Rảnh rỗi chờ tập mới Diên Hi Công Lược, fan chế hàng loạt kiểu đầu cổ trang cực kỳ bá đạo

Không cần hoa nhung, trâm ngọc gì đâu, ai cũng có thể thành nương nương và chỉ cần đồ lót, rau củ là đủ!

Không cần hoa nhung, trâm ngọc gì đâu, ai cũng có thể thành nương nương và chỉ cần đồ lót, rau củ là đủ!


Với sự lăng xê của phim ảnh, đặc biệt là cơn sốt Diên Hi Công Lược gần đây, mốt tạo hình cổ trang quay trở lại và khiến giới trẻ phát cuồng một lần nữa. Tuy nhiên, thông tin về phim cổ trang hot nhất hiện nay bị chặn hoàn toàn ở Việt Nam từ vietsub cho đến lồng tiếng đang khiến những người hâm mộ hoang mang. Được biết bộ phim đã bị gỡ bỏ khỏi Youtube và các trang chiếu mạng, đồng thời phía HTV7 có thể ngừng phát sóng chỉ vì lộ 10 tập trước Trung Quốc. Trong lúc chờ đợi, hãy xem fan cuồng "bắt chước" các chủ tử ở hậu cung lên đồ thế nào nhé!


Hậu phi triều Thanh có bao nhiêu cách vấn tóc, cho đến nay vẫn còn là một điều khó lý giải. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là không phi tần nào dám đội mắc áo, cài đồ lót, xốp bọc hoa quả và dây tai nghe lủng lẳng thế này.


Với kiểu đầu này, ngại gì bị phạt nhịn đói cơ chứ, tức mình vặt nhãn xuống ăn luôn!


"Quý phi" có nhẫn vàng, chén ngọc nhưng đôi tông cài đầu cộng với hai hàng dải rút mới thực sự là điểm nhấn phong cách.


Chiêu dùng diều Khổng Minh phát ra tiếng như diều sáo thu hút Hoàng thượng của Ngụy Anh Lạc hơi khó làm trong thời đại này. Chi bằng dùng đôi dép nhựa và chuông gió đi, cũng độc đáo và bảo đảm không đụng hàng.


Không biết hoàng hậu hay phi tần triều đại nào mà có ý thức bảo vệ thiên nhiên quá: đội miếng nha đam, cài cây súp lơ và lủng lẳng 4 que đậu đũa.


Vẫn với phong cách thời trang nhà có gì dùng nấy: phi tử này chế mão từ dép đi trong nhà tắm, xà lách, mùi xoa, quàng cổ luôn bằng giấy vệ sinh cho chất!


Hậu cung Hàn có nàng "Chang cưm" dùng tỏi chữa bệnh. Hậu cung Trung có nàng hậu dùng tỏi làm trâm cài đầu. Không lẽ cô nghĩ hoàng thượng cần trừ tà?


Không còn lời nào có thể diễn tả trang phục và thần thái cổ trang ấy!

Theo VietNamNet


fans

kiểu đầu cổ trang

Diên Hi Công Lược


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.