Vô tình đọc tin nhắn trong điện thoại bạn trai, cô gái chết lặng khi bị coi là "người thay thế" suốt 7 năm

Không chỉ vậy, người mà cô thay thế lại là bạn gái cũ đã ly dị chồng và có 1 con của bạn trai, được anh ta hết lòng săn đón, chấp nhận tất cả để được quay lại!

Không chỉ vậy, người mà cô thay thế lại là bạn gái cũ đã ly dị chồng và có 1 con của bạn trai, được anh ta hết lòng săn đón, chấp nhận tất cả để được quay lại!

Còn gì đau lòng hơn với một cô gái dành trọn cả thời son trẻ để ở bên 1 chàng trai suốt 7 năm ròng, cứ tin rằng mình đã tìm được người đàn ông lý tưởng, nhưng kết quả lại bị chính người ấy đâm cho 1 nhát dao thấu tim chỉ bằng 2 từ "thay thế"? Cô gái trẻ Nguyễn T. (Trà Vinh) đang là người gánh chịu nỗi đau ấy khi vừa mới phát hiện bạn trai 7 năm muốn chia tay để quay lại với bạn gái cũ, dù người cũ đã qua 1 đời chồng.
 

Mới cách đây 1 tháng, T. vừa kỉ niệm 7 năm yêu nhau với bạn trai, có sự chứng kiến của nhiều người. Không ít bạn bè, người quen đã gửi lời chúc mừng, mong đôi bạn trẻ sớm về chung 1 nhà. Chẳng ngờ, trước mặt thì tình cảm thắm thiết, sau lưng thì bạn trai T. lại muốn hàn gắn với bạn gái cũ đã qua 1 đời chồng và đã có con riêng.

T. vừa kỉ niệm 7 năm mặn nồng với bạn trai trước sự chúc phúc của bạn bè.

Đọc những lời bạn trai viết ra để dỗ dành người cũ, nào là "ngày em đi lấy chồng anh day dứt không giữ được em",  "Quen T. tới giờ anh không cưới vì cô ấy chỉ là người thay thế"... trái tim T. như chết nghẹn. Trong khi cô gái kia ra sức can ngăn, giữ khoảng cách với lời thuyết phục muốn nối lại tình xưa của bạn trai T. thì anh chàng có vẻ không cam tâm, một mực phủ nhận mối quan hệ với T., thậm chí còn khẳng định "anh không yêu T. và cũng không thể yêu ai khác ngoài em".

Quá đau buồn nên cô gái trẻ hoang mang không biết nên làm gì. Linh Lan liền khuyên rằng: "Cứ 3 mặt 1 lời với người yêu, nói thẳng luôn là mình biết hết nó nghĩ gì và làm gì sau lưng mình rồi, xem nó phản ứng ra sao".

Nga Nguyễn ủng hộ: "Thằng đểu giả ấy không có quyền làm tổn thương bạn, mình biết bây giờ bạn vẫn sốc và còn yêu nó, nhưng sự thật rành rành ra đó rồi, đá nó luôn đi xem nó có níu kéo được ai trong 2 người không".

Chàng trai vừa "la liếm" bạn gái cũ, vừa leo lẻo nói "không yêu T" dù đã có 7 năm bên nhau.

Một loạt chị em thì tỏ thái độ mạnh mẽ hơn, đồng loạt bảo T.: "Bỏ ngay và luôn đi em, loại đàn ông đó không cần tiếc làm gì, còn may là chưa đăng ký kết hôn, nó đã chẳng coi mình ra gì thì bỏ nhanh còn kịp".

Bên cạnh việc an ủi cô gái tội nghiệp, hội chị em cũng không quên ném gạch đá ầm ầm, gửi tặng anh chàng phản bội những "mỹ từ" vô cùng ác liệt: đồ ngụy quân tử, thằng hèn, loại con trai xấu xa tham lam, loại tệ bạc...

Ai cũng xót xa cho một mối tình lâu năm lại tan vỡ vì lòng tham của người đàn ông.

Còn cô bạn gái cũ đã ly hôn kia lại nhận được khá nhiều lời khen vì thái độ bình tĩnh, không tranh thủ cơ hội và cũng không có ý định phá hoại mối duyên của T. Cô ấy tỏ ra rất biết điều, còn khuyên nhủ ngược lại rằng "anh nên trân trọng bạn gái hiện tại", "tuy em đổ vỡ hôn nhân nhưng em đã có con rồi", "anh đừng đùa"... Thế mới nói, không phải người cũ nào cũng hãm, kẻ hãm nhất lại chính là người trong cuộc!

Theo Helino


người yêu cũ

bạn trai


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.