn phát ra đều đều mặc cho micro đang nằmdưới đất, trong sự ngỡ ngàng của khán giả.

Trong những chương trình trực tiếp phát sóng trên truyền hình, ca sĩthường được yêu cầu hát nhép để góp phần đảm bảo cho chất lượng của buổidiễn. Nhưng "quy định bất thành văn" ấy chỉ được áp dụng rộng rãi trongnhững sự kiện lớn. Riêng về trường hợp có mặt với vị trí khách mời trongcác event, các ca sĩ luôn được yêu cầu phải hát live để phục vụ khán giả,vì số tiền caste trả cho những event thường khá lớn. 

Tuy thế, việc ca sĩ hát nhép hay không, đôi khi những người làm chươngtrình cũng khó kiểm soát. Mới đây nhất là vụ việc của ca sĩ Quỳnh Ngatại một event khai trương một siêu thị nội thất tại quận Hà Đông, Hà Nộivừa qua.

Theo Showbiz.xzone.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.