Sau khi đi dự "đám tang định mệnh", chồng bỏ vợ Tào Khang xinh đẹp để đến với tình cũ từ 13 năm trước

"Mình suy sụp lắm nhưng điều mình buồn ở đây là chồng mình. Bao nhiêu lời hứa, thề non hẹn biển rằng đời này anh chỉ có 1 người vợ là em thì giờ lại tay trong tay với người đàn bà khác".

"Mình suy sụp lắm nhưng điều mình buồn ở đây là chồng mình. Bao nhiêu lời hứa, thề non hẹn biển rằng đời này anh chỉ có 1 người vợ là em thì giờ lại tay trong tay với người đàn bà khác".

Mới đây, cũng nằm trong chủ đề mà cộng đồng chị em phụ nữ rất quan tâm, đó chính là chuyện người thứ 3 chen chân vào phá vỡ hạnh phúc hôn nhân của gia đình người khác, có một cô nàng tên Trương Mỹ Vân đã đăng đàn kể về câu chuyện chua xót tương tự của mình với nội dung như sau:

Câu chuyện "Cái đám tang định mệnh" gây bão cộng đồng chị em phụ nữ thời gian gần đây.

"CÁI ĐÁM TANG ĐỊNH MỆNH

Chị và chồng tôi là người yêu cũ, là bạn học chung. Cách đây 1 năm về trước, ba chị mất, chị từ Nhật trở về. Chồng tôi là người đã đi cúng viếng đám tang ấy. Ừ thì với tôi, đó cũng là chuyện bình thường, đã 13 năm trôi qua giờ ai cũng có gia đình, có cuộc sống riêng. Thế mà chị đưa đẩy thế nào, anh ấy đến với chị trong khi tôi không hề hay biết. Vì rằng tôi quá tin chồng mình, cuộc sống của chúng tôi rất tôn trọng nhau, không ai xâm phạm quyền tự do cá nhân của bất cứ ai.

Và bởi vì điều đó chồng tôi đã chủ quan nên mọi tin nhắn với chị, anh ấy không xóa. Cho đến 1 ngày "cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra", khi tôi phát hiện được thì mối quan hệ yêu đương ấy đã 2 tháng trời. Tôi nhẹ nhàng, không ầm ĩ, không làm lớn chuyện. Tôi nói chuyện với chồng mình rằng nếu sống với tôi mà không được hạnh phúc thì kết thúc là điều nên làm. Tôi cũng đã nói chuyện với chị.

Hai vợ chồng nhân vật chính thời còn mặn nồng.

Gia đình hạnh phúc với vợ đẹp, con xinh.

Ngày đó cả chị và chồng tôi đều thừa nhận mình là người sai. Chị đã xin lỗi và van xin tôi tha thứ, chị hứa sẽ biến mất hoàn toàn trong cuộc sống của vợ chồng tôi và không xuất hiện dù bất cứ lý do gì. Thế tại sao giờ chị vẫn quay lại, thử hỏi mặt chị có dày không? Còn riêng về chồng tôi, lỗi lầm đó đã giết chết tình cảm của chúng tôi 1 phần, nhưng anh cũng tỏ ra là người hối lỗi, xin tôi cho anh cơ hội được làm lại. Và vì con gái còn nhỏ, nó cần có ba nên tôi đã nhắm mắt tha thứ cho anh.

Một năm qua chung sống sẽ không có bất cứ chuyện gì xảy ra nếu như anh không đi đêm đi hôm, đi bay đi nhảy trong khi tôi đang cố gắng để làm và lo cho cuộc sống gia đình. Thử hỏi người vợ nào không buồn, không giận, và đôi ba lời trách móc đó là điều không thể tránh khỏi. Trong lúc bất đồng quan điểm, tôi đã chọn cách sống ly thân. Và chị đã xen vào cuộc sống vợ chồng tôi cách đây 1 năm về trước cho đến bây giờ chị vẫn nuôi ý định đó nên giờ có cơ hội chị nhảy vào cướp ngay.

Chân dung người phụ nữ bị tố là kẻ thứ 3, đồng lời là bạn gái cũ của chồng cô nàng nhân vật chính từ 13 năm trước.

Thà là chúng tôi dứt khoát nhưng trong khoảng thời gian đó chúng tôi vẫn qua lại với nhau, anh vẫn quan tâm tôi và con cái. Điều quan trọng là chúng tôi chưa từng công bố với bất cứ ai là chúng tôi kết thúc thì ngày đó chúng tôi vẫn là vợ chồng, đó cũng là khoảng thời gian thử thách và suy nghĩ để khi về với nhau sẽ sống tốt hơn. Nhưng một lần nữa, chị từ nơi đâu lại bước đến, đã bật đèn xanh cho chồng tôi khiến mọi việc xáo trộn. Và kinh nghiệm hơn năm ngoái, lần này chị đã sẵn sàng ăn nằm với một người đàn ông đang có vợ con khiến mối quan hệ của chúng tôi tệ hơn.

Thế mà chị còn bảo chị không hề "giật chồng" thì xem ra chị thanh cao quá nhỉ. Bây giờ tôi cho 2 người đến với nhau 1 cách công khai, nhưng thà rằng chị đừng phiền đến tôi, đừng buông lời thách thức tôi. Vậy mà chị đã chủ động inbox cho tôi thì tại sao tôi phải tiếp tục im lặng với loại người như chị?".

Câu chuyện này được đăng đàn kèm theo rất nhiều hình ảnh chụp màn hình tin nhắn điện thoại giữa người vợ và cô bồ nhí để chứng minh cho những nội dung đã được kể bên trên là sự thật. Ngoài ra, cũng có không ít hình ảnh trực diện gương mặt của hai người đã khiến cộng đồng chị em phụ nữ trong hội nhóm đăng tải một phen xôn xao mấy ngày qua.

Tin nhắn vụng trộm của hai người với những danh xưng ngọt ngào chồng chồng, vợ vợ.

Tất cả những dòng tin nhắn này anh chồng đã quên xóa đi, nên người vợ đã có cơ hội phát hiện ra và gần như suy sụp.

Và qua những hình ảnh này, kèm nội dung câu chuyện bên trên, tất nhiên, kẻ thứ 3 luôn là đối tượng ném đá của cộng đồng người dùng mạng. Ai ai cũng cho rằng, cô bồ không xinh đẹp bằng dung mạo của người vợ và anh chồng trong câu chuyện trên đúng là có "khẩu vị mặn", bội bạc đã đành mà còn chọn ngoại tình với một người già hơn vợ: "Đàn ông bây giờ có khẩu vị mặn quá nhỉ", "vợ đẹp con xinh thế kia mà", "vợ xinh quá mà bỏ", "đàn ông khó lường thật", "con giáp thứ 13 kia có gì hấp dẫn mà quay lưng với vợ con như vậy",...

Đoạn tin nhắn hối lỗi của nhân tình của chồng và người vợ sau khi vụ việc vỡ lở. Cô bồ này cũng không quên ngọt nhạt khen cô vợ đẹp.

Kẻ thứ 3 cho rằng mình đã kêu chồng của cô nàng nhân vật chính về xin lỗi vợ.

Để tìm hiểu rõ hơn về câu chuyện này, chúng tôi đã liên hệ với cả hai phía. Về phía người bị tố, tức là cô trong câu chuyện bên trên, cô ấy đã khóa trang Facebook cá nhân để tránh đi những ồn ào xung quanh mình, thậm chí số điện thoại của cô nàng này cũng đã giao cho một người khác sử dụng.

Về phía người vợ có tên Trương Mỹ Vân bên trên, cô ấy đã có nhiều chia sẻ xoay quanh câu chuyện buồn của mình như sau.

Mỹ Vân nói mình và chồng yêu nhau rồi cưới nhau được sự ủng hộ của hai bên gia đình. Sau khi cưới Vân liền sinh em bé. Chỉ tiếc là vì lúc đó do chồng có dự định đi nước ngoài và đã gửi hồ sơ chờ xét duyệt nên việc đăng ký kết hôn bị tạm hoãn. Hai năm sau khi cưới, do nhiều bất đồng và mâu thuẫn của cuộc sống làm dâu, Mỹ Vân mong muốn được ra riêng với chồng, nhưng chồng không chịu. Tiếp đó, cô ấy đã xin gia đình chồng cho mình được về nhà mẹ đẻ ở một thời gian.

Gia đình vốn từng rất hạnh phúc của Mỹ Vân.

2 tháng sau khi về nhà mẹ, Mỹ Vân bỗng bị mẹ chồng từ mặt vì cho rằng con dâu đi quá lâu. "Khi người lớn nói chuyện với nhau, chồng mình có xin phép ba mẹ mình là đưa mẹ con mình vào lại thành phố và anh ấy chọn sống với mẹ con mình, đồng ý ra riêng ở. Nhà chồng thì giàu sang, của ăn của để không hết, còn vợ chồng mình phải dọn ra ngoài ở riêng nên không tránh khỏi có những khó khăn trong cuộc sống. Khi ấy công việc chồng mình không ổn định, mình thì ổn hơn" - Mỹ Vân tâm sự.

Chân dung "người vợ Tào Khang" xinh đẹp.

Cô nói tiếp: "Mình thương chồng mình vì mình và con gái mà phải ra riêng sống nên mọi thứ anh không có do công việc không ổn định mình đều lo. Thời gian chồng mình chưa có việc đến khi làm lại ở công ty mới, ngoài tiền nhà, tiền ăn thì quần áo và giày dép, đồng hồ là mình sắm cho chồng mình để anh đi làm không thua kém ai. Chỉ mong sau này công việc ổn định thì cùng mình san sẻ và phụ mình nuôi con khôn lớn".

Cô vợ cho rằng mình đã hết lòng chăm sóc gia đình nhỏ, yêu thương chồng hết mực.

"Bao nhiêu lời hứa, thề non hẹn biển rằng đời này anh chỉ có 1 người vợ là em thì giờ lại tay trong tay với người đàn bà khác".

Đến tháng 6 năm ngoái, mọi chuyện diễn ra như trong câu chuyện Mỹ Vân đã kể bên trên, bắt đầu từ một lần chồng dự đám tang ba của người yêu cũ 13 năm trước, hai người họ gặp lại và nối lại tình xưa. Đáng nói, sau lần đầu bị phát hiện, cả hai đều ăn năn hối lỗi hứa là sẽ không để xảy ra chuyện này lần nào nữa và chồng Mỹ Vân cũng hứa tu chí làm ăn để sau này lo cho vợ con có cuộc sống tốt hơn. Nhưng sau đó 1 năm, khi chồng đã có công ty riêng thì mọi chuyện tiếp diễn. Anh ấy và cô bồ ngày nào lại tiếp tục qua lại với nhau. Mỹ Vân buồn bã trách chồng: "Mình suy sụp lắm nhưng điều mình buồn ở đây là chồng mình. Bao nhiêu lời hứa, thề non hẹn biển rằng đời này anh chỉ có 1 người vợ là em thì giờ lại tay trong tay với người đàn bà khác".

Hiện tại cô bồ này và chồng của Mỹ Vân đã chính thức đến bên nhau.

Trải qua một năm, bồ nhí giờ đây đã thẳng thắng lên tiếng "dạy đời" cô nàng Mỹ Vân hãy lo làm đẹp và học lại cách ăn nói, cũng như là "kiếm tiền đi em à".

Quả thật, Mỹ Vân cảm thấy câu nói "gái có công mà chồng vẫn phụ" hoặc "khi bình yên người ta hay quên mất lời thề trong giông bão" ứng vận vào cuộc đời mình. Về phía nhà chồng, Mỹ Vân chua xót nói cả gia đình đều ủng hộ chồng Mỹ Vân tới với người thứ 3 nên hiện tại, cả hai người ấy đã công khai đến với nhau. Còn phần Mỹ Vân, cô nàng tự nhủ bản thân sẽ tự đứng lên kiếm tiền nuôi con và do không đăng ký kết hôn từ trước, nên việc cô nàng và chồng đường ai nấy đi cũng nhẹ như một cơn gió thoảng. Mọi chuyện qua rồi, cô nàng chỉ muốn bình yên bên con.

Theo Helino


người yêu cũ

ngoại tình


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.