Sự thật clip cô gái khóc như mưa trong đám cưới người yêu cũ ở Quảng Ngãi

Hình ảnh cô gái xinh đẹp khóc như mưa khi đang ngồi ăn cơm trong một đám cưới được nhiều người cho rằng là người yêu cũ của chú rể. Tuy nhiên, cô gái đó đã lên tiếng làm sáng tỏ sự thật.

Hình ảnh cô gái xinh đẹp khóc như mưa khi đang ngồi ăn cơm trong một đám cưới được nhiều người cho rằng là người yêu cũ của chú rể. Tuy nhiên, cô gái đó đã lên tiếng làm sáng tỏ sự thật.

Mới đây, hình ảnh cô gái xinh đẹp vừa ăn vừa khóc trong đám cưới khiến nhiều người chú ý.

Ai cũng tin rằng cô gái này là người yêu cũ của chú rể đến tham dự đám cưới, do quá xúc động không kìm nén được cảm xúc nên cô đã bật khóc.

Cô dâu,Đám cưới,Tình yêu,Vợ chồng
Hình ảnh Ngọc Thúy khóc trong lễ ăn hỏi khiến nhiều người hiểu nhầm.

Ngay sau đó, cô gái đã lên tiếng, đính chính lại sự hiểu nhầm tai hại này. Cô giới thiệu mình tên là Ngọc Thúy (quê Quảng Ngãi).

Ngọc Thúy cho biết đoạn clip được bạn quay trong ngày ăn hỏi của cô vào ngày 2/6 vừa qua. Khi các nghi lễ đã xong, nhà trai ra về, cô cùng gia đình ăn cơm.

Trong bữa cơm, bạn bè, người thân có trò chuyện, tâm sự và chia sẻ về hôn nhân, dặn dò cô trước khi lên xe hoa. Khi nói về cha mẹ và nghĩ tới vệc phải rời xa ngôi nhà quen thuộc, cô đã bật khóc vì tủi thân. Một người bạn thấy cô khóc đã âm thầm quay lại clip.

Cô dâu,Đám cưới,Tình yêu,Vợ chồng
Cô dâu Quảng Ngãi rạng rỡ trong ngày ăn hỏi. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Cô bày tỏ, bản thân rất bất ngờ khi đoạn video lại thu hút mọi người đến vậy. Nói về sự hiểu lầm của mọi người, Ngọc Thúy chia sẻ: "Sự việc hiểu nhầm đúng là hài hước nhưng chắc ai tinh ý cũng dễ dàng nhận biết, cách ăn mặc, trang điểm của mình là của cô dâu.

Mình cũng chẳng thấy bực tức hay có ý định giải thích làm gì. Bản thân mình là người dễ khóc, sống nội tâm. Chỉ cần nhắc đến cha mẹ là mình rơi nước mắt rồi. Nhất là sắp phải đi lấy chồng, rời xa vòng tay của cha mẹ. Mình nghĩ tất cả các cô dâu đều có chung cảm xúc như vậy".

Cô dâu,Đám cưới,Tình yêu,Vợ chồng
Hai vợ chồng Ngọc Thúy chụp ảnh cùng bạn bè. Ảnh: nhân vật cung cấp.

Cô dâu Quảng Ngãi chia sẻ thêm, cô và chồng cùng quê, quen biết từ thời học ở trường cấp 3. Hai người tìm hiểu nhau 6 năm mới quyết định về chung một nhà.

Sau khi kết hôn, hai vợ chồng sẽ cùng nhau thực hiện nhiều kế hoạch để xây dựng tổ ấm và phát triển kinh tế.

Chia sẻ với phóng viên, Vũ Quân (người đăng đoạn clip lên các diễn đàn) khẳng định: "Đây là cô dâu trong lễ ăn hỏi chứ không phải người yêu cũ của chú rể như đồn đoán.

Mình là bạn của cô dâu. Khi ở lại ăn cơm, mình thấy bạn khóc, rất xúc động nên đã chủ động quay lại khoảnh khắc đó làm kỷ niệm. Mình không hiểu sao mọi người lại hiểu nhầm như vậy".

Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.