Uyên Linh được mời hát Duyên dáng Việt Nam

Cùng với Lân Nhã, Uyên Linh được mời tham dự chương trình Duyên dáng Việt Nam 23. Hai “ngôi sao mới nhú” này sẽ có cơ hội được đứng trên cùng một sân khấu với rất nhiều ngôi sao lớn trong làng showbiz Việt hiện nay.

Cùng với Lân Nhã, UyênLinh được mời tham dự chương trình Duyên dáng Việt Nam 23. Hai “ngôi sao mớinhú” này sẽ có cơ hội được đứng trên cùng một sân khấu với rất nhiều ngôisao lớn trong làng showbiz Việt hiện nay.

Sxut hinca “hintượngIdol” trong mtchươngtrình lnnhư Duyên dángViệt Nam lập tức gây được sự chú ý của báo chí. Câu hỏi được cánh báo chíquan tâm nhất trong buổi họp báo chương trình diễn ra vào sáng nay, 24/12chính là: “Liệu một “ngôi sao mới nhú” như Uyên Linh sẽ làm thế nào để tỏasáng giữa một loạt những ngôi sao hoặc Diva đích thực như: Thanh Lam, MỹLinh, Đàm Vĩnh Hưng, Siu Black, Quang Dũng?”

Uyên Linh được mời hát Duyên dáng Việt Nam
 

Trả lời cho câu hỏi đó, Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, người sẽđạo diễn chương trình Duyên dáng Việt Nam lần này cũng là một trong các giámkhảo của cuộc thi Vietnam Idol 2010 thừa nhận. “Đúng là so với các thí sinhVietnam Idol Uyên Linh có thể nổi trội hơn nhưng với những ngôi sao lớn haynhững Diva (Thanh Lam, Mỹ Linh - PV) thì vẫn còn là một khoảng cách quá lớn.Uyên Linh không phải là gợi ý mà tôi đưa ra cho BTC mà là do BTC thích cô ấyquá nên mời. Tôi nghĩ Uyên Linh là một người có tài năng và cô ấy sẽ biếtcách để tỏa sáng.

Còn với câu hỏi: “Liệu có là quá sức hoặc sẽ gây “khớp” choUyên Linh hay không khi vừa mới bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp saucuộc thi Idol tham gia vào một chương trình lớn như Duyên dáng Việt Nam vàtại sao lại là Lân Nhã thay vì Mai Hương hay Lều Phương Anh (những ca sĩtrong top 3 Idol) trong danh sách ca sĩ lần này?”

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tỏ ra “hóm hỉnh”: “Thà có “cơ hộitồi tàn” còn hơn không có cơ hội nào. Tôi nghĩ Uyên Linh hợp với dòng nhạcBolero chủ đề của chương trình năm nay. Còn Mai Hương, dòng nhạc của cô ấylà quá trẻ trung và không phù hợp lắm với dòng nhạc chủ đề.”

Như vậy, Uyên Linh và Lân Nhã sẽ là hai gương mặt mới toanh(cùng với nam ca sĩ Dương Triệu Vũ) của Duyên dáng Việt Nam năm nay. Họ sẽcó cơ hội góp mặt với rất nhiều những tên tuổi khác như: Thanh Lam, Mỹ Linh,Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Hằng, Hương Giang, Lan Hương, Thái Hà, Phương Thanh,Quang Dũng, Đức Tuấn... Đây là chương trình lớn cũng là thử thách đầu tiêncủa Uyên Linh sau cuộc thi Idol, cuộc thi mà cô được tung hô như một hiệntượng mới của làng âm nhạc Việt.

Với sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao lớn và được giàn dựngcông phu, Duyên dáng Việt Nam là một trong những chương trình ca nhạc uy tínvà được chú ý bậc nhất hiện nay. Chương trình với chủ đề Nhớ này sẽ diễn ravào lúc 20h các ngày 8 và 9/1/2011 tại Phú Yên nhằm gây quỹ học bổng NguyễnThái Bình và quỹ Đào tạo nhân tài nước Việt.


Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.