Tưởng bày mưu thoát được quà 20/10, chồng không ngờ vợ còn cao tay hơn

Nghe xong câu nói mở lời của chồng, chị vợ không hề đòi món quà gì đắt tiền. Song chỉ bằng một ánh mắt, anh chồng đã nhận ra sự “cao tay” của vợ.

Nghe xong câu nói mở lời của chồng, chị vợ không hề đòi món quà gì đắt tiền. Song chỉ bằng một ánh mắt, anh chồng đã nhận ra sự “cao tay” của vợ.

Khi các chị em đang tưng bừng kỷ niệm ngày phụ nữ 20/10 thì các anh em lại đau đầu không kém khi phải nghĩ xem nên tặng gì cho nửa kia nhân ngày này.

Với các anh em đang có người yêu, chuyện tặng quà 20/10 được coi là chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên với cánh mày râu đã lập gia đình, chuyện này nhiều khi lại bị các anh “quên mất”. Có người vẫn đùa rằng: “Có ai câu cá được rồi còn cho cá ăn nữa đâu”.

Mới đây, một anh chồng đã chia sẻ bức ảnh mình đang ngồi lúi húi cùng đống bát đĩa kèm câu chuyện kể về ngày 20/10. Theo chia sẻ, vì biết tính vợ hay chắt bóp cho gia đình nên ông chồng này đã mạnh miệng tuyên bố “thích gì anh cũng mua cho”.

Anh chồng này quả vô cùng hiểu vợ. Nghe xong câu nói mở lời của chồng, chị vợ không hề đòi món quà gì đắt tiền. Song chỉ bằng một ánh mắt, anh chồng đã nhận ra sự “cao tay” của vợ.

Tưởng bày mưu thoát được quà 20/10, chồng không ngờ vợ còn cao tay hơn-1

Tâm sự của ông chồng về món quà 20/10 đặc biệt.

“Tôi lấy vợ được 5 năm và sau mỗi buổi cơm thì tôi chỉ việc phụ bưng ra cho cho vợ rửa chén bát. Cũng biết sắp đến ngày của các chị em, tôi mới giả vờ tâm lý hỏi vợ là: “Em thích gì anh cũng mua cho”.

Tôi mạnh miệng vậy đương nhiên vì tôi hiểu tính vợ tôi quá mà. Tôi biết vợ làm gì dám cho tôi tiêu tiền, nghĩ vậy tôi ung dung cười khoái chí.

Thế mà vợ cười nham hiểm rồi chỉ vào mâm cơm là tôi hiểu liền. Từ đó tới giờ cũng được cả tuần rồi, ngày nào ăn xong tôi cũng phải lóc cóc bê mâm đi rửa.

Tôi cũng chỉ than vậy thôi các bạn ạ, chứ cả năm có được 2 ngày, thêm sinh nhật nữa là 3. Vợ nó làm nhiều chứ mình làm bao nhiêu.

Mọi người sẽ tặng gì cho vợ nhân ngày 20/10 này?".

Tưởng bày mưu thoát được quà 20/10, chồng không ngờ vợ còn cao tay hơn-2

"Từ đó tới giờ cũng được cả tuần rồi, ngày nào ăn xong tôi cũng phải lóc cóc bê mâm đi rửa."

Món quà 20/10 này thật ý nghĩa phải không các chị em? Tuy có vẻ kêu than nhưng anh chồng này vẫn nhận được sự ủng hộ của các chị em vì sự san sẻ công việc nhà với vợ.

"Nghe bạn này nói mà mình thấy ấm lòng quá. Giá như anh em nào cũng nghĩ được thế này. Thực ra phụ nữ đơn giản lắm, chẳng cần cao sang gì đâu. Các anh thử một ngày về sớm giúp vợ đi chợ hay vào bếp xem. Các anh sẽ nhận ra niềm hạnh phúc của người phụ nữ đâu có gì lớn lao to tát", chị Mai Hoàng (Long Biên, HN) chia sẻ.

Theo Khám phá


Quà tặng 20/10


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.