Video Music Awards 2011 sẽ tôn vinh Amy Winehouse

Theo Billboard , Amy Doyle, nhà sản xuất của Video Music Awards cho biết: "Amy rất gần gũi và thân thiết với chúng tôi. Cô ấy đã để lại những ấn tượng tuyệt vời. Đêm trao giải sắp tới sẽ tôn vinh sự nghiệp âm nhạc của Amy". Video Music Awards 2011 sẽ diễn ra vào tối 288 ở nhà hát Nokia, Los Angeles, Mỹ.

Kênh truyềnhình MTV tiết lộ, lễ trao giải VMAs lần thứ 28 sắp diễn ra vào tối 28/8 ởLos Angeles, Mỹ, sẽ dành nhiều khoảnh khắc tưởng nhớ giọng ca bạc mệnh củanước Anh.

Theo Billboard, Amy Doyle, nhà sản xuất của Video Music Awards cho biết:"Amy rất gần gũi và thân thiết với chúng tôi. Cô ấy đã để lại những ấn tượngtuyệt vời. Đêm trao giải sắp tới sẽ tôn vinh sự nghiệp âm nhạc của Amy".Video Music Awards 2011 sẽ diễn ra vào tối 28/8 ở nhà hát Nokia, LosAngeles, Mỹ.

Video Music Awards 2011 sẽ tôn vinh Amy Winehouse
Hình ảnh của Amy Winehouse sẽ tràn ngập Video Music Awards năm nay.

Tháng trước,một ngày sau khi Amy Winehouse đượchỏa táng, MTV đã phát sóng một chương trình đặc biệt về cuộc đời, sựnghiệp và các phần biểu diễn ấn tượng nhất của cô khi còn sống. Khán giảđược nghe lại nhiều bản hit của Amy như You Know I"m No Good, Back ToBlack hay Rehab.

Nhóm rockGreen Day cũng đã viết một ca khúc có tên Amy dành tặng ngôi saobạc mệnh của nước Anh. "Chúng tôi đã biểu diễn nó trong một chương trình ởCosta Mesa trong thời gian gần đây và sẽ sớm giới thiệu nó đến với khángiả", Green Day chia sẻ trên website của nhóm.

Video Music Awards 2011 sẽ tôn vinh Amy Winehouse
Video Music Awards là một trong những giải thưởng thu hút nhiều khán giả theo dõi nhất.

Kênh MTV cũngcho biết đêm trao giải Video Music Awards 2011 sẽ không chỉ tôn vinh AmyWinehouse, mà còn cả Britney Spears. "Cô ấy đã có một năm thật đáng kinhngạc. Khán giả rất yêu quý Britney và mong muốn được thấy sự thay đổi quatừng thời kỳ của cô ấy", nhà sản xuất phát biểu.

Britney vốnđược coi là một "huyền thoại" của VMAs và là cái tên góp phần thu hút mộtlượng lớn khán giả cho giải thưởng này. Tại VMAs năm nay, cô được đề cử giảiBiên đạo xuất sắc với video Till The World Ends. Katy Perry làngườidẫn đầu năm nay với 9 đề cử.

Theo Nô Lân
Vnexpress



Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.