Thực hư tấm biển thông báo ''Chúng tôi có camera an ninh trong rạp'' được cho là của CGV đang lan tràn trên MXH

Những bức ảnh này bắt đầu được cư dân mạng truyền tay nhau trong ngày 05/08 và cho rằng được đặt tại lối đi của một rạp chiếu phim CGV.

Những bức ảnh này bắt đầu được cư dân mạng truyền tay nhau trong ngày 05/08 và cho rằng được đặt tại lối đi của một rạp chiếu phim CGV.

Những ngày qua, hình ảnh một cặp đôi có hành vi thân mật thái quá trên ghế đôi có vách ngăn ở một rạp chiếu phim CGV được hệ thống camera giám sát của rạp ghi lại bất ngờ bị lộ lọt ra ngoài và phát tán trên các diễn đàn cũng như mạng xã hội Facebook. Chính những hình ảnh khá rõ nét khuôn mặt, và hành động thân mật thái quá của hai vị khách này đã khiến nhiều người lại lo ngại quyền riêng tư bị xâm phạm.

Thì mới đây, trên mạng xã hội lại bất ngờ làn truyền vài hình ảnh ghi lại những tấm biển cảnh báo có ghi dòng chữ: ''Chúng tôi có camera anh ninh trong rạp'' được ghi bằng tiếng Việt và tiếng Anh được cho là đặt ở lối đi của rạp chiếu phim CGV.

Tấm ảnh được cho là biển thông báo của CGV được đăng trên Facebook.

Sau khi được đăng lên mạng xã hội, những bức ảnh này đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Facebook nhất là các bạn trẻ. Đa phần mọi người đều tỏ ra hoài nghi với những tấm biển thông báo vô duyên này, một số người vừa đi xem phim về cho biết họ không hề nhìn thấy bất kỳ tấm biển thông báo nào như vậy ở CGV.

 Để làm rõ câu chuyện này, chúng tôi đã liên hệ với CGV và được đại diện đơn vị này xác nhận như sau: ''CGV không hề đặt bất cứ tấm biển thông báo nào có nội dung nào như vậy, những hình ảnh này có thể do một vài người dùng phần mềm chỉnh sửa và đăng lên mạng xã hội''.

Như vậy, những hình ảnh thông báo đang được chia sẻ tràn lan trên MXH lúc này là hoàn toàn giả mạo.

Trong diễn biến vụ cặp đôi thân mật quá đà trong rạp phim rồi bị tung lên mạng vừa qua, đại diện CGV cũng khẳng định họ tin tưởng khách hàng đến rạp chiếu phim là những người văn minh, có ý thức cao và có hành vi cư xử đúng mực. "Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng trải nghiệm điện ảnh tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi mong đợi các khách hàng hỗ trợ và hợp tác tuân thủ đúng quy định rạp chiếu đưa ra nhằm xây dựng môi trường văn hóa-giải trí văn minh, lành mạnh" - đại diện CGV nhấn mạnh.

Một tấm biển thông báo khác được cho là của CGV được truyền tay nhau trên MXH.

Theo Helino


âu yếm nơi công cộng

rạp chiếu phim


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.