Sự thật vụ bà bầu ăn lẩu tưng bừng trong bệnh viện

Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội xác nhận, hình ảnh những bệnh nhân này thuộc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội xác nhận, hình ảnh những bệnh nhân này thuộc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

>> Chị em phát cuồng với "team chờ đẻ" ăn lẩu uống bia, bình tĩnh nhất "vịnh Bắc Bộ"

su that vu ba bau an lau tung bung trong benh vien hinh anh 1
Trên mạng xã hội chia sẻ những bệnh nhân ăn lẩu tưng bừng trong bệnh viện. 

Ngày 20/12, trên mạng xã hội chia sẻ những hình ảnh được cho là nhóm sản phụ ăn lẩu tưng bừng trong bệnh viện phụ sản. Theo đó, có khoảng gần chục sản phụ đặt một bếp từ kèm nồi lẩu đang ngồi ăn.

Sau khi những hình ảnh này được lan truyền, một người có facebook L.C chia sẻ: “Bộ đồng phục thần thánh này đích thị ở Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Nhưng ở viện thì ai cho bà đẻ làm ồn ã, huống gì mang xoong chảo ăn lẩu ầm ầm như thế này”.

Một người khác có facebook T.T bình luận: “Nấu ăn trong bệnh viện là sai quy định về an toàn cháy nổ. Không những thế, nguy cơ nhiễm cơ nhiễm khuẩn ở bệnh viện sẽ xảy ra”.

Trao đổi với phóng viên về sự việc, TS.BS Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội xác nhận, hình ảnh những bệnh nhân này thuộc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

“Đây là những bệnh nhân nằm điều trị bệnh rau tiền đạo kéo dài tại Bệnh viện chứ không phải sản phụ chờ đẻ như thông tin trên mạng xã hội đã đưa”, bác sĩ Ánh nói.

TS.BS Nguyễn Duy Ánh phân trần: “Nhóm bệnh nhân này nằm viện lâu và chơi thân với nhau nên tổ chức sinh nhật, tổ chức ăn lẩu ngay trong phòng bệnh. Bệnh viện đã nhắc nhở. Tuy vậy, đây vẫn là sự việc đáng tiếc, lần đầu tiên xảy ra ở bệnh viện. Chúng tôi rất xin lỗi và lấy làm tiếc vì những hình ảnh này".

Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng thừa nhận, ăn uống, cắm bếp điện từ trong bệnh viện là vi phạm an toàn cháy nổ và tăng nguy cơ nhiễm khuẩn bệnh viện.

“Sau khi phóng viên phản ánh, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã có thông báo tới các khoa phòng nhằm quán triệt, chấm dứt ngay tình trạng ăn uống, cắm bếp điện từ trong phòng bệnh để giữ vệ sinh chung, đảm bảo sức khỏe cho người bệnh”, ông Ánh chia sẻ.

Theo Dân Việt

bà bầu

team chờ đẻ

vịnh Bắc Bộ

bệnh viện Phụ Sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.