Soái ca che nắng cho bạn gái suốt 2 tiếng trên xe khách gây bão mạng

Các cô nàng xuýt xoa với hành động dùng áo khoác che nắng cho bạn gái suốt 2 tiếng đồng hồ của anh chàng soái ca.

Các cô nàng mới đây lại được phen xuýt xoa với hành động dùng áo khoác che nắng cho bạn gái suốt 2 tiếng đồng hồ như một niềm hạnh phúc của anh chàng soái ca được cho là người Hà Nội.

Hạnh phúc là thứ khó có thể dùng ngôn từ để diễn tả mà chỉ có thể cảm nhận bằng trái tim. Có thể đối với nhiều người, hạnh phúc là những điều phải thật hào nhoáng, lớn lao nhưng với cặp đôi này, hạnh phúc với họ đơn giản chỉ là bờ vai để cô gái tựa vào, là cánh tay che chở cho cô suốt một quãng đường dài. Còn với chàng trai, hạnh phúc càng giản đơn hơn, chẳng chút toan tính, là được trao đi những yêu thương, nhìn thấy người mình yêu được say giấc.

Hạnh phúc đó đó trong mắt nhiều người là rất giản đơn, bé nhỏ nhưng lại khiến không ít cô nàng ngưỡng mộ và thầm mơ.

Theo thông tin được chia sẻ, bức hình anh chàng soái ca giơ tay che nắng cho bạn gái trên xe được chụp trên chuyến xe khách về Sài Gòn. “Anh ý che nắng cho bạn gái như thế kia gần 2 tiếng đồng hồ, không bỏ tay xuống”, người đăng tải bức ảnh lên mạng xã hội cho hay.

Chàng soái ca giơ tay che nắng cho bạn gái cả quãng đường dài được các cô gái tung hê.

Xuýt xoa trước hành động quan tâm, chăm sóc của chàng trai dành cho người yêu, chủ nhân chụp bức hình nói: “Soái ca là đây chứ đâu cần phải tìm trong truyện, trong phim làm gì nhỉ? Đơn giản mà mang nhiều ý nghĩa quá. Em thấy giá trị người đàn ông không phải là trong ví họ có bao nhiều tiền mà là cách họ đối xử với gia đình, với người phụ nữ mà họ yêu quý”.

Hành động quan tâm bạn gái của chàng trai sau khi được đăng tải, chỉ sau vài giờ đồng hồ đã thu hút sự quan tâm của hơn 9.000 lượt người.

Trong khi các cô nàng hết lời xuýt xoa, ngưỡng mộ hành động của anh chàng soái ca: “Ôi soái ca của lòng em”, “ước gì mình cũng có bạn trai như thế này”, “chân tình đây”, “học tập đi để còn thực hiện cho vợ”, “người yêu nhà người ta” … thì các chàng trai lại tỏ ra chẳng lấy gì làm lạ và có vẻ soái ca với hành động này. Bởi các chàng cho rằng, khi yêu thì hành động này “quá là bình thường”, vì ai yêu cũng sẽ làm như vậy, thậm chí còn quan tâm, hi sinh nhiều hơn cả thế.

Facebooker Tung Coi kể: “Trước mình có người yêu, không những che nắng mà còn ngồi cả tối để cho cô ấy tựa đầu vào vai ngủ ở ghế đá, cả tối ngồi quạt rồi đuổi muỗi... Cứ như vậy 2-3 tháng hè liền, cảm thấy khi mình yêu người ta thật thì những việc đó quá bình thường”.

Facebooker Anh Bảo Lê cũng lên tiếng: “Mình nhớ có lần đi từ Nam Định về Phú Thọ mất 5 tiếng, bạn gái mệt ngủ gối đầu lên vai suốt dọc đường, tay còn lại cũng che nắng kiểu như này gần 3 tiếng chứ không ít”.

Cùng quan điểm, Hoa van Nguyen kể lại câu chuyện của mình cho các cô gái thấy rằng, khi yêu chàng trai nào cũng là soái ca hết, chỉ là con gái có tinh tế nhận ra ở người yêu mình hay không thôi:“Đi xe bus về quê với người yêu, để người yêu gối lên tay ngủ gần 2h rồi tay kia mình lấy sách phe phẩy cho cô ấy mát”.

Nhân câu chuyện này, Huyền Ngọc cũng vào khoe soái ca của mình: “Thế mà đợt đi tàu đi Cô Tô, không ai chụp lại ảnh anh ngồi quạt cho em mấy tiếng đồng hồ lúc em ngủ nhỉ”.

Còn Doan Ngọc Linh kể lại câu chuyện mình bắt gặp soái ca trên xe buýt: “Hôm rồi đi lên đại học quốc gia ! Anh 26 tuổi, chưa mảnh tình vắt vai, quần áo xộc xệch, nhìn phờ phạc, mệt mỏi là thế, nhưng cứ ít khách, anh lại tới bắt chuyện. Nghe giọng anh ấm thật, chắc chuẩn người Hà Nôi các bạn ạ. Nhìn mặt anh mà tôi thấy thương lắm, mệt mỏi với nghề là thế, nhưng lúc nào cũng cố tươi cười với khách lên xe... Ngồi nói chuyện với anh một lúc thì nắng cũng bắt đầu ló lên, tôi chợt liếc qua, hình như mắt anh có vẻ chút gì đó tươi hơn…

Soái ca trên xe buýt cũng khiến không ít trái tim rung động.

Nắng lên được một lúc, bỗng anh đứng dậy đi lên phía đầu xe rồi hỏi bác tài cái gì đấy, rồi lúc sau thì thấy trên tay anh cầm miếng dán… và chả mấy chốc, tôi chợt đã vô tình nhìn ra tâm hồn người phụ xe này, một tâm hồn đẹp mà có thể nói chính tôi cũng không có…”.

Và hành động khiến Ngọc Linh cảm động, đó là anh phụ xe cầm tấm dán kính che nắng cho một cô gái đang ngủ gật trên xe. Câu chuyện mà Doan Ngọc Linh kể cũng thu hút không ít like của cư dân mạng.

Các cô nàng lại được phen vào kể nể, tâm sự về chuyện ngôn tình lúc nào cũng nóng hổi, gây bão trên mạng xã hội. Các nàng cho rằng, chẳng cần người mình yêu đẹp trai hay lãng mạn như soái ca, chỉ cần lúc mình lạnh có người cởi áo khoác rồi khoác lên vai, đang đi trời mưa thì bảo mưa đấy, cúi mặt thấp xuống, ra đường không quên dặn bạn gái đeo khẩu trang tránh gió bụi… Đấy là các điều nàng đợi chờ, mong muốn các chàng trai của mình hãy nói ít thôi và làm thật nhiều.

Theo Trí thức trẻ

Soái ca che nắng cho bạn gái

gây bão mạng


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.