Xôn xao câu chuyện "soái ca SH" dẫn 3 cô gái đi ăn rồi quỵt 200.000 đồng khiến chủ quán bức xúc

Sau khi dẫn 3 cô bạn gái vào quán ăn uống, nam thanh niên đi xe SH xin "khất" 200 nghìn đồng do không mang đủ tiền.

Sau khi dẫn 3 cô bạn gái vào quán ăn uống, nam thanh niên đi xe SH xin "khất" 200 nghìn đồng do không mang đủ tiền. Vì muốn giữ thể diện cho khách, quán đã đồng ý nhưng sau đó "soái ca" này đã lặn mất tăm dù chủ quán liên tục gọi điện yêu cầu trả tiền.

Chuyện trai đẹp bùng tiền sau khi dắt bạn gái đi ăn đã không còn mới mẻ. Nhưng mới đây, câu chuyện một anh chàng ăn mặc ảnh bao, chạy SH dẫn 3 bạn gái vào quán ăn nhưng "quên" trả 200.000 đồng khiến chủ quán phải "đăng đàn" trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Xôn xao câu chuyện soái ca SH dẫn 3 cô gái đi ăn rồi quỵt 200.000 đồng khiến chủ quán bức xúc - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ tố thanh niên đi SH quỵt tiền ăn của quán

Theo như chia sẻ, trong một lần dẫn nhóm bạn nữ đi ăn tại quán Y.Y. ở Ninh Thuận, do không mang đủ tiền nhưng vẫn muốn "ra oai" với bạn gái nên thanh niên này đã xin chủ quán cho mình "khất" 200.000 đồng tiền ăn, anh chàng còn hứa sẽ mang qua trả ngay sau đó.

Vì muốn giữ thể diện cho khách, chủ quán Y.Y. cũng đồng ý và không kể lại tình huống cho nhóm bạn nữ biết. Tuy nhiên, khoảng thời gian sau đó, người chủ càng đợi thì anh "soái ca SH" càng mất tích, không thấy bóng dáng chàng trai ấy quay lại thanh toán tiền ăn.

Xôn xao câu chuyện soái ca SH dẫn 3 cô gái đi ăn rồi quỵt 200.000 đồng khiến chủ quán bức xúc - Ảnh 2.

Chủ quán Y.Y. lịch sự nhắn tin đề nghị nam thanh niên qua quán thanh toán số tiền nợ trước đó

Một tháng sau đó, nhân viên của quán đã tìm ra facebook cá nhân của nam thanh niên này. Bà chủ quán đã nhắn tin đề nghị nam thanh niên qua quán thanh toán bằng lời lẽ khá nhã nhặn. Tuy nhiên, hết lần này đến lần khác, "soái ca SH" này liên tục kiếm lí do để khất lần.

Bức xúc trước hành động quỵt tiền của nam thanh niên, chủ quán Y.Y. đã đăng tải sự việc lên mạng xã hội. Ngay sau đó, thanh niên này ngay lập tức liên lạc lại, hứa hẹn sẽ trả tiền và mong chủ quán gỡ bài viết vì sợ xấu hổ với bạn bè.

Xôn xao câu chuyện soái ca SH dẫn 3 cô gái đi ăn rồi quỵt 200.000 đồng khiến chủ quán bức xúc - Ảnh 3.

Nam thanh niên nhanh chóng liên hệ lại mong chủ quán gỡ bài và hứa sẽ trả tiền

Thế nhưng, những ngày sau đó thanh niên này vẫn "lặn mất tăm" với vô vàn những lí do như đi ké xe nhưng bạn không chịu chạy tới quán, làm tài xế chở tôm đi Bến Tre hay Quảng Ngãi, chơi cá độ đá banh thua hết tiền…

Xôn xao câu chuyện soái ca SH dẫn 3 cô gái đi ăn rồi quỵt 200.000 đồng khiến chủ quán bức xúc - Ảnh 4.

Tuy nhiên, sau đó thanh niên này viện nhiều lí do để khất nợ.

Liên hệ với tài khoản K.T. - người chủ quán tố "soái ca SH" quỵt tiền đã xác nhận sự việc trên. Tài khoản này cũng cho biết: "Sau vài ngày đăng tải những đoạn tin nhắn trên thanh niên này có nhắn tin mong mình gỡ bài và hứa sẽ qua trả tiền. Mình cũng không muốn làm to chuyện, cũng định ẩn bài viết đi rồi nhưng 5 lần 7 lượt thất hứa, và thiếu thiện chí khiến mình rất bức xúc. Dù khất lần hoài nhưng mình vẫn tin và đợi bạn ấy qua trả nhưng qua cả tháng trời rồi mà không thấy đâu".

Theo K.T., số tiền 200.000 đồng không phải quá lớn, cũng đã từng có khách hàng bùng vài chục ngàn đồng nhưng chưa khi nào quán gặp phải thanh niên "lầy lội" như vậy. Bà chủ quán chỉ mong thanh niên sẽ rút ra bài học qua sự việc này.

Xôn xao câu chuyện soái ca SH dẫn 3 cô gái đi ăn rồi quỵt 200.000 đồng khiến chủ quán bức xúc - Ảnh 5.

Sau 5 lần bảy lượt vẽ ra nhiều lí do thì "thánh lầy" này vẫn chưa thanh toán được tiền ăn trước đó cho chủ quán

Ngay sau khi sự việc trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của người dùng mạng, nhiều người bày tỏ đồng tình với cách hành xử của chủ quán.

"Có 200k thôi, đáng bao nhiêu đâu mà bùng cơ chứ. Bà chủ quán đã cho thời gian trả như vậy rồi mà còn thất hẹn. Cứ gặp vài khách như vậy chắc quán đóng cửa mất", tài khoản A.H. chia sẻ.

"Cô chủ quán hiền quá, còn nhắn tin nói chuyện nhã nhặn, lịch sự như vậy nữa. Phải mình chắc không bình tĩnh như vậy được. Thông cảm cho khách mà sau đó khách bùng tiền luôn thì tức mình thật", một bạn khác chia sẻ.

Xôn xao câu chuyện soái ca SH dẫn 3 cô gái đi ăn rồi quỵt 200.000 đồng khiến chủ quán bức xúc - Ảnh 6.

Chủ quán tỏ ra khá bức xúc khi thanh niên này liên tục thất hứa

Khi bị cộng đồng mạng chỉ trích và gây sức ép thì nam thanh niên trên đã khoá trang cá nhân. Tuy rằng sự việc không quá ầm ĩ và số tiền không lớn nhưng cũng là bài học cho thanh niên này.

Theo Trí thức trẻ

quỵt tiền

soái ca

gây sốt mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.