"Trở về... Huỳnh Phúc Điền 49"

Trở về... Huỳnh Phúc Điền 49 là chủ đề buổi hội ngộ đặc biệt nhân 49 ngày mất của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, do anh em nghệ sĩ, bạn bè thân thiết của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền tổ chức, diễn ra tại phòng trà Không Tên (TPHCM) vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 16-8.

Chương trình sẽ có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng: Elvis Phương, Cẩm Vân, Phương Thanh, Lam Trường, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Thanh Thảo, Hồng Ngọc... Số tiền phụ thu được từ đêm diễn này sẽ được ủng hộ cho quỹ từ thiện giúp đỡ các bệnh nhân ung thư nghèo.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ tham gia đêm nhạc tưởng niệm Huỳnh Phúc Điền

Trở về... là tên của một chương trình còn dang dở của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền và cũng là những nỗi niềm trăn trở, ám ảnh Huỳnh Phúc Điền trong những tháng ngày anh chống chọi với bệnh tật cho đến phút cuối. “Với bạn bè và những người yêu mến anh thì Trở về... như là sự hiện hữu của anh, với đầy ắp những kỷ niệm sống động cùng anh...” - nhạc sĩ Lê Quang thổ lộ.

Trở về... Huỳnh Phúc Điền 49 sẽ không nặng không khí tưởng niệm và lễ nghi. Khán giả đến với chương trình sẽ được dịp thưởng thức các ca khúc được yêu thích nhất, các tiết mục kết hợp độc đáo nhất giữa các ca sĩ...

“Sao mai” Bùi Thu Huyền trình làng “Gửi người thương câu hát”

“Gửi người thương câu hát” là tên album đầu tay của ca sĩ trẻ Bùi Thu Huyền. Thu Huyền đã từng đạt giải nhì cuộc thi Sao Mai năm 2007 dòng dân gian.

Trong album này, Thu Huyền sẽ hát 2 ca khúc mới: Để dành (Quang Hưng) và Gửi người thương câu hát. Khán giả cũng sẽ được nghe lại những ca khúc mà Bùi Thu Huyền đã từng hát rất thành công trên các sân khấu ca nhạc như: Dang dở, Em yêu anh như yêu câu ví dặm, Đi trong hương Tràm, Dòng sông quê anh,dòng sông quê em, Đôi mắt đò ngang…

Bìa album mới của ca sĩ Bùi Thu Huyền

“Sao mai” Thu Huyền chia sẻ: “Để ra được album này, ngoài nỗ lực của bản thân, sự giúp đỡ của bè bạn đồng nghiệp, rất may mắn Huyền có được sự đồng hành của người bạn thân cũng là ông xã của Huyền - nhạc sĩ trẻ Nguyễn Tất Nghĩa – anh là người đã hòa âm phối khí cho nhiều ca khúc của Huyền”.

Gửi người thương câu hát chính thức có mặt trên kệ băng đĩa từ 8/2009, vậy là người nghe có thêm một cơ hội thưởng thức giọng hát của một “sao mai” mang âm hưởng dân gian rất mượt mà, dễ đi vào lòng người.

Dàn nhạc giao hưởng New York tới Hà Nội

Nhận lời mời của Bộ VH-TT&DL, Dàn nhạc giao hưởng New York Philharmonic, một trong những dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng và lâu đời nhất thế giới sẽ có 2 buổi biểu diễn tại Nhà hát Lớn vào ngày 16 và 17-10.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn châu á của dàn nhạc. Cho đến thời điểm hiện tại, dàn nhạc đã biểu diễn tại 422 thành phố ở 59 quốc gia và Việt Nam sẽ trở thành nước 60 mà dàn nhạc đến biểu diễn. Với các tác phẩm giao hưởng kinh điển của các tác giả như Beethoven, Brahms, Mendelsohn và Mart cùng quy mô tổ chức hoành tráng, sang trọng các nghệ sĩ sẽ gửi đến công chúng một bữa tiệc giao hưởng đặc sắc.

Bên cạnh đó, đoàn còn có chương trình giao lưu với giảng viên, sinh viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

(Tổng hợp)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.