Tâm sự đắng nghét của cô gái mắc suy thận bị người yêu chia tay

Tâm sự của cô gái 22 tuổi bị suy thận khiến nhiều người ngậm ngùi suy ngẫm về cái gọi là tình yêu đích thực.

Tâm sự của cô gái 22 tuổi bị suy thận khiến nhiều người ngậm ngùi suy ngẫm về cái gọi là tình yêu đích thực.

Mới đây, trên diễn đàn dành riêng cho chị em phụ nữ, một cô gái 22 tuổi chia sẻ những tâm sự đắng nghét về mối tình của mình sau khi phát hiện bệnh suy thận. Cô gái tỏ ra thất vọng khi người yêu ngay lập tức chia tay sau khi biết bệnh tình của cô.

Câu chuyện tình yêu, câu chuyện cảm động,
Tâm sự của cô gái gây xôn xao cộng đồng mạng

Cô gái tâm sự: “Mới đầu em nghĩ em là người hanh phúc nhất có một gia đình hoàn hào một người yêu thương mình hết lòng. Vậy mà sau một cơn sốt nhẹ đi khám thì em bị nhập viện ngay lập tức vì phát hiện suy thận. Nằm viện 2 ngày em bắt đầu được lọc máu cấp cứu, bắt đầu từ đây em mất hết. Người yêu em biết chuyện đã chia tay đi yêu người mới vì "quen em không có tương lai".

Cô gái nghẹn ngào chia sẻ, sau khi chia tay, anh người yêu đã có bạn gái mới ngay. Cô tỏ ra thất vọng: “Nhiều lúc em nghĩ muốn buông xuôi mọi chuyện nhưng nghĩ đến gia đình càng phải cố gắng.”

Câu chuyện tình yêu, câu chuyện cảm động,
Cô gái nhận được rất nhiều lời động viên và chia sẻ của cộng đồng mạng

Cô gái trẻ chỉ muốn chia sẻ trên mạng xã hội cho nhẹ lòng. Những lời tâm sự của cô gái trẻ nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hàng trăm chị em gửi lời động viên cô gái cố gắng điều trị bởi bệnh suy thận cũng có thể chữa khỏi hoàn toàn. Nhiều người tin rằng, mọi chuyện đều sẽ có cái kết đẹp và tương lai của cô gái vẫn rộng mở phía trước.

Câu chuyện của cô gái này khiến chúng ta suy ngẫm về chuyện tình yêu trong cuộc đời này. Phải chăng có một người chấp nhận bên ta lúc hoạn nạn, khó khăn lại khó đến vậy?

Theo VietNamNet


người yêu

chia tay bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.