Vừa "địu con bằng mông" vừa nấu đồ ăn cho vợ, ông bố trẻ gây bão mạng xã hội

Chỉ với 2 bức ảnh trông con hài hước, anh Thanh Hải khiến ai cũng phải bật cười, tìm danh tính.

Chỉ với 2 bức ảnh trông con hài hước, anh Thanh Hải khiến ai cũng phải bật cười, tìm danh tính.

Làm việc nhà và chăm sóc con cái từ lâu được nhiều gia đình ấn định là chỉ dành riêng cho người phụ nữ. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại như hiện nay, nhiều người phụ nữ vừa đảm việc xã hội vừa giỏi quán xuyến việc nhà khiến cho các ông chồng cũng không thể ngồi yên, giúp vợ trong khoản chăm con. Đó cũng là cách giúp bố kết nối với con dễ dàng hơn. Anh Thanh Hải (sống tại Bình Thuận) có lẽ là ông bố bỉm sữa "hót hòn họt" trên mạng xã hội ngày hôm qua với bức ảnh "địu con bằng mông giúp" vợ dưỡng bệnh.

"Cục nợ" của bố, con nằm yên cho bố nấu cơm đỡ mẹ nha.

Tiện quá đi, vừa làm quần vừa làm địu luôn.

Liên lạc với chị Út Thái - vợ anh Thanh Hải, chị cho biết: "Bé Anh Thư - con gái 10 tháng tuổi của mình mấy hôm nay bị ốm. Hai vợ chồng mình đưa con đi khám mấy hôm về cũng lây cảm sốt luôn. Hôm đó thấy vợ nhức đầu nên anh kêu để anh nấu ăn đỡ vợ.

Vừa nấu ăn sẵn tiện chơi với con luôn nhưng Anh Thư nghịch, bò lung tung nên sợ vợ mệt, anh đành nghĩ kế cho con vào quần, địu con bằng mông để con khỏi nghịch. Mình cũng không ngờ các mẹ lại "thả tim" nhiều đến vậy".

Gia đình nhỏ của chị Út Thái.

Chị Út Thái cũng cho biết thêm, bình thường Anh Thư cũng rất quấn ba, ba nhìn mặt nghiêm nghị nhưng rất vui tính và thích chơi với con.

Bé Anh Thư xinh xắn

Anh Thai Hải bình thường cũng rất thích chơi với con.

Không chỉ anh Thanh Hải mà trước đó, có khá nhiều ông bố bỉm sữa từng khiến hội mẹ bỉm sữa xôn xao vì chăm con vừa đảm, vừa khéo lại hài hước hơn cả vợ.

Khác với anh Hải, ông bố này phải địu đằng trước luôn.

Bố vẽ cái gì lên chân con vậy? Hổ báo quá à.

Ăn cháo mà diễn hài vậy sao?

Con ăn ngoan cho bố xem bóng xíu nha.

Nằm đây, ba kể con nghe chuyện ngày xưa của ba mẹ nha.

Theo Khám phá


ông bố bỉm sữa

ông bố trẻ


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.