Trực giác mách bảo đối tượng "thả thính" là người đã có vợ, ai ngờ đúng thật

Bây giờ anh nào đẹp trai, giàu có lại độc thân mà tán tỉnh, chị em cứ phải "cẩn tắc vô áy náy" như cô gái này mới được.

Bây giờ anh nào đẹp trai, giàu có lại độc thân mà tán tỉnh, chị em cứ phải "cẩn tắc vô áy náy" như cô gái này mới được.

Trên mạng xã hội, bạn muốn "bóc phốt", muốn đòi nợ hay muốn tìm người? Chỉ cần một chiếc ảnh và vài dòng thông tin, chị em bốn phương sẽ giúp bạn vô điều kiện. Cũng nhờ có sức mạnh "khủng khiếp" ấy, một cô gái đã thoát kiếp làm người thứ ba, một tên Sở Khanh đã bị đưa ra ánh sáng và một gia đình đã bớt đi những tổn thương.

Trường hợp hi hữu "cười ra nước mắt" về một "pha cứu thua" trông thấy trên mạng xã hội mới đây bắt nguồn từ một bài đăng:

"Tình cờ em quen anh ấy các chị ạ, đẹp trai nhà giàu các chị ạ. Anh sinh năm 88 ngỏ lời muốn yêu đương với em nhưng em cứ có cảm giác là anh có gia đình rồi ấy, tay anh thì không đeo nhẫn. Nhưng cảm giác ấy vẫn lớn trong em các chị ạ, em sợ vô tình làm người thứ 3 lắm.

Trong hội chị nào quen trai đẹp này không, anh làm về du lịch, nhà ở… nhé."

Trực giác mách bảo đối tượng thả thính là người đã có vợ, ai ngờ đúng thật-1
Trực giác mách bảo đối tượng thả thính là người đã có vợ, ai ngờ đúng thật-2
Ảnh chàng trai cần xác minh "danh tính" do nhân vật đăng tải.

Bắt nguồn từ trực giác của người phụ nữ khi sa vào lưới tình nhưng vẫn giữ cho mình chút lí trí, cô gái quyết định đăng hẳn ảnh đối tượng "thả thính" của mình lên mạng xã hội nhờ chị em nhận giúp. Nghĩ cũng buồn cười, giả mà chị nào bên dưới bình luận: "Đây là chồng tôi mà", thì thế coi như là tan nát một gia đình.

Trực giác mách bảo đối tượng thả thính là người đã có vợ, ai ngờ đúng thật-3
Đoạn tin nhắn thả thính như một người độc thân của gã đàn ông Sở Khanh.

May mắn là kịch bản ấy không xảy ra, nhưng kết cục của cuộc tình sai trái còn chưa kịp chớm nở này cũng chẳng tốt đẹp gì cho lắm. Bằng độ nhạy bén sánh ngang, thậm chí còn hơn cả cảnh sát hay thám tử, chị em đã tìm ngay ra được danh tính "người đàn ông vàng" này.

Đáng buồn thay, hầu hết các nguồn tin thân cận đều cho hay, anh đây đã có vợ, còn có cô con gái đã lên 5. Và chưa từng có nhất chính là anh đã bị "bóc phốt" một lần vì thói trăng hoa, nên nhiều người chẳng còn lạ lẫm gì nữa.

Trực giác mách bảo đối tượng thả thính là người đã có vợ, ai ngờ đúng thật-4
Biết cả "nam chính" đi xe gì, làm gì luôn.

Chỉ 30 phút sau khi đăng bài, cô gái đã hoàn toàn phát hiện ra chân tướng "tình nhân trong mộng" của mình. Ngay dưới bài đăng là chia sẻ ngậm ngùi: "Em phục các chị trong hội vô cùng, đã tìm ra và biết hắn có vợ có con từng bị bóc phốt 1 lần, em cảm ơn các chị ạ, may cho em đăng lên đây hỏi để tránh tình trạng đi quá xa khiến bản thân manh tai tiếng, ảnh hưởng hạnh phúc gia đình nhà người ta… Ơn giời em chưa làm gì sai!!!"

Thật cay đắng mà cũng thật may mắn cho cô gái đã sáng suốt để dừng lại đúng lúc trước khi vô tình phá hoại hạnh phúc một gia đình. Một số người cho rằng, chị em nào cũng có tâm và "cẩn tắc vô áy náy" như cô gái này thì lấy đâu ra người thứ 3 thứ 4 gì nữa. Có thật thế không nhỉ?

Theo Helino


đàn ông có vợ

tán tỉnh

sở khanh

thả thính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.