Tâm thư bảo vệ bạn gái có vết chàm trên mặt của chàng trai khiến ai cũng xúc động

Những chia sẻ được đăng trên NEU Confessions của chàng trai này khi bảo vệ bạn gái - người bị trêu chọc khi có một vết chàm trên mặt

Những chia sẻ được đăng trên NEU Confessions của chàng trai này khi bảo vệ bạn gái - người bị trêu chọc khi có một vết chàm trên mặt đang khiến rất nhiều người chú ý và ngưỡng mộ.

Chỉ sau 12 tiếng đăng tải trên trang NEU Confessions, những lời tâm sự của chàng trai được nhắc tới trong câu chuyện dưới đây đã nhận về gần 40.000 lượt thích cùng gần 3.000 lượt chia sẻ. Con số này đã minh chứng rõ nhất cho việc câu chuyện đang gây sự chú ý và được truyền tay nhau rộng rãi như thế nào.

Tâm thư bảo vệ bạn gái có vết chàm trên mặt của chàng trai khiến ai cũng xúc động - Ảnh 1.

Cũng là kể về tình yêu - chủ đề vốn đã xuất hiện rất nhiều ở NEU Confessions, nhưng những lời chia sẻ rất chân thật, cảm động của chàng trai gửi tới đám người đã trêu chọc bạn gái mình này đã khiến tất cả đọc xong đều yên lặng và ngưỡng mộ - chứ không phải một câu chuyện với rất thúc gây choáng như những Confession trước kia.

Đây là câu chuyện của chàng trai có bạn gái sở hữu một vết chàm trên mặt. Và đây là nội dung:

"Gửi tới mấy bạn nam chiều nay đứng ở gần cầu Kinh Tế. Người con gái có vết chàm trên mặt mà các cậu trêu là vợ tớ, à mà chưa phải vợ vì 2 tháng nữa chúng tớ mới cưới, cô ấy đứng đó đợi tớ đến đón. Tớ không biết các cậu nói gì với cô ấy, từ xa tớ chỉ thấy cô ấy quay mặt đi và các cậu cười, đến lúc tớ lại gần và hỏi các cậu ai vừa nói gì thì các cậu lại nhìn nhau, sao các cậu hèn thế? 

4, 5 người có gan trêu con gái đến gần khóc mà không có gan nhận à, nếu không phải người yêu tớ vừa khóc vừa kéo tớ đi thì tớ sẽ ăn thua đủ với các cậu. Người con gái đó có thể không xinh, nhưng đó là người đã thay đổi cuộc đời tớ.

Tâm thư bảo vệ bạn gái có vết chàm trên mặt của chàng trai khiến ai cũng xúc động - Ảnh 2.

Nhà tớ làm cầm đồ, cho vay, từ bé tớ đã tiếp xúc với mọi thành phần, có lẽ tớ sẽ tiếp tục nối nghiệp bố mẹ nếu không gặp cô ấy, nhờ cô ấy mà một đứa đến gần hết kì 1 lớp 12 vẫn chưa biết vẽ đồ thị hàm số, vẫn chưa nhớ hết hóa trị như t có thể đỗ ĐH với 13 điểm, đúng bằng điểm sàn, còn cô ấy điểm gần gấp đôi tớ. 

Chúng tớ lên Hà Nội học, tớ thì được bố mẹ cho tiền tiêu thoải mái còn cô ấy thì luôn phải tìm cách chi tiêu sao cho đủ nhưng cô ấy không bao giờ chịu lấy tiền của tớ dù tớ có năn nỉ, tớ mà mua món quà nào hơi đắt là cô ấy không nhận. Cô ấy khuyên tớ đi học tiếng Anh, rủ tớ đi làm thêm, nhờ đó tớ mới biết kiếm tiền không phải dễ, biết chi tiêu hợp lý. 

Nhờ cô ấy khuyên đi học tiếng Anh ngay từ năm nhất nên dù chỉ học 1 trường dân lập tớ bây h vẫn xin được việc làm tốt. Đối với tớ, cô ấy rất đẹp, tớ yêu cô ấy, yêu cả vết chàm trên mặt cô ấy, tớ đau lòng khi cô ấy úp mặt vào lưng tớ khóc rồi nấc lên hỏi "trông em buồn cười lắm hả anh", tớ đã phải dừng xe lại và dỗ dành mãi cô ấy mới ngừng khóc. 

Thế nên các cậu à, người yêu tớ vẫn thường xuyên đứng đợi tớ ở chỗ đó, người Hải Phòng là không có lòng vòng nên tớ nói thẳng luôn là lần sau các cậu có gặp người yêu tớ mà còn trêu người yêu tớ khóc nữa thì đừng trách tớ, chúng ta sẽ không nói chuyện bằng miệng như hôm nay đâu.".

Sau khi chia sẻ, những lời tâm sự này của chàng trai ngay lập tức khiến mọi người phải chú ý. Không ít người đã thực sự khâm phục chàng trai này - vì không phải ai cũng có thể nói về người con gái mình yêu bằng tình thương, lại còn có cả sự trân trọng và biết ơn như thế. "Chuyện bảo vệ bạn gái là dĩ nhiên, nhưng quan trọng nhất là chàng trai thực sự tôn trọng và yêu thương cô gái ấy". Bên cạnh đó, mọi người còn dành sự ngưỡng mộ cho người bạn gái trong câu chuyện nữa - người đã luôn kiên trì với chàng trai. Ai cũng mong cô gái sẽ tự tin hơn với ngoại hình của mình, và cặp đôi này sẽ thực sự hạnh phúc bên nhau.


bảo vệ bạn gái

vết chàm

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.