Vợ trẻ uất nghẹn khi chồng cầm hết tiền lương cho bồ, nghe lời nhân tình về đánh vợ “trối chết”

Những tưởng sau khi trả nợ xong, chồng sẽ thay đổi. Nhưng mọi chuyện lại đi theo chiều hướng ngược lại.

Những tưởng sau khi trả nợ xong, chồng sẽ thay đổi. Nhưng mọi chuyện lại đi theo chiều hướng ngược lại.

Người ta thường nói "phụ nữ lấy chồng như đánh canh bạc", thông minh, xinh đẹp giỏi giang cũng không bằng may mắn. Ý nói cuộc đời người phụ nữ sướng hay khổ đều tùy thuộc vào người đàn ông mà họ chọn lựa. May mắn thì tìm được nhà chồng hòa thuận, chồng thương yêu, còn không thì người vợ sẽ gánh vác trên lưng tất cả những thứ đáng lẽ đó là trách nhiệm của đàn ông.

Cho dù chồng có làm ăn thất bát hay bệnh tật mang theo bên người thì người phụ nữ họ vẫn có thể im lặng cam chịu cùng chồng vượt qua những khó khăn. Thế nhưng, một khi người đàn ông đã vô tâm, phụ lại tình cảm của vợ, tìm kiếm nhân tình bên ngoài thì tất cả coi như chấm dứt. Bởi vì người phụ nữ họ có thể chịu khó, chịu khổ nhưng họ tuyệt đối sẽ không chịu cảnh chồng chung với bất kỳ người khác nữa.

Thế nhưng, sau khi đọc câu chuyện của người mẹ trẻ này, bạn sẽ suy nghĩ rằng: "Tại sao cô ấy làm tất cả như thế, vậy mà chồng vẫn ung dung ngoại tình như chưa có gì xảy ra?".
 

T.B chia sẻ câu chuyện ngoại tình của chồng. (Ảnh chụp màn hình)

Bài viết của T.B nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người, nhất là chị em phụ nữ. Đa số mọi người đều chê bai người chồng bội bạc, không biết quý trọng người vợ tào khang và thương thay cho cô vợ trẻ trong câu chuyện.

"Còn hỏi gì nữa chị ơi! Đã chịu khổ vì nó rồi mà nó còn đi ăn nằm với kẻ khác, loại chồng này vứt bỏ không thương tiếc chị ạ!".

"Chị hiền quá! Em nể mấy người tính tình hiền như chị. Nhưng nếu gặp em chắc em không cần phải nhẹ nhàng như chị đâu. Bỏ ngay và luôn còn kịp chị ạ. Hãy bản lĩnh và mạnh mẽ lên chị!".

"Lúc này bạn hãy thật bình tĩnh để thu thập đủ các bằng chứng ngoại tình với đánh đập bạn của chồng, thì sau này bạn mới dành được quyền nuôi con và tài sản được".

"Hỏi câu vớ vẩn, chồng như thế thì ly hôn cho rồi. Ở thế làm gì cho khổ khi nó đem hết tiền cho bồ, thậm chí còn đánh mình. Để sau này nó rước bồ về nhà rồi lại hối hận không kịp".

Cư dân mạng đồng loạt khuyên người vợ nhanh chóng bỏ chồng khi còn sớm (Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh đó, cũng có một số mẹ trẻ rút ra được nguyên tắc khi lấy chồng như sau: "Thứ nhất là không được cho chồng biết mình có bao nhiêu tiền. Thứ 2 là nó có chơi bời, nợ nần bên ngoài cũng không bao giờ trả nợ hay vay mượn cho chồng. Thứ 3 cho dù mình có kiếm được nhiều tiền thế nào đi chăng nữa cũng phải quy định hằng tháng đưa bao nhiều tiền cho vợ, nếu không nó sẽ ỷ vào vợ. Thứ 4 nếu chồng đi ngoại tình, còn đưa hết tiền cho bồ, nghe bồ đánh vợ thì chỉ có duy nhất một chữ "bỏ" ngay và luôn."

Suy cho cùng, phụ nữ nên biết cứng mềm đúng lúc, đồng thời cũng tự yêu lấy bản thân mình, biết tự làm đẹp, tự chủ được tài chính để không phụ thuộc quá nhiều vào người đàn ông. Đến lúc buông tay, vẫn hiên ngang không sợ bất cứ một điều gì hết!

Theo Helino


bồ nhí

vũ phu

đàn ông bội bạc

phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.