Thanh niên giao báo sáng nào cũng bị chó đuổi chạy mất cả dép, trăm ngày như một

Thanh niên chia sẻ, mặc dù đã giao báo tới nhà này được 3-4 tháng nay nhưng sáng nào xong việc cũng phải vắt chân lên cổ mà chạy nhanh cho kịp.

Thanh niên chia sẻ, mặc dù đã giao báo tới nhà này được 3-4 tháng nay nhưng sáng nào xong việc cũng phải vắt chân lên cổ mà chạy nhanh cho kịp.

Mới đây cư dân mạng lại được một phen hồi hộp toát mồ hôi rồi kết quả là cười rơi mồm với hoàn cảnh éo le của một thanh niên giao báo qua đoạn clip ngắn vừa được chia sẻ.

Facebook Khoa Nam trong trạng thái dở khóc dở cười chia sẻ: "Đây là công việc mỗi sáng của mình mọi người ạ. Giao đến nhà này cũng được 3, 4 tháng rồi mà con chó vẫn không chịu quen. Sáng nào cũng phải căng thẳng đấu trí với nó, sơ suất một tí là đi tiêm phòng ngay! Mọi người có phương án nào khuất phục nó thì chỉ mình với!"

Theo dõi đoạn clip có thể thấy thanh niên luôn trong trạng thái đề phòng cao độ, đến cửa là rút báo ra, "lẻn" qua cửa, chỉ kịp đặt tờ báo trước mặt khách hàng rồi nhanh chóng ra xe hòng tẩu thoát. Nhưng không, khi còn chưa kịp nổ máy thì chó nhà chủ đã ngay lập tức xuất hiện án ngữ. Và màn rượt đuổi như mọi khi lại được bắt đầu!

Thanh niên giao báo sáng nào cũng bị chó đuổi chạy mất cả dép, trăm ngày như một-1

Chân dung "kẻ thủ ác" (Ảnh từ clip)

Hồi còn bé bạn đã bao giờ bị chó đuổi chạy khắp xóm chưa? Vừa chạy vừa gào thét, chỉ mong sao có "đấng cứu thế" xuất hiện che chở nhưng thường thì sau cuộc rượt đuổi ấy, bạn sẽ có hình xăm đầu tiên "hàm răng chó" trên bắp chân mình. Có thế cũng đừng vội buồn, bởi có nhiều người như anh giao báo kia, đến lúc lớn, đi làm vẫn bị đuổi như thường nhé!

Đoạn clip hài hước sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức gây chú ý và khiến dân mạng vô cùng thích thú, qua đó nhận về hàng nghìn lượt like chỉ trong một thời gian ngắn.

"Giờ mới biết, thì ra giao báo cũng là một nghề nguy hiểm. Nể thanh niên kia quá, phải em chắc em bỏ việc luôn rồi chứ còn ngồi đó mà nghĩ cách đối phó!" - Facebook Hoang Tuan bình luận.

Facebook Quynh Troc thêm vào: "Này người anh em, tôi bảo thật. Bây giờ chỉ có cách là ông bỏ con wave đỏ đi, đổi Exciter mà chạy. Đảm bảo con chó chẳng dám ho he nửa tiếng gâu!"

Theo Helino


Thanh niên giao báo

chú chó

chó cắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.