'Soái ca' đi tỏ tình bạn gái và cái kết không thể ngọt ngào hơn

Đáp lại tình cảm của bạn trai, cô gái bất ngờ chủ động trao cho đối phương nụ hôn đầy ngọt ngào.

Đáp lại tình cảm của bạn trai, cô gái bất ngờ chủ động trao cho đối phương nụ hôn đầy ngọt ngào.

Chuyện trai gái yêu đương, mạnh dạn bày tỏ tình cảm đôi khi có phần hơi thái quá giữa chốn đông người không còn là điều quá xa lạ đối với các bạn trẻ hiện nay. Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái được người thương tặng quà, trao nhẫn tỏ tình đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Theo đó, không gian là tại lớp học phổ thông, trong giờ ra chơi chàng trai với thân hình cao ráo, phong độ diện đồ tông xuyệt tông màu đen, từ cửa bước vào tiến tới bạn nữ đang ngồi cuối lớp và trao hộp quà cho người này. Đi kèm với hộp quà là chiếc nhẫn được chàng trai chuẩn bị sẵn từ trước. Màn tỏ tình diễn ra khá mau lẹ, cô gái liền tháo chiếc nhẫn đang đeo ở ngón áp út trái ra và thay vào đó là chiếc nhẫn mới được bạn trai trao. Đáp lại tình cảm của người thương, cô gái bất ngờ đứng dậy giành tặng bạn trai nụ hôn ngọt ngào trong tiếng hò reo, ủng hộ nồng nhiệt từ mọi người xung quanh.


Clip chàng trai đi tỏ tình bạn gái gây xôn xao cộng đồng mạng.


Sau 1 giờ chia sẻ, clip thu hút hơn 10.000 lượt xem cùng vô số những bình luận trái chiều xoay quanh màn tỏ tình này. Người thông cảm thì gửi lời chúc, khen ngợi sự mạnh dạn, táo bạo của cặp đôi. Trái lại, nhiều bình luận cho rằng họ đã quá lộ liễu không phù hợp với một học sinh khi đang còn ngồi trên ghế nhà trường. "Chắc đây không phải là trường học nữa rồi... là công viên chăng", tài khoản X.H bình luận. Đặc biệt hơn, có bạn tinh ý còn cho rằng chàng trai này đang "đập chậu cướp hoa". Vì trước khi trao nhẫn cho bạn gái, cô này có đeo một chiếc nhẫn khác ở ngón "tình yêu" sau đó thì tháo ra và đeo nhẫn bạn trai mới tặng.

Cô gái chủ động trao cho chàng trai nụ hôn ngọt ngào ngay trong lớp học.

Quốc tế phụ nữ 8/3 đã trôi qua với khá nhiều những cảm xúc lẫn lộn. Bên cạnh những màn tỏ tình người thương thành công, cũng có không ít những bạn trẻ phải thất vọng rơi lệ ra về khi bị đối phương từ chối.

Trước đó, cộng đồng mạng cũng tỏ thái độ vô cùng phẫn nộ trước màn tỏ tình của một cô gái giành cho chàng trai tại trường Đại học Thương Mại. Theo đó, đúng dịp Quốc tế phụ nữ vừa qua thay vì được nhận quà từ chàng trai - cô gái đã chủ động chuẩn bị quà, bóng bay đứng giữa sân trường để tỏ tình người thương. Sau đó, chàng trai phũ phàng ném quà luôn xuống đất rồi bỏ đi trước sự chứng kiến của rất đông các bạn sinh viên.


Clip cô gái bị chàng trai phũ phàng từ chối tình cảm.

Theo VietNamNet

tình yêu

giới trẻ

tỏ tình

soái ca

lãng mạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.