Vợ trẻ tố chồng đánh mình giữa đêm và cách cô phản ứng dữ dội, hội chị em ngồi hóng chỉ chú ý đến chi tiết này

Đăng bức ảnh vợ chồng đánh nhau khi cô vợ quyết "ăn thua đủ" với chồng với những vết xước đầy người chứ tuyệt nhiên không nhường nhịn, tưởng được vỗ tay tán thưởng, ai ngờ 500 chị em lại chỉ chăm chăm tập trung vào điều này.

Đăng bức ảnh vợ chồng đánh nhau khi cô vợ quyết "ăn thua đủ" với chồng với những vết xước đầy người chứ tuyệt nhiên không nhường nhịn, tưởng được vỗ tay tán thưởng, ai ngờ 500 chị em lại chỉ chăm chăm tập trung vào điều này.

Các cụ ta xưa đã có câu, đến bát đũa còn có lúc xô lúc chạm, nên cuộc sống vợ chồng sao tránh được những lúc cãi vã. Thế nhưng, không chỉ cãi nhau, nhiều cặp vợ chồng thậm chí còn "động tay động chân" khiến cho cuộc sống vợ chồng càng thêm bế tắc.

Như mới đây nhất là câu chuyện của một người vợ trẻ có nickname T.N.L khi cô đăng tải lên một diễn đàn đông thành viên kể về cuộc "sát phạt" giữa 2 vợ chồng. Nhưng không giống như những người vợ khác, nín nhịn, nhẫn nhục chịu đựng cơn trút giận của chồng, cô cũng lao vào cấu xé chồng để "ăn thua đủ". Hậu quả, mặt mũi, người ngợm 2 vợ chồng hằn toàn vết cào đỏ ửng.
Vợ trẻ tố chồng đánh mình giữa đêm và cách cô phản ứng dữ dội, hội chị em ngồi hóng chỉ chú ý đến chi tiết này-1

Bài viết của người vợ trẻ sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý, bình luận rôm rả của 500 chị em. (Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau khi bài viết kèm những hình ảnh được coi là "minh chứng hùng hồn nhất" được đăng tải trên mạng xã hội, 500 chị em được dịp rào rào vào bình luận rôm rả. Bên cạnh những ý kiến tỏ ra đồng cảm thậm chí khen ngợi cô vợ dũng cảm thì rất nhiều người lại tinh ý "soi" ra chi tiết đặc biệt khiến dân mạng cười bò.

Thành viên Thu Thủy viết: "Phục lăn bạn, mình mà vợ chồng cãi nhau thôi to tiếng đã khiếp rồi chứ không dám đánh nhau, sợ chồng to khỏe nó đánh mình chết quá".

Đồng quan điểm, bạn Lê Nguyên bày tỏ: "Dã man, 1 chọi 1 hả? Vùng lên thế này thì xác định 2 trường hợp, 1 là bị đánh cho tơi bời khói lửa, sưng hết mặt mày, 2 là dằn mặt chồng kiểu 'bà không dễ ăn đâu à nha'. Ha ha".


Vợ trẻ tố chồng đánh mình giữa đêm và cách cô phản ứng dữ dội, hội chị em ngồi hóng chỉ chú ý đến chi tiết này-2

Đây là những dấu vết sau cuộc "sát thương" với chồng.

Vợ trẻ tố chồng đánh mình giữa đêm và cách cô phản ứng dữ dội, hội chị em ngồi hóng chỉ chú ý đến chi tiết này-3
Vợ trẻ tố chồng đánh mình giữa đêm và cách cô phản ứng dữ dội, hội chị em ngồi hóng chỉ chú ý đến chi tiết này-4

Còn anh chồng cũng thê thảm không kém khi khắp người đầy vết cào xước.

Thế nhưng, rất nhiều chị em lại chỉ ra điểm có phần hơi "bất hợp lý" trong câu chuyện này.

Tài khoản Tỉnh Vân bình luận: "Vợ chồng đánh nhau xong quay sang chụp ảnh cho nhau được, cũng buồn cười. Ha ha".

Bạn Hoàng Liên Hiệp tiếp lời: "Ha ha, đánh nhau xong bắt chồng ngồi im chụp ảnh khoe thành tích à?".

Nick Hoa Cỏ May thì giở bài trinh thám: "Cái này giống đùa nhau quá chứ không giống đánh nhau nhé. Mọi người để ý hộ giùm nhé. Thứ nhất đánh mặt bị xây xát không nhẹ vậy đâu. Thứ hai là nhìn như vết cào nhau khi đã chiến lại thì vớ được cái gì tương luôn cái đấy nhé, chứ cái này có gì đó sai sai không?".

Mẹ Trần Phương thì hài hước trêu: "Phụ nữ thấy vậy mà yếu lòng, thường thì sau trận cuồng phong sẻ có một em bé ra đời".

Hay như Vinh Lê thì tếu táo: "Mình cũng toàn đánh nhau với vợ thế này và thằng Tí nhà mình là kết quả đấy".

Thế nhưng, đáp lại bao lời đoán già đoán non của 500 chị em thì người vợ trẻ phân trần: "Hòa rồi các mom ạ. Ảnh này là chụp sau khi đã hòa rồi".

Vậy là, tưởng như câu chuyện bị bàn cãi ghê lắm, hay chí ít thì cũng bị "ném đá" vì chuyện vợ chồng ai lại "vạch áo cho người xem lưng", nhưng xem ra, bài viết của người vợ trẻ lại khiến phần nhiều chị em hả hê, thích thú.

Theo Helino


vợ chồng đánh nhau


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.