Tiếng hát Minh Hằng

Lúc 21h tối nay (2/7), tại phòng trà MTV, các ca sĩ Minh Hằng, Quách An An... sẽ gửi đến khán giả yêu âm nhạc những ca khúc đang được giới trẻ yêu thích hiện nay

Cho đến bây giờ Minh Hằng được khán giả "Teen" yêu thích, cô mang một dáng vẻ năng động và đầy gợi cảm.

Rất thành công với vai Phụng trong phim "Gọi giấc mơ về", nhưng khán giả cũng biết đến hình ảnh của một cô ca sĩ thành công với một số ca khúc rất được khán giả đón nhận, đặc biệt là giới trẻ.

* Đêm nghe tiếng guitar

Tối 2/7, guitarist Cao Hồng Hà sẽ có đêm trình diễn các nhạc phẩm cổ điển tại quán Yên (số 7 Ngô Thời Nhiệm, quận 3).

Đây là chương trình "hiếm” của Sài Gòn, bởi hiện nay có quá nhiều quán chơi nhạc theo các xu hướng thời trang. Dẫu biết kén người nghe, nhưng chủ quán và nghệ sỹ vẫn quyết tâm thực hiện chương trình, như muốn qua đó để tìm tri âm.

Ngoài ra, nhân vật chính trong đêm diễn là Cao Hồng Hà - một tên tuổi được nhắc nhở nhiều trong làng nhạc cổ điển. Tuy còn trẻ, nhưng anh là người sống tâm huyết với thể loại âm nhạc mà mình đã chọn. Tiếng đàn của Hà không chỉ được trau chuốt kỹ lưỡng mà còn rất "phiêu" với một phong cách riêng biệt.

Một điều thú vị khác của Yên chính là cách chơi nhạc. không một dụng cụ hay âm thanh hỗ trợ. Tiếng guitar vang lên mộc mạc. Không sân khấu cách biệt, người nghệ sỹ như chìm lẫn vào khách. Tiếng đàn nối kết họ với nhau, ấm cúng, gần gũi.

* Phương Thanh đồng hành cùng "Tuấn Khanh dance"

Cô Chanh không chỉ hát mà còn thể hiện những bước nhảy sôi động trong liveshow hát nhạc dance của ca sĩ Tuấn Khanh.

Phương Thanh cho biết, cô nhận lời tham gia chương trình để chúc mừng lần quay trở lại với âm nhạc của người em, ca sĩ Tuấn Khanh trong thời gian im tiếng.

Dù bận rộn với công việc đóng phim, nhưng cô Chanh vẫn dành thời gian luyện tập vũ đạo, nhằm có những bước nhảy đẹp mắt.

Ngoài Phương Thanh, "Tuấn Khanh dance" còn nhận được sự ủng hộ của nhiều bạn bè trong giới như: Hồ Quỳnh Hương, Tina Tình, Phạm Thanh Thảo, Như Ý, Nguyên Lộc, nghệ sĩ hài Anh Vũ, Linh Huyền, người mẫu Đức Tiến... Nhiều vũ đoàn cũng tham gia để hỗ trợ các ca sĩ những bước nhảy bắt mắt như Bước nhảy, Hoàng Thông, Viettop, Bigsouth...

"Đồng hành cùng Tuấn Khanh dance" diễn ra vào tối 4/7, tại Sân khấu Cầu Vồng (TP HCM).

(Tổng hợp)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.