Tùng Sơn đi diễn đã sốc, nhảy hit "Bad Boy" của Đông Nhi lại càng sốc hơn!

Clip mới đây quay lại trọn vẹn màn biểu diễn của Tùng Sơn trong một quán bar khi "công chúa thuỷ tề" đang nhảy hit Bad Boy (Đông Nhi) đã khiến dân tình không thể không chú ý!

Clip mới đây quay lại trọn vẹn màn biểu diễn của Tùng Sơn trong một quán bar khi "công chúa thuỷ tề" đang nhảy hit Bad Boy (Đông Nhi) đã khiến dân tình không thể không chú ý!

Cũng phải lâu lâu rồi "công chúa Thuỷ Tề" Tùng Sơn yên ắng đến bất ngờ. Hoặc chí ít là Tùng Sơn không bày trò, không phát ngôn hay gây ra scandal gì khiến dân tình phải bàn tán ầm ĩ. Nhiều người thậm chí còn nghĩ rằng rồi thì Tùng Sơn cũng như những hiện tượng mạng trước thôi, tạo chiêu trò, ồn ào được một thời gian rồi mất hút.


Thế nhưng mới đây, clip Tùng Sơn biểu diễn trong một quán bar bất ngờ được chia sẻ đã khiến người ta phải nhắc về "công chúa thuỷ tề" lần nữa. Tùng Sơn đi diễn đã sốc, đằng này còn nhảy hit "Bad Boy" của Đông Nhi lại càng sốc hơn!

Đoạn clip dài hơn 5 phút này đã được một Fanpage nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ đăng tải. Dựa theo khung cảnh thì những hình ảnh này có thể được ghi lại từ một quán bar. Khác với phong cách chả giống ai ngày xưa, Tùng Sơn ăn mặc tươm tất và chỉnh tề hơn rất nhiều khi diện áo vest.

Mở đầu clip, Tùng Sơn rất tự tin và vui vẻ khuấy động không khí khản phòng thì nói mọi người hãy nhảy cùng mình. Tiếp sau đó, anh chàng đã một mình một sân khấu nhảy theo ca khúc Bad Boy - hit rất nổi tiếng của Đông Nhi.

Phải nói là rất nhiều người đã bất ngờ trước khả năng vũ đạo của Tùng Sơn. Mặc dù động tác chưa dứt khoát và có phần diễn hơi quá, cũng chưa thể nói là đẹp mắt hay chuyên nghiệp nhưng Tùng Sơn rất tập trung với màn nhảy của mình.

Một số người bình luận là "Tùng Sơn dẻo đấy chứ. Thực sự không nghĩ Tùng Sơn có thể nhảy được thế này". Tuy nhiên bên cạnh vẫn là những ý kiến bàn tán không hiểu vì sao Tùng Sơn lại... đi diễn khi bản thân anh đâu phải nghệ sĩ hay ca sĩ? "Bây giờ dễ dàng ghê, cứ nổi tiếng một tí là lại đưa nhau đi diễn, chẳng mấy mà giàu. Khán giả bây giờ cũng đã quá dễ dãi rồi" - bạn P.A bức xúc bình luận.

Hiện tại, clip này vẫn đang được chia sẻ rất nhiều trên MXH.

Theo Trí thức trẻ

Tùng Sơn

công chúa thuỷ tề


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.