Với biểu cảm đặc biệt sau xe bố, đây là cậu bé được nhắc tới nhiều nhất trong ngày

Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc rất thú vị của cậu bé này đã nhận được hàng nghìn lượt like cùng bình luận sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội.

Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc rất thú vị của cậu bé này đã nhận được hàng nghìn lượt like cùng bình luận sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội.

Cậu bé được nhắc tới xuất hiện trong bức ảnh bố đèo con tới trường. Đây không phải là bức ảnh bàn luận về vấn đề an toàn giao thông vì người bố đã rất cẩn thận đeo đai giữ cố định cho cậu con nhỏ ngồi phía sau, mà biểu cảm của cậu bé mới là điều khiến bức ảnh được nhiều người qua tâm.

Cậu bé được bố đèo đi học với biểu cảm có phần khó hiểu, không rõ cậu đang hoan hỉ, thích thú hay đang la hét nữa!?

"Nhìn mặt thằng bé hài quá, biểu cảm thì chắc đang rất vui vẻ vì kiểu ngồi ngược thế kia và sắp được đến lớp với các bạn", thành viên Tuấn Hà bình luận.

"Thần thái của em kìa, nhìn vui đó! Ban đầu xem ảnh cứ tưởng cậu nhóc quay đầu lại cơ, hóa ra là ngồi ngược", thành viên Kim Tuyến bình luận.

Với biểu cảm đặc biệt sau xe bố, đây là cậu bé được nhắc tới nhiều nhất trong ngày - Ảnh 1.

Cậu bé với biểu cảm khiến nhiều người thích thú. (Ảnh: Đỗ Nga)

Bên cạnh đó, cũng có không ít dân mạng chia sẻ lại kỷ niệm thời đi học của mình, được bố mẹ đèo tới trường mỗi ngày như thế này.

"Ngày bé đi học cũng toàn đòi bố cho ngồi ngược kiểu này, nhưng chỉ được vài lần thôi vì chòng mặt quá", thành viên Vũ Duyên bình luận.

"Ngày xưa cũng được mẹ chở đi học kiểu này này. Xong mình còn ngồi trên xe còn lêu lêu các bạn đi sau, ngồi thuận nữa cơ. Kể ra cũng có chút xấu tính", thành viên Tuấn Cường bình luận.

"Mình cũng từng được bố mẹ đèo tới trường kiểu này này, nhưng không có thắt đai và hậu quả là bị ngã. Sau khi không dám ngồi ngược mà không thắt đai nữa", thành viên Kiên Trần bình luận.

Theo Thời đại



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.