Vợ bầu 6 tháng chồng quay lại với người yêu cũ, viện đủ lý do để chia tay

Hoàn cảnh éo le của bà mẹ trẻ khiến ai cũng xót xa.

Hoàn cảnh éo le của bà mẹ trẻ khiến ai cũng xót xa.

Người ta thường nói phụ nữ lấy chồng như “canh bạc”, thông minh, xinh đẹp cũng không bằng may mắn. Câu nói này quả thực đúng với bà mẹ trẻ có nickname T.S. Sau khi về chung một nhà chưa lâu, chị đã phát hiện ra bộ mặt thật của chồng nhưng vì quá yêu, chị vẫn chẳng thể nào quên được người đàn ông bội bạc ấy.

Theo lời tâm sự, chị T.S lấy với chồng đã làm đám hỏi. Sau đó không lâu chị có em bé. Lúc thai được 6 tháng, chị phát hiện chồng quay lại với người yêu cũ. Chồng chị muốn bỏ vợ đến với người phụ nữ ấy nên tìm mọi lý do để vợ giận dỗi và bỏ đi.

Tới lúc chị T.S không chịu nổi, chồng chị lại viện cớ chị chê nhà chồng nghèo. “Bao nhiêu lần em năn nỉ khóc lóc, cầu xin quay lại nhưng anh ta không chịu. Ngược lại còn đi nói với bạn bè rằng em bỏ chồng vì nghèo, vì xấu”, chị T.S viết.

Hiện tại, chị sắp tới ngày sinh nở nhưng chồng vẫn chẳng hỏi han câu nào. Trong lòng chị vẫn còn thương, yêu chồng mà sự vô tình của anh ta khiến chị càng thêm tủi hổ.

Vợ bầu 6 tháng chồng quay lại với người yêu cũ, viện đủ lý do để chia tay-1

Tâm sự của bà mẹ trẻ khiến cư dân mạng thương cảm. Ảnh chụp màn hình

Ngay khi được đăng tải, tâm sự của chị T.S đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần các bình luận đều cho rằng chị nên buông bỏ và đừng tự làm khổ bản thân mình hơn nữa.

Thành viên có nick Jerry Quỳnh Anh nói: “Thế là đã rõ bộ mặt của anh ta rồi. Con sinh ra thì ở nhờ ông bà ngoại nuôi nấng con nên người chứ có chồng như vậy thì đời thêm khổ mà thôi”.

Đồng cảm với hoàn cảnh của chị T.S, thành viên P.T.H chia sẻ: “Cuộc sống của em cũng gặp tình cảnh như cuộc sống của chị, em bầu 34 tuần mà thui thủi khóc suốt một mình. Bản thân thấy có lỗi với con nhiều lắm nhưng bố nó đã không cần thì có cố gắng níu kéo cũng chẳng để làm gì”.

Bên cạnh đó, thành viên Phương Lê cũng đưa ra lời động viên: “Bạn không buông cũng phải buông. Giờ hãy nghĩ đến việc sinh em bé ra khỏe mạnh, sau đó rồi đi làm nuôi con. Chẳng có nỗi đau nào là mãi mãi, sau này mình sẽ gặp người khác xứng đáng hơn. Hãy tin vào tương lai tốt đẹp. Người làm điều ác sẽ gặp quả báo sớm thôi”.

Hiện, tâm tư của chị T.S vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Ai cũng mong rằng bà mẹ trẻ hãy mạnh mẽ vượt qua nỗi đau để sinh con ra “mẹ tròn con vuông”, cuộc sống sẽ gặp nhiều may mắn.

Theo Dân Việt


người yêu cũ

vợ bầu

đàn ông bạc tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.