Văn Mai Hương lần đầu hát nhạc kịch

Gây được hiệu ứng từ lần đầu trình diễn cuối tháng 4, phòng trà We thực hiện lại vở nhạc kịch nổi tiếng với khán giả TP HCM. Văn Mai Hương lần đầu thử sức hát nhạc kịch khi được chọn hát thay ca sĩ Nguyên Thảo.

Nữ ca sĩ trẻ sẽthay ca sĩ Nguyên Thảo đảm nhận vai diễn Fleur de lys trong vở nhạc kịch "Thằnggù nhà thờ Đức Bà", tái diễn trên sân khấu phòng trà We, TP HCM, vào tối19-20/8.

Văn Mai Hương lần đầu hát nhạc kịch
Mai Hương thấy áp lực khi vào vai cô gái bị phụ tình.

Gây đượchiệu ứng từ lần đầu trình diễn cuối tháng 4, phòng trà We thực hiện lạivở nhạc kịch nổi tiếng với khán giả TP HCM. Văn Mai Hương lần đầu thửsức hát nhạc kịch khi được chọn hát thay ca sĩ Nguyên Thảo.

"Đây chắc chắnlà một áp lực bởi không chỉ tập hát nhạc kịch, tôi còn phải diễn lại vai củaca sĩ Nguyên Thảo - một người hát tài năng và thể hiện vai diễn rất tốt ởlần trước", Mai Hương nói.

Văn Mai Hương lần đầu hát nhạc kịch
Thằng gù nhà thờ Đức Bà" diễn ra hồi cuối tháng 4.

Về 3 cakhúc sẽ hát trong 2 đêm diễn, nữ ca sĩ trẻ cho biết, cô tìm tòi và xemkỹ trên mạng những clip mà khán giả đã ghi lại từ lần trước để tập luyện.Fleur de lys, vai diễn của Mai Hương trong vở nhạc kịch này là một côgái bị người yêu phụ bạc, được xem là thử thách cho cô gái vừa qua tuổi17. "Tôi chẳng có kinh nghiệm nào về việc... bị phụ tình cả. Tôi sẽ phảicố thật nhiều để hiểu và cảm được nỗi đau dồn nén của một người rơi vàotình cảnh ấy", Mai Hương nói.

Vở nhạc kịchThằng gù nhà thờ Đức Bà tiếp tục có sự góp mặt của Đoan Trang vaiEsmeralda, Nam Khánh trong vai Phoebus, Trọng Bắc vai Frollo, Triệu Lộc vaiClopin, Hồ Trung Dũng vai Gringoire, Y"Garia vai Quasimodo.

Theo Trung Sơn
VnExpress



Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.