Tài xế lái xe sang bị cộng đồng mạng "ném đá" dữ dội vì hành động bất ngờ này

Dù đường không quá đông đúc nhưng hành động của tài xế lái chiếc xe ô tô sang trọng khiến cộng đồng mạng cho rằng "không thể chấp nhận được" vì lý do bất ngờ.

Dù đường không quá đông đúc nhưng hành động của tài xế lái chiếc xe ô tô sang trọng khiến cộng đồng mạng cho rằng "không thể chấp nhận được" vì lý do bất ngờ.

Đoạn clip được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội hôm nay (9/7), mặc dù đường thông thoáng, chiếc xe cứu hỏa liên tục hú còi yêu cầu nhường đường để đi làm nhiệm vụ nhưng chiếc xe ô tô con nhất quyết không nhường đường, thậm chí như muốn thách thức những chiến sĩ đang ngồi trong chiếc xe cứu hỏa.

Ngay sau khi đăng tải, nhiều người đã thể hiện thái độ phê phán ý thức của người lái chiếc xe ô tô con phía trước và cho rằng đây không phải là một trò đùa để cố tình không nhường đường, trong khi những người ngồi trên chiếc xe cứu hỏa đang rất nóng ruột đến nơi cần sự giúp đỡ của họ.

Cả một đoạn đường dài xe cứu hỏa không thể vượt qua chiếc xe dù đã hú còi liên tục

Tài khoản V.K.B bức xúc: "Vì những người thiếu ý thức thế này nên nhiều vụ cháy khi cứu hỏa đến nơi thì đã cháy trụi rồi. Giả sử nơi đang cháy lại chính là nhà của lái xe ô tô phía trước kia thì họ sẽ có suy nghĩ gì?".

"Buồn quá buồn cho ý thức tham gia giao thông như thế này, những người ngồi trên chiếc xe cứu hỏa đó đang nóng lòng đến cứu người, cứu tài sản cho người khác bao nhiêu thì thái độ thờ ơ, vô cảm của người lái xe kia khiến tôi bức xúc bấy nhiêu. Thực sự quá chán nản với những người như vậy" - N.V.B viết.

Hành động của tài xế xe ô tô con khiến nhiều người bức xúc

Anh C.N bình luận: "Cần chụp lại toàn bộ biển số xe và phạt thật nặng những người lái xe như trong clip trên, quá coi thường pháp luật và cả tính mạng của người khác".

Thực tế, đây không phải lần đầu xuất hiện clip xe cứu hỏa yêu cầu nhường đường nhưng các xe phía trước lại quá thờ ơ khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Theo Khám phá


tài xế lái xe

dân mạng ném đá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.