Vợ “theo dõi” ông bạn thân kỳ lạ của chồng ngày nào cũng qua nhà chơi

Cứ chồng có ở nhà là anh bạn thân lại sang chơi, thậm chí là lúc nửa đêm.

Cứ chồng có ở nhà là anh bạn thân lại sang chơi, thậm chí là lúc nửa đêm.

Đúng là tình bạn giữa những người đàn ông thật sự kỳ lạ. Một chị vợ đã phải kể lại câu chuyện về anh bạn thân của chồng. Dân mạng khi đọc cũng hết sức ngạc nhiên và xen lẫn sự thú vị.

Nhiều người tỏ ra thích thú với câu chuyện này. Thậm chí có cô gái đã "đổ rạp" với sự dễ thương của anh bạn thân trong truyền thuyết.

Người bạn dành cả tuổi thanh xuân đòi mở cửa.

Suốt ngày sang chơi nên chỉ để ý mỗi chuyện mở cửa thôi.

"Đùa chứ các mẹ có bạn thân nào của chồng mà ngộ nghĩnh lạ lùng như thế này không. Em xin chú thích trước đây là bạn hàng xóm từ hồi còn cởi chuồng chạy lông nhông của chồng em, cũng được hơn 20 năm có lẻ rồi.

Nói qua về bạn này thì ngộ lắm, chả bao giờ có bạn gái luôn. Hâm mộ Taylor Swift với mấy ca sĩ Hàn Quốc, con người giản dị dùng facebook chưa bao giờ để ảnh đại diện. Không hút thuốc cũng không "bê đê". Bạn cực kỳ chăm chỉ làm lụng kiếm tiền nhưng lại không biết yêu.

Đã thế lại còn tốt bụng suốt ngày mua bỉm sữa cho con em mỗi khi vợ chồng em kẹt tiền. Chồng em từ bé đến lớn nợ nó không biết bao nhiêu tiền rồi. Đi chơi chung thì khi nào nó cũng bế con cho em. Người ngoài cứ tưởng là bố, đi ăn cũng phải ngồi cạnh em để trông con vì chồng hút thuốc cần ngồi xa ra.

Nói chung quấn quýt với chồng em lắm. Nếu em không chứng kiến chắc em cũng nghĩ bọn này đồng tính, nhưng tuyệt đối không nhé các mẹ. Đây chỉ là tình bạn của bọn con trai đúng nghĩa thôi. Họ thích chơi điện tử với chửi nhau, đánh lộn.

Ngày nào cũng phải sang nhà em chơi mới chịu được, trừ khi chồng em đi vắng thôi. Sáng vợ chồng em còn chưa dậy đã sang. Có lúc gõ cửa phòng không ai mở bị bố chồng em đuổi về. Vợ chồng em dậy rồi sang chơi với con em. Có hôm sang chẳng nói gì leo lên giường đắp chăn ngủ ngon lành, em với chồng phải dẹp sang một bên.

Có dịp đi du lịch thì đêm hôm trước sang nhà em ngủ chung 4 đứa một giường. Chồng em nằm giữa, con nằm trong cùng còn nó nằm ngoài cùng. Có bài hát gì mới nổi nó sang bắt vợ chồng em nghe đến lòi cả màng nhĩ mới thôi.

Ban đầu em cũng thấy kỳ cục nhưng về sau thấy nó thật thà tốt bụng vô cùng. Chưa bao giờ làm em phải khó chịu. Em nhờ cái gì cũng vui vẻ làm, lại còn có kiểu để ý em ghét ai mà đứa đấy bị chửi thì tag em vào "chửi hôi" luôn. Hôm nào vợ chồng em cãi nhau là im thin thít ra về".

Tự nhiên leo lên giường đi ngủ.

Luôn bế cháu mọi lúc mọi nơi.

Câu chuyện về người bạn kỳ lạ nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều cô gái đã tìm ra facebook "anh bạn thân" này và có ý làm quen. Nhiều người cũng cảm thấy mối quan hệ giữa những người đàn ông thật sự tốt đẹp và mong muốn tình bạn như thế.

"Có anh bạn đáng quý quá đi mất, cũng chỉ mong mình có một người bạn vô tư, thoải mái như thế thôi", một dân mạng lên tiếng.

"Cũng may chứ nhỡ chị nghi ngờ đồng tính sao đó thì khó sống lắm, nhưng chắc đây là mối quan hệ giữa hai người đàn ông thôi", dân mạng khác viết.

Theo Thế giới trẻ


bạn thân

bạn chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.