Thông báo oái oăm của chủ nhà khiến sinh viên ở trọ rào rào phản đối

Ở khu nhà trọ này, chơi game đôi khi cũng là một... cái tội, mà tội bị phạt tiền chứ chẳng đùa.

Ở khu nhà trọ này, chơi game đôi khi cũng là một... cái tội, mà tội bị phạt tiền chứ chẳng đùa.

Vì sợ đường truyền mạng chậm, chủ trọ này viết hẳn thông báo cấm người thuê chơi game trong khu nhà. Như vậy dù vẫn phải đóng tiền đầy đủ mỗi tháng nhưng nhiều người vẫn không được sử dụng mạng tùy thích. 

Trong khu trọ có khoảng 30 phòng, chơi game bằng mạng chung trở thành điều... xa xỉ. Điều đó xa xỉ đến nỗi, mỗi lần chơi, người thuê trọ phải chịu phạt một triệu đồng.

"Câu chuyện phòng trọ chắc có 1 không 2. Chỗ bác nào ở trọ đóng tiền mạng 80 nghìn/tháng mà chủ nhà cấm dùng mạng để chơi game không? Trong khi đó, dãy trọ có 4 tầng, tầm 30 phòng, mạng thì hay lag (đơ) hoặc bị mất... Nhà trọ này ở Cầu Giấy, Hà Nội ạ", chàng trai bức xúc.

Dân mạng đua nhau phản đối quy định khắt khe của chủ nhà trọ này. Nhiều người cho rằng đã đóng tiền thì người dùng phải được tự do sử dụng mạng theo sở thích thay vì bị cấm đoán vô lý như trên.

"Cần thiết thì lắp gói có đường truyền dẫn nhanh hơn, phí cao thì người thuê nhà chịu thêm, chứ chơi game để giải trí mà cũng không được thì thuê trọ ở đây làm gì vậy?", thành viên Đức Thọ bình luận.

Trong khi đó, không ít sinh viên lại bày tỏ sự đồng cảm khi bị chủ nhà trọ o ép. "Đi ở trọ mà, không bất tiện cái này thì bất tiện cái khác. Đâu cũng thế ấy mà", một sinh viên ngao ngán viết.

Theo Thế giới trẻ


Sinh viên

chơi game

nhà trọ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.