Việt Nam vừa có bản quyền World Cup 2018, dân mạng truyền tay nhạc chế điểm danh 32 quốc gia tranh giải

Bằng cách này, nhóm bạn trẻ đã phần nào giúp người yêu bóng đá dễ dàng nhớ về các quốc gia có mặt tại mùa giải.

Bằng cách này, nhóm bạn trẻ đã phần nào giúp người yêu bóng đá dễ dàng nhớ về các quốc gia có mặt tại mùa giải.

Sau bao ngày để người hâm mộ trái bóng tròn đứng ngồi không yên trước thông tin Việt Nam chưa mua được bản quyền phát sóng World Cup 2018, đến nay mọi lo lắng của khán giả đã được giải tỏa.

Theo đó, đúng 18h30 ngày 8/6 VTV chính thức công bố nhà đài và đối tác Infront Sports & Media đã đạt được thỏa thuận về việc bản quyền truyền thông Giải vô địch bóng đá thế giới World Cup 2018. Với thỏa thuận này, Việt Nam cũng là quốc gia cuối cùng trên thế giới sở hữu bản quyền phát sóng các trận cầu đỉnh cao.


Nhạc chế điểm danh 32 quốc gia tranh giải vô địch bóng đá thế giới.

Có thể nói thông tin này như liều thuốc tinh thần đến fans trái bóng tròn. Nhân dịp Việt Nam đã chính thức có bản quyền phát sóng, mới đây một nhóm sinh viên đã cho ra lò bản nhạc chế điểm danh 32 quốc gia sẽ cùng tranh tài tại World Cup 2018.

Nhạc chế được viết lại lời dựa trên nền nhạc ca khúc gây sốt giới trẻ thời gian qua Cô gái m52. Bằng cách này, nhóm bạn trẻ đã phần nào giúp người yêu bóng đá dễ dàng nhớ về các quốc gia có mặt tại mùa giải.

 

Danh sách 32 quốc gia có mặt tại "World Cup 2018"

Cô gái m52 được sáng tác bởi chàng trai Vũ Văn Huy (SN 1995) - sinh viên năm cuối Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải. Với ca từ dễ nghe, nội dung gần gũi kể về tình yêu của chàng trai dành cho những cô gái có chiều cao "3 mét bẻ đôi" ca khúc lọt top những sản phẩm được giới trẻ cover nhiều nhất thời gian qua. Hiện "đứa con" của Văn Huy đã đạt 44.317.388 lượt xem sau hơn 3 tháng ra mắt.


Chủ nhân ca khúc "Cô gái m52".

Theo VietNamNet

World Cup 2018

nhạc chế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.