Thầy giáo bất ngờ nổi tiếng vì giống David Beckham

Nhiều sinh viên nhận định ngoại hình của nam giáo viên này không thua kém bất kỳ ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nào.

Nhiều sinh viên nhận định ngoại hình của nam giáo viên này không thua kém bất kỳ ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nào.

Thầy giáo bất ngờ nổi tiếng vì giống David Beckham - Ảnh 1.

Thầy giáo ngoại quốc điển trai gây chú ý trên mạng. Ảnh: Fanpage Học viện Ngân hàng.

Mới đây, loạt ảnh chụp một thầy giáo đẹp trai trên diễn đàn sinh viên Học viện Ngân hàng (Hà Nội) nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

Nhiều người không tiếc lời khen ngợi nhân vật chính bởi vẻ ngoài lịch lãm, nổi bật. Có thể thấy, thầy giáo sở hữu gương mặt góc cạnh, nam tính cùng thân hình cao ráo, chuẩn như người mẫu.

Thậm chí, Thu Trang - sinh viên của trường - còn nhận xét nam giáo viên có nét giống với cầu thủ bóng đá David Beckham, nhờ kiểu đầu bạc undercut lãng tử.

“Động lực đi học là đây rồi”, “Đẹp trai thế này thì còn ai muốn trốn tiết nữa”, “Không phải sinh viên của trường nhưng mình vẫn muốn được học thầy”, “Tại sao bây giờ thầy mới đến, em vừa mới ra trường xong”… là những bình luận phổ biến trên mạng dành cho chàng trai này.

Danh tính của thầy giáo Tây nhanh chóng được tiết lộ. Nam giáo viên tên là Sebastian Gottschlich, đến từ Đức. Anh hiện là giảng viên khoa Tiếng Anh, Học viện Ngân hàng, Hà Nội.

Đồng thời, Sebastian còn là người mẫu ảnh và có niềm đam mê với du lịch phượt. Trên trang cá nhân, nam giáo viên thu hút hơn 3.500 lượt theo dõi.

Trước đó, một thầy giáo dạy Tiếng Anh khác tại Hà Nội có tên là Benjamin Jilli cũng từng gây chú ý trong cộng đồng mạng nhờ bức hình chụp lén khá xuất thần.


nổi tiếng

thầy giáo

David Beckham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.