Sự cố cười ra nước mắt, em bé đẻ ra tay vẫn cầm chặt chiếc vòng tránh thai

Dù bố mẹ đã đặt vòng nhưng không hiểu sao vẫn mang thai. Thậm chí, lúc sinh con ra, đứa bé còn nắm chặt chiếc vòng tránh thai.

Dù bố mẹ đã đặt vòng nhưng không hiểu sao vẫn mang thai. Thậm chí, lúc sinh con ra, đứa bé còn nắm chặt chiếc vòng tránh thai.

Mặc dù cẩn thận đặt vòng để tránh thai thế nhưng có lẽ cặp vợ chồng này đã phải cười ra nước mắt từ lúc phát hiện ra mình mang thai ngoài ý muốn.

Một cặp vợ chồng mới đây đã khoe hình ảnh con mình mới chào đời một cách đầy tự hào. Đứa trẻ trộm vía không chỉ khỏe mạnh, bụ bẫm mà còn khiến mọi người phải bật cười vì lúc được sinh ra, tay bé vẫn nắm chắc chiếc vòng tránh thai.

Kèm theo ảnh là lời chú thích: "Ôi đặt vòng mà bạn ý còn xuyên qua thế này. Đẻ ra tay vẫn nắm cái vòng tránh thai".

su co cuoi ra nuoc mat, em be de ra tay van cam chat chiec vong tranh thai - 1

Đứa trẻ bụ bẫm chào đời tay vẫn cầm chặt chiếc vòng tránh thai.

Bức ảnh chia sẻ nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Mọi người không chỉ dành lời chúc mừng tới cặp vợ chồng đã có thêm một thành viên trong gia đình mà còn dành lời khen tặng tới đứa bé với những từ đáng yêu như "Sau này sẽ là thiên tài"; "Siêu nhân là đây"; "Cảm tưởng như đang cầm cup chiến thắng"...

Dù vậy, đây cũng không phải là sự cố duy nhất. Một thành viên mạng kể lại câu chuyện của mình: "Theo mẹ mình kể thì cách đây 24 năm mình cũng thế. Bầu 3 tháng mà mẹ vẫn còn tưởng bị bệnh dạ dày".

Hay một người khác cho biết: "Mình cũng chui từ vòng mẹ mà ra vàeo mình tròn như vòng tránh thai luôn".


Theo Khám Phá



em bé

chuyện lạ có thật

vòng tránh thai

sinh đẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.