Trước khi cưới 2 ngày chồng vào nhà nghỉ "hú hí" với gái, nhưng quyết định của vợ mới là điều gây tranh cãi

Trước ngày cưới, cô gái bàng hoàng phát hiện chồng vẫn vào nhà nghỉ với người con gái khác

Trước ngày cưới, cô gái bàng hoàng phát hiện chồng vẫn vào nhà nghỉ với người con gái khác. Nhưng vì đứa bé trong bụng và mọi thứ đã chuẩn bị hoàn tất nên cô đành nhắm mắt cho qua.

Ngoại tình - câu chuyện thường bắt gặp trong cuộc sống gia đình hiện đại. Việc có chồng ngoại tình không phải là chuyện hiếm, thế nhưng việc chồng sắp cưới ngoại tình ngay sát ngày tổ chức hôn lễ thì mới thật khó xử. Bởi khi đó, mọi thứ từ mâm bàn, khách khứa đều đã được chuẩn bị xong. Nếu như hủy cưới thì thanh danh của cô gái cũng như gia đình 2 bên cũng chẳng còn. 

Và đó cũng chính là câu chuyện của cô nàng có nickname là T.B. Theo lời cô kể, ngay sát ngày cưới 2 ngày, cô "chết đứng" khi biết được chồng mình đi vào nhà nghỉ cùng với người con gái khác.

Thật không thể hiểu nổi anh chàng trong câu chuyện này tại sao lại làm như thế?

Tình huống mà T.B gặp phải khá eo le, hội chị em cũng tỏ ra phẫn uất thay cho cô nàng. Ngày lên xe hoa là ngày vui nhưng có lẽ đối với T.B sẽ khó mà nở nụ cười như bao cô dâu khác. Để lại bình luận dưới bài đăng này, người cho rằng cứ cưới vì không thể xấu hổ với gia đình và họ hàng. Nhưng cũng có người lại khuyên cô gái nên từ bỏ, thà mang tiếng xấu một vài năm chứ không thể sống chung với lũ cả đời.

"Chính vì cứ có những chị em hùa vào bảo cưới nên sau lại sẽ có thêm những bài tâm sự dài dằng dặc tố chồng ngoại tình này nọ. Biết nó xấu thì tránh nó hẳn đi trước khi chui vào rọ, đây lại còn cố tình chui vào xong sau này sớm muộn cũng khổ. Làm mẹ đơn thân có gì đáng sợ, đáng sợ chính là có chồng như không có, lại còn phải dùng chung với người khác!"

T.B vẫn quyết định cưới người đàn ông lăng nhăng vì sợ xấu hổ với gia đình và họ hàng. (Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, dân tình còn khuyên T.B rằng nếu có quyết cưới thì cô nàng cũng nên nắm chắc chứng cứ ngoại tình của chồng để lỡ sau này có xảy ra biến thì còn có cái để đem lẽ phải đứng về phía mình. Dù rằng T.B đã có quyết định cho riêng mình, nhưng dân tình vẫn cảm thấy tương lai về hạnh phúc của cô mù mịt quá.

Hiện tại, câu chuyện của T.B vẫn thu hút được sự chú ý đông đảo của cộng đồng mạng. Hy vọng sau khi đọc được những lời khuyên của những người đi trước có kinh nghiệm thì T.B sẽ vẫn kịp thời đưa ra được quyết định sáng suốt.

Theo Helino


Chồng sắp cưới

đám cưới

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.