Rước dâu bằng 2 xe tải, cặp đôi Hòa Bình khiến cư dân mạng trầm trồ

Những hình ảnh về một đám cưới diễn ra tại Hòa Bình với màn rước dâu bằng... xe tải hết sức độc đáo đang khiến cư dân mạng rầm rộ chia sẻ.

Những hình ảnh về một đám cưới diễn ra tại Hòa Bình với màn rước dâu bằng... xe tải hết sức độc đáo đang khiến cư dân mạng rầm rộ chia sẻ.

>> Bí quyết giữ lửa của cặp vợ chồng "tiên đồng ngọc nữ" 12 năm bên nhau vẫn "quấn như sam"

Đám cưới là chuyện trọng đại của mỗi người. Ai cũng mong muốn ngày quan trọng nhất trong đời được diễn ra với điều kiện tốt nhất.

Tuy nhiên mỗi người lại có một hoàn cảnh khác nhau, không phải ai cũng có thể tổ chức được một đám cưới hoành tráng hay có màn rước dâu bằng siêu xe. Dù vậy họ vẫn cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang có.

Mới đây, một đám cưới diễn ra ở Yên Lịch, xã Long Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình với màn đón dâu bằng... xe tải khiến nhiều người thích thú.

ruoc dau bang 2 xe tai, cap doi hoa binh khien cu dan mang tram tro - 1

Màn đón dâu bằng xe tải diễn ra tại Hòa Bình khiến nhiều người ấn tượng. 

Những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đặc biệt này đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ không chỉ bởi sự hài hước mà nó còn thể hiện một điều rất ý nghĩa rằng tình yêu thì không phân biệt sang hèn.

Có thể thấy mặc dù cô dâu không được ngồi trong xe hơi sang trọng nhưng cô cũng chẳng hề có chút khó chịu, thậm chí còn không ngần ngại vén cao váy để trèo lên xe. 

Phía sau xe tải còn có rất nhiều người là bạn bè, người thân của cô dâu chú rể. Họ cũng đến chung vui và sẵn sàng ngồi trên chiếc xe đưa dâu đặc biệt để tiễn cô dâu về nhà chồng.

ruoc dau bang 2 xe tai, cap doi hoa binh khien cu dan mang tram tro - 2

Cô dâu không ngần ngại vén cao váy để trèo lên xe.

ruoc dau bang 2 xe tai, cap doi hoa binh khien cu dan mang tram tro - 3

Liên hệ với nhân vật chính trong bức ảnh, cô dâu tên Thùy (sinh năm 1995) chia sẻ về lý do xuất hiện màn đón dâu "độc lạ": "Kế hoạch của vợ chồng mình vẫn là đi xe hoa. Nhưng do trời mưa to và đường rất khó đi. Đến bản thân mình cũng không ngờ lại được ngồi trên chiếc xe tải này luôn. Khi nhà trai vào đến nơi, mình còn giật mình."

Chị Thùy cũng cho biết đám cưới của vợ chồng chị đã diễn ra từ hồi đầu năm 2017 và ngày hôm đó có tới 2 chiếc xe tải cùng vào rước dâu trong sự ngạc nhiên của mọi người. 

ruoc dau bang 2 xe tai, cap doi hoa binh khien cu dan mang tram tro - 4

Đám cưới có tới 2 xe tải đến rước dâu vì điều kiện thời tiết và đường đi khó khăn.

ruoc dau bang 2 xe tai, cap doi hoa binh khien cu dan mang tram tro - 5

Sau khi những hình ảnh được lan truyền trên các trang mạng xã hội, không ít người đã để lại những bình luận chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi và thể hiện sự ngưỡng mộ với một tình yêu có thể vượt qua mọi hoàn cảnh.

Nick Facebook H.H bình luận: "Đâu phải xe hoa mới là hạnh phúc đâu. Có khi đi như thế này còn hạnh phúc hơn vì hai bạn ấy yêu thương nhau chân thật dù có phải đi bộ trèo đèo lội suối chăng nữa, hai bạn vẫn đến với nhau. Chúc cặp đôi hạnh phúc. "

Hay như nick Facebook T.N viết: "Đám cưới dù có như thế nào đi nữa cũng chỉ cần một hạnh phúc viên mãn là đủ."

Bất ngờ hơn khi cũng có một số người chia sẻ về những màn rước dâu với các phương tiện độc đáo không hề kém: "Mình được chứng kiến một đám cưới có 17 công nông đầu dọc đưa và đón dâu rất ấn tượng. Khi qua một cống hàn rất khó đi, họ đã nhờ sự trợ giúp của máy xúc để đưa đôi vợ chồng qua. Đến nay đám cưới cũng được gần 20 năm rồi, hai vợ chồng sống rất hạnh phúc. Được biết lúc làm đám cưới, hai gia đình đều rất có điều kiện nhưng vì đôi trẻ thích sự độc đáo và khác người lên hai gia đình cũng chiều theo ý. Ngày xưa mà có mạng xã hội như bây giờ thì chắc phải tuyệt vời lắm."

Đám cưới là ngày vui của cô dâu chú rể, cho dù được đón rước hoành tráng hay đơn sơ, giản dị thì điều quan trọng vẫn là hạnh phúc của cặp đôi.

Theo Khám phá


đám cưới

rước dâu

gây sốt mạng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.