Sốc nặng với gia thế khủng của hot boy Uber gây bão mạng sau vài phút lên sóng truyền hình

Khiến mọi người điên đảo với ngoại hình như trai Hàn, anh chàng hot boy tài xế còn khiến mọi người choáng nặng với gia thế không thể ngờ tới.

Khiến mọi người điên đảo với ngoại hình như trai Hàn, anh chàng hot boy tài xế còn khiến mọi người choáng nặng với gia thế không thể ngờ tới.

Mới đây, trong chương trình truyền hình “Giọng ải giọng ai”, khán giả vô cùng ấn tượng với chàng hot boy sở hữu ngoại hình không thua kém diễn viên Hàn Quốc. Những hình ảnh của anh chàng nhanh chóng được chia sẻ và gây náo loạn mạng xã hội trong suốt những giờ qua.

hot-boy-blogtamsuvn.jpg 11

Mặc dù xuất hiện chớp nhoáng nhưng anh chàng đã khiến dân mạng điên đảo

Sở hữu gương mặt hoàn hảo không tì vết, nét thư sinh hiền lành khó cưỡng, ngay từ những giây đầu tiên xuất hiện, anh chàng đã khiến cả trường quay đứng ngồi không yên. Điều khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên và ấn tượng với anh chàng đó là anh chàng tự tin giới thiệu mình là tài xế.

hot-boy-blogtamsuvn

hot-boy-blogtamsuvn.jpg 1

Anh chàng sở hữu ngoại hình hoàn hảo không góc chết

Được biết, chàng nam thần đang làm náo loạn dân mạng có tên Phạm Tùng Anh, sinh năm 1987, đang sinh sống tại TPHCM. Đang khiến dân mạng điên đảo với ngoại hình không góc chết nhưng cũng ít ai có thể ngờ rằng chàng “hot boy tài xế” lại có một gia thế cực khủng.

hot-boy-blogtamsuvn.jpg 2

hot-boy-blogtamsuvn.jpg 4

Những hình ảnh đời thường của anh chàng hot boy tài xế

Tùng Anh đã đi du học tại Marketing tại Đại học công nghệ Swinburne, Úc từ năm 17 tuổi. Sau khi hoàn thành khóa học, Tùng Anh đã sinh sống cùng gia đình tại Úc sau 2 năm hoàn thành khóa học. Tùng Anh đã trở lại Việt Nam vào tháng 4/2016.

hot-boy-blogtamsuvn.jpg 5

hot-boy-blogtamsuvn.jpg 6

hot-boy-blogtamsuvn.jpg 7

hot-boy-blogtamsuvn.jpg 3

Không chỉ có vậy, Tùng Anh còn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ăn uống, du lịch sang chảnh. Những hình ảnh của anh chàng luôn có sự góp mặt của những người bạn thân thiết. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải những bức ảnh của anh chàng đều nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Hiện tại, Tùng Anh đã có kế hoạch riêng cho bản thân. Anh đang bước đầu tập tành việc kinh doanh vé máy bay do mình làm chủ. Mong rằng với những kiến thức đã được bồi dưỡng tại Úc, anh có thể thành công, có tương lai tốt đẹp.

Theo Thethaovaxahoi

Hàn Quốc

tài xế đẹp trai

hot boy Uber

gia thế

giọng ải giọng ai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.