Vợ lấy tên người yêu cũ đặt cho con, chồng đau đớn hơn khi đọc được dòng tin nhắn

"Chuyện cũng không có gì đến khi mình đọc được nội dung cô ấy nói với anh ta là: "Em muốn đặt tên con trai em giống tên anh, để mỗi lần em gọi tên nó, em nhớ về anh"."

"Chuyện cũng không có gì đến khi mình đọc được nội dung cô ấy nói với anh ta là: "Em muốn đặt tên con trai em giống tên anh, để mỗi lần em gọi tên nó, em nhớ về anh"."

Chắc hẳn trước khi kết hôn, trong chúng ta ai cũng có những ký ức khó quên về một người từng khiến trái tim lạc nhịp. Thế nhưng khi đã quyết định nắm tay một người khác tiến đến lễ đường, những ký ức đẹp đẽ kia chỉ nên xếp lại một góc cùng kỷ niệm.

Hiểu được điều đó, khi lập gia đình, người chồng có tên V.T.D dưới đây luôn tôn trọng quá khứ của vợ. Ngày đứa con trai ra đời, hạnh phúc của hai người lại càng được nhân lên. Chuyện có lẽ sẽ không có gì cho tới khi, anh phát hiện lý do vợ quyết đặt tên con trai mình là Tuấn Anh.

Vợ lấy tên người yêu cũ đặt cho con, chồng đau đớn hơn khi đọc được dòng tin nhắn-1

Tâm sự của người chồng sau khi phát hiện bí mật về tên của con trai.

"Các bạn cho mình hỏi đánh vợ như này có sai không? Chuyện là mình phát hiện ra tin nhắn giữa vợ mình và người yêu cũ vợ mình. Nội dung câu chuyện là về con trai mình. Vợ mình đặt tên con giống hệt người yêu cũ của cô ấy.

Chuyện cũng không có gì đến khi mình đọc được nội dung cô ấy nói với anh ta là: 'Em muốn đặt tên con trai em giống tên anh, để mỗi lần em gọi tên nó, em nhớ về anh'.

Mình và vợ có cãi nhau qua lại. Mình giận quá đập vỡ cái chén và tát vợ. Từ khi cưới tới giờ, đây là lần đầu tiên mình tát cô ấy. Giờ vợ ôm con bỏ về ngoại, khóa hết điện thoại, theo mọi người, mình nên xử sự thế nào cho phải phép".

Vợ lấy tên người yêu cũ đặt cho con, chồng đau đớn hơn khi đọc được dòng tin nhắn-2

Ảnh minh họa.

Phát hiện tên con trai chính là tên người cũ của vợ, đó là điều không ông chồng nào muốn. Tuy nhiên, nỗi đau dường như nhân lên gấp bội khi người chồng vô tình đọc được những dòng tin nhắn của vợ. Hóa ra vợ anh vẫn luôn giữ hình bóng người cũ trong tim và quyết định đặt tên con trai như vậy để nguôi ngoai nỗi nhớ.

Ngay khi vừa chia sẻ, tâm sự của người đàn ông đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, phần lớn là từ phía các chị em.

Ai cũng biết bạo lực gia đình là điều không nên, song rất nhiều ý kiến cảm thông với hành động của người chồng vì cho rằng việc người vợ đã làm là không đúng.

"Nếu còn yêu sao lại đi lấy người khác cơ chứ. Lấy chồng, có con rồi còn tơ tưởng người khác như thế, chồng chỉ tát thôi là còn may đấy".

"Anh chồng xử sự như này là còn lịch sự chán, phải mình là mình cho thẳng về nhà ngoại luôn í."

"Không xin lỗi chồng mà tìm cơ hội giải thích đi, lại còn ôm con về ngoại cắt liên lạc. Theo mình một khi đã không còn tình cảm và tôn trọng nhau, giải thoát đi bạn ạ".

Vợ lấy tên người yêu cũ đặt cho con, chồng đau đớn hơn khi đọc được dòng tin nhắn-3

Những ý kiến nhiều chiều của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng người chồng này nên bình tĩnh để nhìn nhận vấn đề một cách khách quan nhất.

Chị Phan Minh Thùy, một người mẹ hai con chia sẻ: "Nghe cách bạn nói, mình biết bạn vẫn còn tình cảm nhiều với vợ. Chuyện đã qua vẫn nên xếp lại quá khứ, bạn thử đến nhà ngoại và ngồi nói chuyện thẳng thắn với vợ một lần xem sao. Biết đâu giờ đây cô ấy cũng đã nhận ra được tình cảm sai trái của mình. Vợ chồng dù gì cũng có với nhau đứa con rồi, giải quyết làm sao cho tốt đẹp nhất bạn ạ".

Hồi kết của câu chuyện chưa được tiết lộ, người ta vẫn chưa biết người chồng sẽ xử sự ra sao sau biến cố này. Song đây cũng là một câu chuyện để không chỉ các chị em mà các anh em thêm một bài học. Nếu đã quyết định đến với một người, những tình cảm xưa kia hãy xếp lại một góc nhỏ trong tim và đặt tên là kỷ niệm!

Theo Khám phá


người yêu cũ

đặt tên cho con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.