Uyên Trang hát về quê hương

Uyên Trang chọn ca khúc Dòng sông và tiếng hát của nhạc sĩ Nguyễn Nam làm chủ đề album. Cô cho biết: "Tôi không thử sức mà đang mang đến điều mới lạ cho khán giả. Ca sĩ hát nhạc thị trường hay nhạc gì đi nữa thì điều quan trọng nhất vẫn là thái độ làm việc, có sự đầu tư, chăm chút cho từng sản phẩm của mình".

Hình ảnh dòng sông, con đò vàtiếng hò của tuổi thơ luôn chất chứa trong tâm trí nữ ca sĩ, khiến cô quyếtđịnh thực hiện một album gồm những bài hát trữ tình, ca ngợi quê hương, đấtnước.

Uyên Trang chọn ca khúc Dòng sông và tiếng hát của nhạc sĩ Nguyễn Nam làm chủ đề album. Cô chobiết: "Tôi không thử sức mà đang mang đến điều mới lạ cho khán giả. Ca sĩhát nhạc thị trường hay nhạc gì đi nữa thì điều quan trọng nhất vẫn là tháiđộ làm việc, có sự đầu tư, chăm chút cho từng sản phẩm của mình".

Uyên Trang hát về quê hương
Uyên Trang mới mẻ trong dòng nhạc quê hương. Ảnh: U.T.

Được biếtđến với là một ca sĩ của dòng nhạc trẻ, thế nhưng Uyên Trang bất ngờ làmmới mình trong dòng nhạc quê hương, đất nước. 12 ca khúc như: Nắngcó còn xuân, Mẹ, Câu hò bên bờ Hiền Lương, Điệp khúc tình yêu… giúpcô khoe được giọng hát ngọt, ấm áp, đậm chất Nam bộ của người con BiênHòa. Theo nữ ca sĩ, cô hát bằng tình cảm là chính và muốn chia sẻ vớingười nghe cảm nhận chân thực nhất về quê hương.

Phần hình ảnhtrong album được thực hiện đơn giản. Uyên Trang trong tà áo dài trắng, chụptại chính nơi cô sinh ra và lớn lên.

Sau album này,nữ ca sĩ phát hành tiếp album nhạc trữ tình với chủ đề "Không bao giờ quênanh" mang âm hưởng dân ca Nam bộ đậm nét hơn.

Theo HoàngDung
Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.