Tặng vợ xe hơi Lexus nhân ngày sinh nhật, đã thế còn trang trí bóng bay lãng mạn khiến nhiều người ngưỡng mộ

Nhân ngày sinh nhật bà xã, người chồng bí mật mua tặng vợ mình chiếc xe ô tô hiệu Lexus, đã thế lại còn trang trí bóng bay rất lung linh để tạo bất ngờ cho vợ. Dù tuổi không còn trẻ, đã chung sống với nhau đến 16 năm nhưng sự lãng mạn của người chồng dành cho vợ đã khiến nhiều người phải thầm ngưỡng mộ.

Nhân ngày sinh nhật bà xã, người chồng bí mật mua tặng vợ mình chiếc xe ô tô hiệu Lexus, đã thế lại còn trang trí bóng bay rất lung linh để tạo bất ngờ cho vợ. Dù tuổi không còn trẻ, đã chung sống với nhau đến 16 năm nhưng sự lãng mạn của người chồng dành cho vợ đã khiến nhiều người phải thầm ngưỡng mộ.

Người chồng mua xe hơi, trang trí bóng bay lung linh tặng vợ ngày sinh nhật

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn được chồng mình yêu thương, quan tâm và chiều chuộng.

Nhiều chị em hay tâm sự với nhau những lo lắng, sợ rằng cưới nhau lâu năm rồi chồng mình sẽ chẳng quan tâm, sự lãng mạn hay những món quà bất ngờ cũng sẽ vơi dần so với ngày mới cưới.

Thế nhưng có 1 người chồng ở TP.HCM lại đã chứng minh điều ngược lại. Chung sống cùng vợ đã 16 năm, có với nhau 4 người con nhưng chưa ngày lễ nào anh quên mua quà tặng vợ.

Mới đây nhân ngày sinh nhật bà xã, anh đã bí mật mua tặng chị 1 chiếc xe ô tô, đã thế lại còn thuê người trang trí bóng bay lung linh, lộng lẫy.

Những hình ảnh về buổi sinh nhật đầy lãng mạn được anh N.X.Q - nhân viên trang trí ghi lại và đăng tải lên Facebook khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong đoạn clip, người vợ bước vào căn phòng mà chồng mình đã chuẩn bị sẵn với ngập tràn bóng bay đủ màu sắc.

Đón bó hoa từ chồng, người phụ nữ không giấu được vẻ bất ngờ, bối rối khi được chồng tặng chiếc hộp chứa chìa khóa của chiếc xe hơi hiệu Lexus màu đỏ.

Ngồi thử lên chiếc xe được chồng tặng, chị vợ vẫn chưa hết vẻ bối rối, luôn nở nụ cười tươi hòa vào sự chúc mừng của nhiều người có mặt trong căn phòng.

Tặng vợ xe hơi Lexus nhân ngày sinh nhật, đã thế còn trang trí bóng bay lãng mạn khiến nhiều người ngưỡng mộ-1

Đôi vợ chồng bên chiếc xe quà sinh nhật.

Loạt ảnh và clip về món quà sinh nhật đầy bất ngờ trên xuất hiện trên Facebook khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Nhiều người gửi lời chúc đến người phụ nữ "nhân vật chính", nói chị thật hạnh phúc và may mắn khi có được người chồng yêu thương, tặng món quà giá trị về vật chất nhưng cũng vô cùng nồng nàn tình cảm.

Đồng thời, cũng không ít người ngưỡng mộ trước hành động đầy tình cảm và lãng mạn của người chồng, dù nhìn anh có lẽ không còn trẻ tuổi nhưng lại luôn tâm lý, biết tạo bất ngờ cho vợ nhân ngày sinh nhật.

Chị M.C viết: "Ngưỡng mộ quá, anh chồng lớn tuổi mà vẫn lãng mạn. Chị vợ nhìn cũng rất trẻ trung xinh đẹp, chúc anh chị luôn hạnh phúc".

"Anh nhìn xem chồng người ta nè, nhiều tuổi rồi mà vẫn lãng mạn như thanh niên. Sau này mình cũng vậy anh nhé" - chị Q.L "tag nhẹ" chồng mình vào nhắn nhủ.

Tặng vợ xe hơi Lexus nhân ngày sinh nhật, đã thế còn trang trí bóng bay lãng mạn khiến nhiều người ngưỡng mộ-2

Món quà giá trị và bất ngờ khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Người thực hiện set-up hậu trường: "Tôi thực sự ngưỡng mộ vì họ đã trung tuổi nhưng vẫn lãng mạn như thanh niên"

Liên hệ với anh N.X.Q là người đã đăng tải loạt ảnh và clip trên lên mạng xã hội, đồng thời cũng là người trực tiếp set up dàn bóng bay phục vụ cho món quà sinh nhật ý nghĩa, anh Q. cho biết, câu chuyện này diễn ra vào trưa ngày 17/4 vừa qua tại cửa hàng xe Lexus quận 1, TP.HCM.

Anh Q. tâm sự, là người có mặt và chứng kiến sự việc hôm ấy, anh cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ trước sự lãng mạn, tình cảm mà người chồng đã dành cho vợ mình.

"Tôi có mặt tại đó với vai trò set up bóng bay và chụp ảnh. Buổi sinh nhật rất lãng mạn, nhưng quan trọng là tôi thực sự ngưỡng mộ người chồng.

Nhìn anh đã có tuổi, tầm trung niên, thế mà vẫn lãng mạn với vợ, còn đặt cả bóng bay nữa mà bình thường điều này chỉ thanh niên mới làm" - anh Q. chia sẻ.

Tặng vợ xe hơi Lexus nhân ngày sinh nhật, đã thế còn trang trí bóng bay lãng mạn khiến nhiều người ngưỡng mộ-3

Người vợ cạnh bó hoa được chồng tặng.

Người phụ nữ "nhân vật chính" rất bất ngờ trước món quà mình được chồng tặng

Qua tìm hiểu, người phụ nữ "nhân vật chính" trong câu chuyện lãng mạn kể trên là chị H.T (35 tuổi, sinh sống tại TP.HCM). Chia sẻ với chúng tôi, chị T. tâm sự chị bất ngờ lắm khi được chồng tặng món quà là chiếc xe nhân ngày sinh nhật.

"Hôm ấy chồng chị nói đi cùng anh đến cửa hàng Lexus để bảo dưỡng xe của anh, đến nơi mới biết anh tặng quà sinh nhật là chiếc xe mới, chị rất bất ngờ, hỏi giá mà mãi anh không chịu nói.

Anh nhà chị 42 tuổi rồi, anh chị cưới nhau 16 năm và có 4 cháu. Ở nhà anh hiền lắm, luôn quan tâm vợ con, mọi ngày lễ anh đều tặng hoa cho chị và bằng đấy năm rồi, đi đâu anh cũng muốn có chị đi cùng" - chị H.T kể.

Tặng vợ xe hơi Lexus nhân ngày sinh nhật, đã thế còn trang trí bóng bay lãng mạn khiến nhiều người ngưỡng mộ-4

2 vợ chồng chị H.T - Ảnh: FBNV

Tặng vợ xe hơi Lexus nhân ngày sinh nhật, đã thế còn trang trí bóng bay lãng mạn khiến nhiều người ngưỡng mộ-5
Tặng vợ xe hơi Lexus nhân ngày sinh nhật, đã thế còn trang trí bóng bay lãng mạn khiến nhiều người ngưỡng mộ-6
Tặng vợ xe hơi Lexus nhân ngày sinh nhật, đã thế còn trang trí bóng bay lãng mạn khiến nhiều người ngưỡng mộ-7

Anh chị rất hay cùng nhau đi du lịch và chụp ảnh - Ảnh: FBNV

Theo Helino

chồng tâm lý

cặp đôi ngưỡng mộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.