Sự thật đằng sau bức ảnh người phụ nữ này khiến bạn phải thốt lên đầy kinh ngạc

Những bức ảnh của người phụ nữ này đang tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội, khiến người xem không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ.

Những bức ảnh của người phụ nữ này đang tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội, khiến người xem không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ.

Dù chỉ mới đăngtải trên mạng xã hội cách đây vài giờ, nhưng những thước hình ghi lại khoảnh khắc bà nội tuổi 52 chụp ảnh cùng con cháu đã được dân mạng rần rần chia sẻ.

Theo tìm hiểu, được biết người phụ nữ đang "đốn tim" dân mạng bở ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp thướt tha này là chị Dung (52 tuổi) hiện đang sinh sống tại thành phố Thanh Hóa.

Khi biết được chị Dung năm nay đã 52 tuổi, nhiều người tỏ ra vô cùng ngạc nhiên xen lẫn đôi chút nghi ngờ, bởi thật khó tin khi người phụ nữ với ngoại hình cân đối, thướt tha cùng khuôn mặt trẻ trung, xinh đẹp chẳng thua kém gì những cô gái tuổi đôi mươi.

Nhiều người quen biết với gia đình khẳng định ở ngoài "bà nội" tuổi 52 còn trẻ đẹp và ‘xì tin’ hơn nhiều. 

Sự thật đằng sau bức ảnh người phụ nữ này khiến bạn phải thốt lên đầy kinh ngạc - Ảnh 1.

Hình ảnh bà nội xinh đẹp khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mặc dù trước đây, hình ảnh một số bà nội, bà ngoại U40, U50 đã từng gât sốt trên mạng như một hiện tượng, nhưng đến bây giờ, nhiều người vẫn bày tỏ sự ngưỡng mộ, xen lẫn chút ghen tỵ trước ngoại hình trẻ trung của chị Dung.

Nhân vật chính chia sẻ rằng, bí quyết trẻ lâu của mình rất đơn giản và bất kì chị em phụ nữ nào cũng đều có thể áp dụng, đó là ăn ít thịt và tinh bột, ăn nhiều các loại rau, củ, trái cây và tránh nắng cẩn thận.

Bạn Bùi Tú, sinh năm 1986 ở thành phố Thanh Hóa, là người thực hiện bộ ảnh cho biết: "Album này được chụp ở bãi bồi ven sông, xã Hoằng Lý, thuộc vùng ven của thành phố Thanh Hóa. 

Nhân dịp thôi nôi cháu nội của cô Dung, gia đình cô gồm vợ chồng anh con trai, cháu gái tròn 1 tuổi và cô quyết định đi chụp hình ngoại cảnh.

Ngay từ lúc ban đầu gặp cô thì tôi đã định sẵn trong đầu là sẽ gọi cô bằng chị và xưng em, vì không nghĩ cô đã 52 tuổi đâu. 

Nhưng sau đó, tôi khá bất ngờ khi nghe cô và con dâu xưng hô là mẹ con, và vẫn không tin là mẹ con thật mà cứ nghĩ đây là cách xưng hô thân mật hay gì đấy.

Mãi đến lúc con dâu cô bật mí rằng chỉ vài ngày nữa cô sẽ bước sang tuổi 52, và giới thiệu đây là mẹ chồng thì cả tôi và mấy bạn đi cùng trong đoàn đều rất đỗi ngạc nhiên".


Sự thật đằng sau bức ảnh người phụ nữ này khiến bạn phải thốt lên đầy kinh ngạc - Ảnh 2.

Vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung của chị Dung.

Không chỉ sở hữu ngoại hình trẻ trung hơn tuổi thực rất nhiều, bà nội tuổi 52 còn có phong thái tự tin, chuyên nghiệp và khá "xì tin" khi chụp ảnh.

"Cô tạo dáng chụp ảnh chuyên nghiệp lắm, lúc chụp tôi không cần phải sửa dáng cho cô nhiều. Chỉ cần thỉnh thoảng nói cô nhìn về hướng nào đó, hoặc di chuyển đến vị trí thích hợp là có ngay những bức hình đẹp lung linh

Buồn cười nhất là chúng tôi cứ gọi: "Bà ơi, bà ơi, bà bước ra chỗ này, chỗ kia đi ạ" (kiểu gọi thay cho cháu bé), nghe đúng là rất trái ngược với ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp của cô luôn." – Nhiếp ảnh gia Bùi Tú kể lại.

Dù chỉ "chụp ké" nhân dịp thôi nôi cháu gái, nhưng bà nội xì tin đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ mọi người và khiến dân mạng không tiếc lời khen ngợi.

Con dâu của chị Dung cho biết, mọi người trong gia đình khá bất ngờ và rất vui khi những bức ảnh của gia đình được mọi người khen ngợi nhiệt tình đến vậy. 

Tuy nhiên, dù rất cảm ơn sự quan tâm của cộng đồng mạng nhưng hiện tại, bà nội tuổi 52 đang lo ngại cuộc sống ít nhiều sẽ bị xáo trộn khi có quá nhiều người chú ý đến mình và chia sẻ mong muốn rằng mọi người đừng chú ý đào sâu quá nhiều vào cuộc sống riêng của gia đình.

Một vài hình ảnh xinh đẹp và trẻ trung của bà nội "xìn tin:


phụ nữ

gái trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.